Sau ồn ào bị kiện, Noo Phước Thịnh chuẩn bị tái xuất?

Hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh chuẩn bị trở lại với âm nhạc khiến fan đứng ngồi không yên.

Fan hâm mộ Noo Phước Thịnh đang rất tò mò và hào hứng chia sẻ hình ảnh một nam ca sĩ giấu mặt cùng dòng chữ "I\'m back". Hình ảnh này được một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz chia sẻ và đa số bình luận đều cho rằng đây là Noo Phước Thịnh bởi đường nét khuôn mặt rất giống.

sau on ao bi kien noo phuoc thinh chuan bi tai xuat

Trước đó, khi chia sẻ về việc Noo Phước Thịnh tạm nghỉ ngơi một thời gian giữa ồn ào bị kiện, quản lý cho biết một sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ đã hoàn thành, dự định ra mắt khán giả nhưng phải hoãn lại vì thời điểm chưa phù hợp.

Chia sẻ này cùng hình ảnh vừa được đăng tải khiến fan hâm mộ của giọng ca Đến với nhau là sai càng có thêm cơ sở để khẳng định, Noo Phước Thịnh chuẩn bị tái xuất với âm nhạc.

sau on ao bi kien noo phuoc thinh chuan bi tai xuat

Thời gian qua, Noo Phước Thịnh vướng phải ồn ào bị nhạc sĩ nước ngoài kiện, đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng. Cụ thể, nhạc sĩ Zack Hemsey gửi đơn kiện Noo Phước Thịnh đã cắt xén, sử dụng tác phẩm The Way được bảo hộ quyền tác giả để làm nhạc nền cho phân cảnh tai nạn xe hơi trong MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Ồn ào này thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả bởi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi là một dự án âm nhạc rất thành công của Noo Phước Thịnh, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt đã nhanh chóng sở hữu hàng chục triệu lượt xem.

Xuất hiện sau ồn ào này, Noo Phước Thịnh khiến fan lo lắng bởi vẻ ngoài mệt mỏi. Ngay sau đó, quản lý của nam ca sĩ cũng lên tiếng, chia sẻ Noo Phước Thịnh tạm nghỉ ngơi một thời gian nên ê kíp đã thương lượng để hủy nhiều show diễn.

sau on ao bi kien noo phuoc thinh chuan bi tai xuat Giữa ồn ào bị kiện, Noo Phước Thịnh đeo khẩu trang đi phát cơm từ thiện

Sau hình ảnh mệt mỏi khi đi diễn cách đây vài ngày, nam ca sĩ tất bật đi phát cơm ở một bệnh viện.

sau on ao bi kien noo phuoc thinh chuan bi tai xuat Noo Phước Thịnh thiệt hại nặng nề đến mức nào sau vụ nhạc sĩ Mỹ kiện?

Mới đây, Noo Phước Thịnh xuất hiện với bộ dạng tiều tụy. Nam ca sĩ cũng hủy bỏ nhiều show diễn để tạm nghỉ ngơi. ...

sau on ao bi kien noo phuoc thinh chuan bi tai xuat Noo Phước Thịnh tiều tụy, hủy loạt show giữa ồn ào bị nhạc sĩ Mỹ kiện

Tối 5/10, Noo Phước Thịnh biểu diễn tại một sự kiện. Đây là lần đi diễn cuối trước khi nam ca sĩ hủy mọi show ...

sau on ao bi kien noo phuoc thinh chuan bi tai xuat Dính vào vụ kiện xuyên quốc gia nghiêm trọng, Noo Phước Thịnh nói gì?

Trước thông tin, bị nhạc sĩ Zack Hemsey khởi kiện vì vi phạm bản quyền ở MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, phía ...

/ https://vtc.vn