Sau ly hôn, Chí Nhân - Thu Quỳnh bất ngờ dậy sóng

Trước những thông tin từ phía Chí Nhân, hiện Thu Quỳnh chưa có phản hồi.

Trong làng giải trí, sau hôn nhân nhiều cặp đôi được khen ngợi là hết tình vẫn khi làm bạn thân như Hà Hồ - Cường Đô la, Hari Won - Tiến Đạt... thì cũng có những cặp đôi không thể giữ hòa khí, mới nhất là Chí Nhân và Thu Quỳnh.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Chí Nhân đăng một video ngắn của hai bố con nhân ngày sinh nhật con trai. Đáng chú ý, trong những dòng gửi con trai, nam diễn viên bất ngờ nói chuyện úp mở việc vợ cũ không cho gặp con.

sau ly hon chi nhan thu quynh bat ngo day song

Cụ thể, Chí Nhân chia sẻ: "Con yêu, suốt những ngày qua con đã ở đâu? Đến ngày đón con, bố đến trường thì các cô giáo mới cho bố biết con nghỉ học từ giữa tuần. Bố chỉ kịp hỏi con có mệt không mà sao lại nghỉ học thì cô giáo nói con đi học vẫn khoẻ mạnh bình thường, bố cũng bớt lo.

Rồi bố đến nhà gọi con như mọi khi, chờ mãi không thấy tiếng con trả lời, chờ mãi không nghe con gọi “Bố đón Be! Be đây. Bố đợi Be nhé.” Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi".

Ngay lập tức, dư luận xôn xao trước những chia sẻ này của Chí Nhân. Kèm theo đó là những dự đoán về một sự căng thẳng ở hiện tại của hai người.

sau ly hon chi nhan thu quynh bat ngo day song

Một tin nhắn được cho là của Chí Nhân và Thu Quỳnh.

Chưa dừng lại ở những lời chia sẻ, Chí Nhân tiếp tục đăng tải đoạn tin nhắn với Thu Quỳnh trên trang cá nhân. Theo đó, Thu Quỳnh không đồng ý cho Chí Nhân đón con vì cô có toàn quyền quyết định chuyện nuôi, chăm sóc con trai của hai người.

Chí Nhân cho rằng khuyên vợ cũ đừng vì ích kỉ cá nhân làm khổ con, đồng thời muốn biết lí do tại sao con trai nghỉ học thì Thu Quỳnh cho biết khi nào chồng cũ vẫn còn vu khống cô thì cô sẽ không đưa ra câu trả lời. Những tin nhắn này hiện vẫn chưa được xác thực.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Chi Nhân chia sẻ mong muốn có người hỗ trợ về quyền nuôi con: "Mình đang cần được giúp đỡ tư vấn về Quyền chăm sóc và thăm nuôi con sau ly hôn. 500 anh chị em Fb có kinh nghiệm, chia sẻ cho mình và có bên nào tư vấn pháp ly uy tín giới thiệu giúp mình nhé!".

sau ly hon chi nhan thu quynh bat ngo day song

Được biết, hiện con trai Chí Nhân - Thu Quỳnh là bé Be sống với mẹ cùng ông bà ngoại. Bố mẹ đẻ hỗ trợ nữ diễn viên trong việc chăm sóc bé. Bé đã đi nhà trẻ. Ngoài thời gian chăm sóc con và tham gia diễn xuất tại Nhà hát Tuổi trẻ, Thu Quỳnh đi chơi cùng bạn bè, mua sắm và trở lại đóng phim truyền hình.

Trước những thông tin từ phía Chí Nhân, hiện Thu Quỳnh chưa có phản hồi.

Anh Minh

sau ly hon chi nhan thu quynh bat ngo day song Ông chồng ki bo chia tài sản từ cái cốc với vợ sau ly hôn

"Con trai yêu quý, đây là tài sản bố đi lấy vợ để lại cho con. Con hãy ghi nhớ ơn bố! Đồ cổ, đồ ...

sau ly hon chi nhan thu quynh bat ngo day song Thu Quỳnh "Sống chung với mẹ chồng": Đừng dại mà căng thẳng với chồng

Dù đã ly hôn và đang là mẹ đơn thân nhưng Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ nhiều quan điểm xung quanh những mâu thuẫn ...

sau ly hon chi nhan thu quynh bat ngo day song Những cặp vợ chồng cùng quản lý doanh nghiệp sau đổ vỡ hôn nhân

Nhiều cặp vợ chồng sau ly hôn đã chọn cách tiếp tục làm việc cùng nhau, chèo lái doanh nghiệp dù đã không còn chung ...

/ Đất Việt