Sáu điều có thể bạn bỏ lỡ ở ngày 2 World Cup 2018

Siêu sao người Bồ Đào Nha khoái trá nhìn người đồng đội ở Real Madrid, Nacho như thể ám chỉ hậu vệ này quá non.

sau dieu co the ban bo lo o ngay 2 world cup 2018

Áo đấu có bốn ngôi sao của Uruguay. FIFA cho phép mỗi đội tuyển đính thêm một ngôi sao trên áo thi đấu khi vô địch World Cup. Tuy nhiên, Luis Suarez cùng đồng đội đã diện trang phục có bốn ngôi sao hôm 15/6, dù họ mới được ghi nhận hai lần vô địch World Cup. Lý do là bởi đại diện Nam Mỹ đã bước lên bục cao nhất ở hai kỳ Olympic 1924 và 1928, hai giải đấu được FIFA công nhận là giải vô địch bóng đá thế giới dành cho cầu thủ chuyên nghiệp, trước khi World Cup đầu tiên khởi tranh vào năm 1930.

sau dieu co the ban bo lo o ngay 2 world cup 2018

Ronaldo khoái trá nhìn Nacho. Sau khi thực hiện thành công quả phạt đền mở tỷ số trong trận gặp Tây Ban Nha, siêu sao 33 tuổi đã ngoảnh về phía Nacho, đồng đội của anh ở Real Madrid, và cười khoái trá. Nacho là người phạm lỗi dẫn đến tình huống phạt 11 mét của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, sang hiệp hai, hậu vệ người Tây Ban Nha chuộc lỗi bằng cú sút xa nâng tỷ số lên 3-2.

sau dieu co the ban bo lo o ngay 2 world cup 2018" data-reference-id="25642315" id="vne_slide_image_2" src="https://thoimoi.vn/stores/news_dataimages/vietlinh/062018/16/20/sau-dieu-co-the-ban-bo-lo-o-ngay-2-world-cup-2018-39-.6221.jpg" title="Sáu điều có thể bạn bỏ lỡ ở ngày 2 World Cup 2018">

Suarez ca ngợi tinh thần đồng đội. Trận ra mắt World Cup 2018, gặp Ai Cập, là nỗi thất vọng với tiền đạo của Barca. Anh chơi mờ nhạt và bỏ lỡ một tình huống ngon ăn khi dứt điểm ra ngoài từ cự ly gần. Dù vậy, pha lập công cuối trận của Jose Gimenez đã giúp đại diện Nam Mỹ có ba điểm. Luis Suarez đăng bức ảnh chụp chung với đàn em lên Twitter và ca ngợi: "Thật tuyệt khi chiến thắng với đóng góp của toàn đội. Cho đến khi có phần thưởng vào cuối trận, đây là một thử thách cực kỳ khó khăn. Tôi để lại bức hình này với Gimenez. Hãy luôn chăm chỉ để cải thiện phong độ nhé".

sau dieu co the ban bo lo o ngay 2 world cup 2018

HLV của Iran và Morocco va chạm. So với Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, Iran, Morocco lép vế hơn hẳn. Ba điểm là yêu cầu bắt buộc cho cả hai đội trong trận đối đầu, nếu muốn mơ đến vé vào vòng loại trực tiếp. Đó là lý do giải thích tại sao, trận đấu sớm ở bảng B diễn ra vô cùng quyết liệt.

sau dieu co the ban bo lo o ngay 2 world cup 2018

Vào thời gian bù giờ, khi tỷ số vẫn là 0-0, HLV hai đội xảy ra va chạm. Herve Renard của Morocco có hành động đẩy Carlos Queiroz (Iran). Cả hai lời qua tiếng lại sau đó, nhưng kịp giữ được bình tĩnh. Hai nhà cầm quân kết thúc tranh cãi bằng cái bắt tay, nhưng Queiroz là người hưởng niềm vui sau cùng khi Bouhaddouz của đối thủ đá phản lưới.

sau dieu co the ban bo lo o ngay 2 world cup 2018

Fabregas bị trêu là phi công. Không có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2018, Cesc Fabregas buộc phải tìm không khí ở ngày hội bóng đá thế giới trong cabin bình luận của đài BBC. Trong buổi đầu tiên lên sóng, tiền vệ Chelsea diện sơ-mi trắng, hai cầu vai có hai ngôi sao. Nhiều người hâm mộ đã liên tưởng cựu cầu thủ Barca với một viên phi công, thay vì bình luận viên.

sau dieu co the ban bo lo o ngay 2 world cup 2018" data-reference-id="25642319" id="vne_slide_image_6" src="https://thoimoi.vn/stores/news_dataimages/vietlinh/062018/16/20/sau-dieu-co-the-ban-bo-lo-o-ngay-2-world-cup-2018-40-.3348.jpg" title="Sáu điều có thể bạn bỏ lỡ ở ngày 2 World Cup 2018">

Kompany chế giễu các đồng đội. Trung vệ đội tuyển Bỉ thưởng thức trận cầu tâm điểm giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trong một rạp chiếu phim ở Nga. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-3, và đội trưởng Man City viết lên Twitter: "Nhìn này, tất cả họ đang dõi theo trận đấu", kèm đó là bức ảnh chụp rạp chiếu phim không có khán giả nào, dù màn hình lớn chiếu trận đấu của Cristiano Ronaldo.

sau dieu co the ban bo lo o ngay 2 world cup 2018

Pogba giải cứu Pháp trong trận đấu ghi dấu ấn của công nghệ

Tiền vệ Man Utd ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà ở trận ra quân World Cup gặp Australia sau khi Griezmann và Jedinak ...

sau dieu co the ban bo lo o ngay 2 world cup 2018

Đội bóng nào được trả lương cao nhất World Cup 2018?

10 đội tuyển được trả lương cao nhất sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nga cũng là 10 đội có ...

https://thethao.vnexpress.net/photo/anh-video/sau-dieu-co-the-ban-bo-lo-o-ngay-2-world-cup-2018-3764421.html

/ VnExpress