Sao Việt và những nghi án “đập đá”

Bề nổi của showbiz luôn là những vầng hào quang, sự tung hô của khán giả, nhưng kèm theo đó, “mảng chìm” của làng giải trí cũng gây chú ý không kém bởi những lời tố hại nhau bằng bùa ngải hay nghi vấn “đập đá”...

sao viet va nhung nghi an dap da

Chia sẻ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng khổ sở khi dính tin đồn nghiện ma tuý. Ảnh: T.L

Gây tử vong vì ảo giác ma túy

Câu chuyện của nam ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan đến cái chết của cô gái 20 tuổi đang được dư luận chú ý. Theo lời khai, Châu Việt Cường cùng nhóm bạn rủ cô gái đến nhà ăn nhậu và sử dụng ma túy tổng hợp. Vì ma túy dẫn đến ảo giác, Châu Việt Cường nghĩ cô gái bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng cô để trừ tà khiến nạn nhân tắc thở, tử vong ngay tại chỗ. Ngay lập tức Châu Việt Cường bị bắt giữ để điều tra và chắc chắn sẽ phải đối mặt với tội danh giết người, sử dụng ma túy.

Từng Nam tiến nhưng không được chú ý, vì vậy Châu Việt Cường chủ yếu hoạt động tại thị trường miền Bắc. Không phải là ca sĩ thuộc hàng ngôi sao, anh này được biết đến nhiều ở các tỉnh lẻ khi thường xuyên biểu diễn tại các tụ điểm ca nhạc nhỏ, hội chợ hay triển lãm… Mặc dù có sự nghiệp “bình bình” nhưng anh ta lại nức tiếng với lối sống bất hảo, sa đọa. Rất nhiều chiêu trò được Châu Việt Cường tung ra nhằm lợi dụng lòng tin của fan hâm mộ, đặc biệt là các bạn nữ trẻ. Lợi dụng chút tiếng tăm, Châu Việt Cường thường tự tô vẽ bản thân bằng hình ảnh bóng loáng khiến nhiều fan tin rằng, anh ta đang – hoặc - sẽ là một ca sĩ “tiềm năng” trong tương lai.

Nếu xét về việc gây dựng tên tuổi bằng những scandal thì trong showbiz Việt chưa một ai dám “một mình một hướng đi” như Châu Việt Cường. Thậm chí, anh này còn tự hào nhận rằng, mình luôn có sức hút “khó cưỡng” khiến khán giả phải tự tìm đến, bày tỏ lòng mến mộ. Bị tố hiếp dâm, trở thành nhân vật chính trong đoạn clip ẩu đả dữ dội được tung trên mạng… tất tật mọi việc càng ồn ào bao nhiêu càng giúp cái tên Châu Việt Cường được nhắc đến nhiều hơn, tỉ lệ thuận với việc các bầu sô tìm đến với những lời mời đi hát kèm theo thù lao cátsê hậu hĩnh.

Châu Việt Cường đang bị tạm giam phục vụ điều tra, một số người trong giới phẫn nộ thẳng thừng tuyên bố, đừng gọi Châu Việt Cường là nghệ sĩ. Họ cho rằng, nghệ sĩ - là hai từ không nên tùy tiện mà ai muốn nhận cũng được. Ngược lại, anh em chí cốt hay đồng nghiệp của Châu Việt Cường lại tỏ ra buồn bã bày tỏ sự đáng tiếc đối với nam ca sĩ, trong đó, ca sĩ Lâm Chấn Khang - một người anh em thân thiết của Châu Việt Cường đã có một chia sẻ khá dài trên trang cá nhân rằng, “Chiều hôm qua mới nhận được tin thật sự rất sốc và buồn đến giờ vẫn không tài nào chợp mắt được vì tôi vẫn chưa tin đó là sự thật. Đối với xã hội, nó (C.V.C – P.V) hổ báo và sống sai thế nào tôi không biết nhưng trước mặt tôi, nó như một đứa trẻ con ham chơi… Gần một tháng giận nó không liên lạc vậy mà biết bao biến cố xảy ra với nó! Cuộc sống đã là người phàm thì ai chẳng mắc những sai lầm. Nó có sai hay không thì vẫn còn có pháp luật và công lý”. Lâm Chấn Khang cũng mong dư luận hãy rộng lòng hơn vì “Mọi người có quyền hóng, có quyền bàn luận nhưng quyền phán xét và kết tội hãy để cho pháp luật và tôi tin vào công lý. Nếu nó thật sự có tội thì cũng xem đây là một bài học lớn nhất cuộc đời để nó sẽ sống tốt hơn khi về với xã hội”.

sao viet va nhung nghi an dap da
Ca sĩ Châu Việt Cường vừa bị bắt giữ vì dính líu đến ma tuý gây tử vong cho một nạn nhân nữ. Ảnh: T.L

Con sâu làm rầu nồi canh

Từ lâu đã có rất nhiều lời đồn đại một bộ phận làng giải trí thường xuyên chơi ma tuý như... ăn kẹo khiến làng giải trí Việt có những phen “dậy sóng”. Trong danh sách nghi vấn đó có những người được giới trẻ thần tượng hiện nay. Ca sĩ Bùi Anh Tuấn một thời gian dài lao đao trước tin đồn đi “đập đá” hàng đêm. Lý do là bởi hình ảnh gầy gò xuống sắc của anh, đặc biệt là khi mẹ anh thừa nhận con mình đang gặp trục trặc về sức khoẻ, lại càng khiến khán giả nghi ngờ và tin lời đồn là có căn cứ. Sự việc nhanh chóng thổi bùng trên mạng xã hội khiến Bùi Anh Tuấn buộc tạm ngưng công việc, huỷ show và im lặng né tránh dư luận.

Cũng cùng chung cảnh ngộ, về siêu mẫu Võ Hoàng Yến - còn có người khẳng định chắc chắn rằng, từng chứng kiến người đẹp “đi bay” và chơi ma tuý tại vũ trường Sài Gòn. Và cũng vì “đập đá” thường xuyên nên người đẹp này mới sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình gầy guộc đúng chuẩn quốc tế. Mọi việc dường như ngoài tầm kiểm soát khiến người đẹp phải bức xúc lên tiếng với tin đồn thất thiệt: “Đây là một trong những tin đồn nực cười nhất mà tôi được nghe. Nếu tôi đi vũ trường, hút chích hay dùng thuốc lắc như mọi người nghĩ thì tôi có đủ sức khỏe để làm việc với một cường độ căng thẳng như thế không?”. Cô cũng cho rằng, mình đã sai khi không sớm đưa ra lời giải thích mà bỏ ngoài tai những lời đồn thổi vô căn cứ đó.

Diễn viên hài Hiệp “gà” từng bị bắt và kết án vào tội tàng trữ trái phép ma tuý. Kết thúc án phạt, anh có được sự hỗ trợ và tạo cơ hội của nhà đài cũng như các bầu sô, khán giả mở lòng đón nhận. Tuy nhiên, chưa được bao lâu thông tin anh lại tái nghiện khiến không ít người hâm mộ chán nản bởi niềm tin được đặt không đúng chỗ.

Hay cách đây không lâu, một nam MC khá tên tuổi sau khi ngáo đá đã dùng dao chặt đứt các đầu ngón tay, ngón chân người yêu. Nam MC cho rằng, người yêu mình là chằn tinh, phát điện từ những ngón tay, ngón chân, phải cắt đứt để không làm tổn hại mình và người khác…

Cách đối xử giữa người với người trong một xã hội thu nhỏ như làng giải trí Việt đang dần khiến công chúng ngán ngẩm và buồn lòng, nhất là khi phải chứng kiến cú trượt dài của một vài nghệ sĩ - những "con sâu làm rầu nồi canh".

sao viet va nhung nghi an dap da Ca sĩ Châu Việt Cường và cái giá của lối sống thác loạn

Vụ án ca sĩ Châu Việt Cường sau khi phê ma túy cùng với nhóm bạn, nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ trong nhóm ...

sao viet va nhung nghi an dap da Những bữa tiệc thác loạn ở thung lũng công nghệ Silicon

Những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng cuồng loạn với chất kích thích và hoan lạc tập thể đã trở thành điều bình thường ở ...

sao viet va nhung nghi an dap da \'Nhật Kim Anh đã sai khi nói tôi tố cô ấy ngủ với nhiều đàn ông\'

Cô gái bị tố đứng sau một nick facebook ảo dùng những lời lẽ xúc phạm Nhật Kim Anh khẳng định mình không liên quan. ...

/ https://laodong.vn