Siêu phẩm “cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải khiến dân mạng Châu Á “phát cuồng”

Không chỉ hàng triệu con tim Việt Nam vỡ òa, mà “siêu phẩm” của cầu thủ Quang Hải còn khiến cộng đồng fan Châu Á “ngả mũ”, “xuýt xoa” vì không thể nào đẹp mắt hơn.

sieu pham cau vong trong tuyet cua quang hai khien dan mang chau a phat cuong

Chia sẻ

Quang Hải với cú sút phạt xuất sắc gỡ hòa cho U23 Việt Nam.

Ngay sau khi Công Phượng mang về quả phạt cho U23 Việt Nam trước khu vực cấm địa và tiền vệ Quang Hải sút phạt chân trái đưa bóng vào góc cao ghi bàn gỡ hòa 1-1, trên Diễn đàn bóng đá Châu Á - Asian Football Confederation – đã chia sẻ về khoảnh khắc này.

Chỉ trong vòng nửa tiếng, clip Quang Hải ghi bàn đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, hàng nghìn bình luận và chia sẻ.

“Quá đẹp mắt”, “đường cong quá hoàn hảo”, “một tuyệt phẩm trong tuyết” , “cầu vồng trong tuyết ở Thường Châu”, “thủ môn xuất sắc nhất thế giới cũng bó tay trước cú sút đẳng cấp này”… là những bình luận, cảm xúc của fan Châu Á về bàn thắng của Quang Hải.

Xem lại bàn thắng được xem đẹp như "cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải.

Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi tuyết rơi dày, nhưng U23 Việt Nam thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Bình luận viên kênh Fox bày tỏ: "Trong 25 năm bình luận, chưa bao giờ thấy trận nào có nhiều tuyết phủ trắng sân và rơi dày như thế này".

Trước khi Quang Hải sút phạt, đồng đội của anh còn làm thay nhiệm vụ của nhân viên khi dọn sách tuyết, tạo điều kiện để Quảng Hải tận dụng cơ hội.

Hai bình luận viên John Wilkinson và Shebby Singh của Fox Sports Asia cũng dành hết lời khen cho bàn thắng rất ấn tượng của Quang Hải.

"Ôi tuyệt quá, một siêu phẩm", BLV Fox Sports Asia thốt lên.

"Anh ta (Quang Hải) có cái chân trái rất thần sầu. Từ đầu giải, nhiều lần Quang Hải đã ghi được các bàn thắng nhờ chân trái rất dẻo", BLV Shebby Singh nói.

Một cổ động viên đến từ Malaysia có tên Syazwan Aiman còn thể hiện dòng trạng thái vui sướng tột độ: Vào rồi. Chúc mừng Việt Nam. Bữa tiệc bóng đá tuyệt vời trong tuyết. Việt Nam tuyệt vời”.

Terachai Tanakron đến từ Thái Lan bày tỏ sự phấn khích khi thưởng thức “siêu phẩm” của Quang Hải: “Các bạn không đơn độc, cả Đông Nam Á đông cổ vũ các bạn. Cố lên Việt Nam".

sieu pham cau vong trong tuyet cua quang hai khien dan mang chau a phat cuong HLV Uzbekistan nổi nóng ném bóng tuyết sau pha bỏ lỡ của học trò

Sau khi thủ môn Tiến Dũng đẩy bóng ra, cầu thủ khoác áo số 9 Urinboev dứt điểm bồi đưa bóng đi vọt xà khung ...

sieu pham cau vong trong tuyet cua quang hai khien dan mang chau a phat cuong Ảnh: Niềm sung sướng tột độ khi Quang Hải sút tung lưới đối phương

Những hình ảnh tuyệt vời và niềm sung sướng tột độ khi Quang Hải sút tung lưới đối phương gỡ hòa vào cuối hiệp 1.

sieu pham cau vong trong tuyet cua quang hai khien dan mang chau a phat cuong Khoảnh khắc đồng đội cào tuyết cho Quang Hải sút bóng đẹp nhất hôm nay

“Đẹp nhất hôm nay không chỉ là Quang Hải sút quả bóng đẹp như cầu vồng trong mưa tuyết mà còn là hình ảnh đồng ...

sieu pham cau vong trong tuyet cua quang hai khien dan mang chau a phat cuong Thủ môn Tiến Dũng phản xạ xuất thần

Thủ môn Tiến Dũng phản xạ tốt khi cản phá cú sút của cầu thủ Uzbekistan từ ngoài khu vực cấm địa. Đối phương phạm ...

sieu pham cau vong trong tuyet cua quang hai khien dan mang chau a phat cuong [HOT CLIP] Quang Hải sút phạt tuyệt đẹp gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Công Phượng mang về quả phạt cho U23 Việt Nam trước khu vực cấm địa. Tiền vệ Quang Hải sút phạt chân trái đưa bóng ...

/ https://laodong.vn