Sau 2 tháng cắt bỏ tử cung, Thúy Hạnh lại nhập viện cấp cứu

Chỉ trong vòng 2 tháng, cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh đã phải 2 lần nhập viện để phẫu thuật cắt bỏ tử cung và mổ ruột thừa.

Mới đây, cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh tiếp tục làm người hâm mộ phải lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đang phải nằm viện ở khoa ngoại trên trang cá nhân. Cô viết: "Mới hai tháng đầu năm cho mình đi nghỉ mát tại bệnh viện hai lần".

sau 2 thang cat bo tu cung thuy hanh lai nhap vien cap cuu
Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh phải nhập viện khoa ngoại trên trang cá nhân.

Nhạc sĩ Minh Khang - chồng của Thúy Hạnh cho biết, nữ MC đang phải nhập viện để mổ cấp cứu vì đau ruột thừa. Hiện tại, Thúy Hạnh đã được chuyển đến phòng hồi sức và ca mổ diễn ra tốt đẹp.

"Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến Hạnh, Khang xin cảm ơn rất nhiều. Tình hình là Hạnh bị đau ruột thừa nên vào khám bác sỹ chỉ định phải mổ cấp cứu. Rất mừng là ca mổ vừa thành công, giờ Hạnh đang nằm phòng hồi sức rồi ạ", Minh Khang nói.

sau 2 thang cat bo tu cung thuy hanh lai nhap vien cap cuu
Chồng của cô cũng chia sẻ tình hình sức khỏe hiện tại của cô ngay sau khi ca mổ thành công.

Việc Thúy Hạnh liên tục phải nhập viện để cấp cứu khiến cho bạn bè, đồng nghiệp của cô vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cựu người mẫu. Trước đó vào đầu tháng 1, nữ MC đã phải nhập viện để phẫu thuật cắt bỏ tử cung vì u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung.

Chia sẻ về việc phải cắt bỏ toàn bộ tử cung cũng đồng nghĩa với việc không thể sinh con, nữ MC cho biết vợ chồng cô đã suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định phẫu thuật. Bên cạnh đó, cô đã sinh được 2 người con gái vì vậy không còn gì để nuối tiếc. Hiện tại, tâm lý của Thúy Hạnh hoàn toàn thoải mái dù khá buồn khi phải cắt bỏ một bộ phận trên cơ thể mình.

sau 2 thang cat bo tu cung thuy hanh lai nhap vien cap cuu
Vào ngày 2/1 vừa qua, Thúy Hạnh phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung.

Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang kết hôn vào năm 2006. Cả 2 đã có với nhau 2 người con là Suli và Suti. Cặp đôi luôn khiến khán giả cũng như các đồng nghiệp phải ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc của mình. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Minh Khang cũng thường xuyên tháp tùng cô tại các sự kiện lớn nhỏ.

sau 2 thang cat bo tu cung thuy hanh lai nhap vien cap cuu
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang.
sau 2 thang cat bo tu cung thuy hanh lai nhap vien cap cuu Bình Minh lên tiếng về loạt ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh

Nam diễn viên khẳng định những bức ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả hai đóng chung ...

sau 2 thang cat bo tu cung thuy hanh lai nhap vien cap cuu Trần tình của bác sĩ gác chân lên ghế đối thoại người nhà bệnh nhân

Bác sĩ Minh khẳng định đã khám đầy đủ, bé được đo thị lực, chỉnh kính và không có chuyện chỉ “vạch mắt xem” như ...

/ Vietnamnet