Sĩ Thanh hứng gạch đá khi diện váy cưới sexy, phản cảm giữa phố

Hình ảnh Sĩ Thanh diện váy cưới sexy đứng giữa đường phố đang gây tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí nhiều ý kiến nhận xét đó là hành động cô “thiếu tôn trọng bản thân“.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Sĩ Thanh đã chia sẻ status: "Người ta đồn em “thoát ế” lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người nè… em đẹp thì em cứ khoe thôi".

si thanh hung gach da khi dien vay cuoi sexy phan cam giua pho

Bên dưới dòng chia sẻ là những bức ảnh cưới cô chụp cùng bạn trai. Bối cảnh được chọn là các địa điểm nổi tiếng như Nhà hát lớn, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện TP.HCM. Đây cũng là nơi chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi yêu thích.

Tuy nhiên, Sĩ Thanh đang phải hứng chịu "gạch đá" từ dân mạng, khi nữ ca sĩ chọn một bộ váy mỏng tang, sexy hết cỡ cùng cách tạo dáng gợi cảm.

Rất nhiều ý kiến khán giả đã comment bày tỏ thất vọng, cho rằng "bộ ảnh cưới" này của Sĩ Thanh nhìn phản cảm, vì cô mặc một bộ đồ khá hở hang, tạo dáng chụp ảnh không đúng chỗ.

si thanh hung gach da khi dien vay cuoi sexy phan cam giua pho

Facebooker Út Nhỏ bình luận: "Ở nước ngoài người ta mặc theo mùa, theo phong cảnh, theo nơi chốn và theo sự kiện diễn ra mới gọi là đẹp. Còn cái định nghĩa “đẹp” của mấy sao Việt sao lạ quá cả, một bộ ảnh chẳng ăn nhập gì với cái địa điểm hết?!? Nói đúng hơn là gu ăn mặc hơi quái đản chứ chẳng đẹp".

Facebooke Như Ý Lê viết: "Đẹp mà hơi lố chị ơi, vậy giống mặc bikini rồi còn gì. Mặc thiếu vải đứng trước nhà thờ là không tôn trọng... Đường phố chứ đâu phải ở bãi biển. Không biết hình này phải hình cưới thật của chị không hay là hình ảnh mẫu".

si thanh hung gach da khi dien vay cuoi sexy phan cam giua pho
si thanh hung gach da khi dien vay cuoi sexy phan cam giua pho

Facebooker Bom Bom thất vọng: "Chắc cũng chuẩn bị như Thư Dung rồi nè! Xưa nay tưởng bạn Sĩ Thanh này cá tính, cao quý, ai ngờ cũng rẻ tiền quá. Thất vọng".

Facebooker Triệu Thiên Vy chán nản: "Dù là mặc gì chụp ở đâu cũng được... nhưng mà nhà thờ là nơi thiêng liêng lại chụp ảnh như vậy. Là nghệ sĩ chị phải biết cái gì nên hay không. Thất vọng về chị nhiều".

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng đây là ảnh ghép với các bối cảnh là địa danh của thành phố.

Trước đó, cư dân mạng đã xôn xao về những bức ảnh Sĩ Thanh đi thử đồ cưới cùng một người đàn ông. Trong ảnh, Sĩ Thanh diện váy cưới gợi cảm, tự tay chỉnh đồ cho người đàn ông với nụ cười vô cùng hạnh phúc.

Tuy người đàn ông này chỉ nhìn được từ phía sau, song cư dân mạng đều nhất loạt khẳng định đó chính là Hạo Đông – bạn trai của Sĩ Thanh. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng, người đẹp sinh năm 1986 đang chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai là bác sĩ.

Sĩ Thanh công khai hẹn hò với "bác sĩ 6 múi điển trai" tên Hạo Đông từ năm 2017. Nói về người yêu, Sĩ Thanh từng chia sẻ: "Bản thân tôi là người có thể tự chủ trong việc tài chính, chẳng cần sống bằng tiền của bất cứ ai. Và chắc chắn rằng tôi cũng không quan tâm đến việc Đông có kiếm đủ tiền để chăm sóc cho tôi hay không.

Chuyện cưới xin cứ để tương lai trả lời. Tôi không dám chắc Đông sẽ là người đàn ông cuối cùng nắm tay tôi lên lễ đường. Nhưng chắc chắn hiện tại, người nắm tay tôi đi qua những mệt mỏi, muộn phiền và cả những áp lực cuộc sống không ai khác chính là Hạo Đông".

Trong suốt thời gian này, cả hai thường xuyên dành thời gian đi du lịch bên nhau, chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Sĩ Thanh được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách sexy và gợi cảm, cô gây được sự chú ý nhất định với khán giả yêu nhạc. Ngoài ra, Sĩ Thanh cũng đã khẳng định mình trong vai trò một diễn viên, khi cô từng "gây bão" với "Căn hộ số 69", "Mùa oải hương năm ấy" và vai diễn trong sitcom "Chiến dịch chống ế".

si thanh hung gach da khi dien vay cuoi sexy phan cam giua pho Sĩ Thanh nói gì khi bị chỉ trích bôi bẩn Sài Gòn bằng ảnh phản cảm?

Sau khi nhận “gạch đá“ dữ dội, động thái của Sĩ Thanh càng khiến dân mạng cảm thấy khó hiểu.

si thanh hung gach da khi dien vay cuoi sexy phan cam giua pho Sĩ Thanh nhận cơn mưa gạch đá vì bộ ảnh cưới quá phản cảm

Mới đây, Sĩ Thanh khiến dư luận “dậy sóng” khi đăng tải bộ ảnh cưới phản cảm với trang phục hở hang, quá ngắn, chụp ...

si thanh hung gach da khi dien vay cuoi sexy phan cam giua pho Chụp ảnh phản cảm ở trung tâm Sài Gòn, Sĩ Thanh bị chê "rẻ tiền"

Sau thời gian im ắng và dính tin đồn chia tay bạn trai, Sĩ Thanh đăng bộ "ảnh cưới", trong đó cô mặc đồ xuyên ...

si thanh hung gach da khi dien vay cuoi sexy phan cam giua pho Sĩ Thanh gợi cảm "chết người" trong MV thất tình lần cuối

Sĩ Thanh thực hiện MV thất tình lần cuối cùng trước khi chia tay thể loại pop ballad.

/ http://danviet.vn