Sau Thanh Lam, Thu Minh nêu quan điểm về chuyện hotgirl đi hát

Thu Minh chính thức lên tiếng về việc 'hot girl' đi hát khi được hỏi cô nói: Làm bất cứ việc gì nếu không học hành, luyện tập thì không trường tồn lâu dài.

Clip Thu Minh nói về hiện tượng hot girl đi hát:

Mới đây, Thu Minh livestream trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô vừa ăn tối vừa trả lời câu hỏi mà khán giả đặt cho mình. Một người hỏi nữ ca sĩ: “Chị Minh ơi, chị nghĩ sao về việc hot girl đi hát?”.Chần chừ một lúc, Thu Minh nói rằng tất cả mọi người đều có thể đi hát nếu như họ thích và có đối tượng khán giả chứ không riêng gì hotgirl. Vì đó là quyền của mỗi người. Tuy nhiên có được khán giả chấp nhận hoặc tồn tại bao lâu là câu chuyện khác.“Đặc thù của nghề này là Trời cho giọng hát chứ không phải cứ học, cứ luyện là có. Nhưng nếu không học, không luyện cũng không trường tồn lâu dài được. Giống như một viên ngọc, không mài làm sao sáng? Nhưng muốn mài, trước hết phải là viên ngọc đã. Chứ viên đất sét có mài ngàn đời cũng không sáng nổi” – Thu Minh dí dỏm nói.

sau thanh lam thu minh neu quan diem ve chuyen hotgirl di hat

Việc Chi Pu đi hát gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

Thực tế, chuyện hotgirl lấn nay ca hát đã nở rộ nhiều năm nay nhưng ít ai quan tâm. Phải đến khi Chi Pu tung sản phẩm và khẳng định mình là ca sĩ thì ‘sóng gió’ nổi lên. Phần vì Chi Pu là hotgirl đình đám, phần khác vì cô đầu tư cho hai MV của mình vô cùng bài bản.Dù không nêu đích danh nhưng người xem clip ngầm hiểu câu hỏi đặt cho Thu Minh được rút ra từ chuyện Chi Pu lấn sân nghề ca sĩ gây ồn ào hai tháng vừa qua. Thu Minh tuy không hề nhắc đến Chi Pu nhưng quan điểm cô đưa ra rất rõ nét: ai cũng có quyền đi hát nhưng phải có thực lực mới tồn tại lâu dài được.

sau thanh lam thu minh neu quan diem ve chuyen hotgirl di hat

Thu Minh là một trong các top vocalist đương đại.

Ngoài ra, Thu Minh cũng nhấn mạnh rằng: “Không học, không luyện cũng không trường tồn lâu dài được”. Còn nhớ cách đây không lâu, Thanh Lam tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt khi nói “nhiều ca sĩ miền Nam không học hành gì nhưng vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông”.Diva còn nhận định: “Thu Minh có độ ngông của nghệ sĩ, đó là cái rất hay. Nhưng giá Thu Minh mềm mại thì tốt hơn. Bạn ấy bị căng thẳng bởi thương mại quá, để nó lôi mình đi mà không giữ được chất của mình”.Bị nói thẳng là “không giữ được chất” nhưng ít ai biết Thu Minh đã chủ động gọi điện cho đàn chị. Nữ hoàng nhạc Dance nói: “Em gọi điện cho chị để muốn nói rằng em hoàn toàn tôn trọng những ý kiến của chị. Em cảm kích những điều chị nói và chị phải bình tĩnh, đừng bị kích động bởi công chúng”. Không chỉ khán giả đánh giá cao cách hành xử của Thu Minh mà chính Thanh Lam cũng thấy cảm động về chia sẻ này.Mới đây, Thu Minh một lần nữa nhấn mạnh vai trò của việc học hành để làm nghề lâu dài khi đang livestream.

sau thanh lam thu minh neu quan diem ve chuyen hotgirl di hat Chi Pu nhận đánh giá tiêu cực trên trang nghe nhạc Hàn Quốc

Nhiều khán giả khuyên Chi Pu nên học lại cách phát âm trước khi hát tiếng Hàn. Một số thậm chí còn đánh giá sản ...

sau thanh lam thu minh neu quan diem ve chuyen hotgirl di hat Chi Pu tấn công thị trường Hàn Quốc: Tham vọng hay chiêu trò?

"Hát ở Việt Nam chưa chắc nổi tiếng thì làm sao có thể cạnh tranh tại nền giải trí khắc nghiệt nhất thế giới", một ...

sau thanh lam thu minh neu quan diem ve chuyen hotgirl di hat Chi Pu làm ca sĩ: Quá sa đà vào phát ngôn, phản kháng

Việc phát ngôn hay quyết liệt phản kháng ngay lúc này - khi chưa có gì nhiều trong tay - chỉ tạo thêm gập ghềnh ...

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/thu-minh-noi-gi-ve-chuyen-hot-girl-di-hat-408754.html

/ Theo Gia Bảo/Vietnamnet