Sau khi bị xử phạt, cô giáo chửi học viên \'óc lợn\' lại livestream đấu khẩu với cộng đồng mạng

Nhận quyết định xử phạt từ Sở GD-ĐT, tối 8/5, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến tiếp tục livestream đấu khẩu với cộng đồng mạng, khẳng định sẽ không lịch sự với người "mất dạy" với mình nữa.

sau khi bi xu phat co giao chui hoc vien oc lon lai livestream dau khau voi cong dong mang Giải thể MST English, phạt cô giáo chửi học viên \'óc lợn\' 5 triệu đồng

Thanh tra Sở GD&ĐT Hà Nội vừa quyết định giải thể trung tâm tiếng Anh của bà Nguyễn Thị Kim Tuyến và xử phạt 20 ...

sau khi bi xu phat co giao chui hoc vien oc lon lai livestream dau khau voi cong dong mang MST English tháo dỡ biển hiệu sau vụ cô giáo chửi học viên \'óc lợn\'

Biển hiệu của MST English tại cơ sở Phạm Văn Đồng, Hà Nội, đã được tháo dỡ sáng 7/5. Thời gian này, không có học ...

Tối 8/5, sau khi nhận quyết định xử phạt từ thanh tra Sở GD-ĐT Hà Nội, cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến tiếp tục có buổi livestream trên trang facebook của trung tâm MST English để chia sẻ với dư luận và “dạy tiếng Anh miễn phí”.

Nói về việc vừa bị thanh tra Sở GD-ĐT xử phạt 5 triệu đồng với cá nhân, 20 triệu đồng với trung tâm MST, đồng thời buộc giải thể MST English, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến cho rằng: “bị xử phạt là trách nhiệm của công dân và tôi tự hào về điều đó”.

Đầu buổi livestream, cô Kim Tuyến cũng không quên thách thức dư luận hãy tiếp tục chửi và “các anh hùng bàn phím cứ cào đi”. Cô Tuyến cũng cho rằng mình là người bao dung khi nhận nhiều lời chửi bới từ dư luận nhưng “không chửi lại”.

sau khi bi xu phat co giao chui hoc vien oc lon lai livestream dau khau voi cong dong mang
Cô Nguyễn Thị Kim Tuyến tiếp tục có buổi livestream trên facebook tối 8/5 (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, cô Kim Tuyến khẳng định sẽ không còn lịch sự với những người “mất dạy” với mình nữa. Trong buổi livestream nữ giáo viên cũng tỏ rõ sự gay gắt khi nhiều lần xưng hô trực tiếp "mày – tao” với người xem và sẵn sàng “đấu khẩu” với những người chửi mình.

Cô Kim Tuyến cũng cho rằng chính dư luận, những người chửi bới hay ủng hộ mình trong thời gian vừa qua đã “giúp tôi thỏa mãn là đạt được sự nổi tiếng”.

Giống như buổi livestream trước đó cô Kim Tuyến cũng khẳng định lại nhiều lần rằng mình không phải là cô giáo và chưa bao giờ nhận mình là giáo viên vì vậy không có tư cách để dạy người khác, “tôi chỉ là người huấn luyện ngôn ngữ”, cô Tuyến nhiều lần nhấn mạnh.

Nói về việc chỉ cung cấp được bằng cử nhân kế toán với thanh tra Sở GD-ĐT Hà Nội cô Tuyến cho rằng, việc chỉ đưa ra bằng kế toán là để không làm ảnh hưởng hình ảnh của những người giáo viên chân chính.

“Tôi là người học rất nhiều văn bằng, tôi công bố bằng kế toán để bảo vệ những người giáo viên chân chính”, cho Tuyến cho hay.

Về phương pháp giảng dạy của mình được nhắc tới trong buổi livestream, cô Kim Tuyến khẳng định “tôi là người đầu tiên có kỹ thuật phát âm tiếng Anh không cần từ điển ở Việt Nam”.

Cô Kim Tuyến cũng chia sẻ dự định sẽ xin cấp phép lại từ ban đầu cho trung tâm MST.

Trong buổi livestream kéo dài hơn 1 tiếng, cô Tuyến vừa chia sẻ quan điểm, vừa tiến hành “dạy tiếng Anh miễn phí” cho người xem, đồng thời cũng chia sẻ dự định của mình.

Kết thúc video, cô Kim Tuyến tiếp tục gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã quan tâm đến cô trong những ngày vừa qua, dù đó là sự chửi bới hay ủng hộ.

sau khi bi xu phat co giao chui hoc vien oc lon lai livestream dau khau voi cong dong mang
Trước đó, trung tâm tiếng Anh MST của cô Kim Tuyến đã bị Sở GD-ĐT giải thể.

Trước đó, tối 8/5, thông tin với VTC News, lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, căn cứ kết quả kiểm tra xác minh của đoàn kiểm tra liên ngành, sáng 8/5, Thanh tra Sở GD-ĐT đã lập biên bản vi phạm hành chính về giáo dục; ban hành Quyết định số 281/QĐ-XPVPHC về việc xử lý vi phạm hành chính đối với Công ty MST và bà Nguyễn Thị Kim Tuyến.

Theo đó, công ty MST bị phạt 20 triệu đồng do đã tự ý thành lập cơ sở giáo dục để tổ chức dạy ngoại ngữ.

Cá nhân bà Nguyễn Thị Kim Tuyến bị phạt hành chính 5 triệu đồng vì hành vi vi phạm quy định về kỷ luật người học, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người học qua các clip đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Đồng thời, Sở GD-ĐT Hà Nội đã ra thông báo số 1644/TB-SGDĐT, dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại MST; giải thể đối với hành vi tự ý thành lập cơ sở giáo dục của Công ty MST và dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy đối với bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, Giám đốc Công ty MST.

sau khi bi xu phat co giao chui hoc vien oc lon lai livestream dau khau voi cong dong mang Mức phạt lớn nhất cho người chửi học viên là danh dự và uy tín

Loạt bài phản ánh cô giáo trung tâm tiếng Anh chửi học sinh là "óc lợn" đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều ...

sau khi bi xu phat co giao chui hoc vien oc lon lai livestream dau khau voi cong dong mang Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử nghiêm cô giáo chửi học viên ‘óc lợn\'

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu Sở GD-ĐT kiểm tra, xử lý nghiêm vụ việc nữ giáo viên tiếng Anh chửi học viên \'mặt người, ...

/ VTC News