Seungri và Jung Joon Young từ chối giao nộp bằng chứng quan trọng

Kết quả phiên thẩm vấn đầu tiên khiến dân chúng rất bất bình, khi Seungri và Jung Joon Young đều tỏ ra trốn tránh giao nộp bằng chứng quan trọng - chiếc điện thoại chứa loạt tin nhắn chat sex gây chấn động.

Cảnh sát nghi ngờ Seungri và Jung Joon Young đã có sự thống nhất trước với luật sư.

seungri va jung joon young tu choi giao nop bang chung quan trong

Theo tờ Chosun, Seungri từ chối giao nộp điện thoại cho cảnh sát, trong khi đó Jung Joon Young có giao nộp điện thoại song lại đưa ra một chiếc mới chỉ dùng được 2 tuần. Jung tỉnh bơ khi trình báo với cơ quan cảnh sát: "Tôi đã đổi điện thoại 2 tuần trước".

Dong-A Ilbo cho hay vào ngày 15/3, cả 2 nghi phạm đều đã tham khảo ý kiến luật sư riêng vì sợ hậu quả của việc giao nộp chiếc điện thoại của họ. Có thể bên trong chiếc điện thoại của Seungri và Jung Joon Young chứa đựng nhiều thông tin nghiêm trọng hơn những bằng chứng cảnh sát đang nắm trong tay.

seungri va jung joon young tu choi giao nop bang chung quan trong

Theo Ilbo, Jung Joon Young đã bàn với luật sư 3 năm trước sau khi bị bạn gái cũ kiện vì tội quay camera lén. Jung Joon Young đã đưa điện thoại cho công ty pháp y tư nhân và nói với toà rằng không thể giao nộp vì đã bị mất điện thoại.

Lần này, Jung Joon Young tiếp tục khai với cảnh sát "đã thay điện thoại 2 tuần trước", Seungri không giao nộp điện thoại. Điều này không giống với lời của cả 2 nghi phạm trong bức thư xin lỗi đầy chân thành "sẽ tích cực tham gia vào quá trình điều tra với thái độ trung thực nhất" trước đó.

seungri va jung joon young tu choi giao nop bang chung quan trong Mỹ nhân xuất hiện ở tiệc thác loạn 25 tỷ đồng của Seungri là ai?

Người mẫu Trung Quốc lộ diện trong tiệc sinh nhật xa hoa thác loạn của Seungri (Big Bang) đã lên tiếng.

seungri va jung joon young tu choi giao nop bang chung quan trong Truyền hình Hàn Quốc phát lại bộ phim giống hệt vụ án tình dục của Seungri

Trong khi vụ án mại dâm ma túy của Seungri gây chấn động Hàn Quốc đang gay cấn hơn bao giờ hết thì đài truyền ...

/ http://danviet.vn