Sao Việt chu cấp cho con sau li hôn: Kẻ tiền tỷ, người không một xu

Nhiều sao việt chu cấp cho con hàng tỉ đồng mỗi năm nhưng có những sao Việt khác thậm chí không nhắn tin thăm hỏi đừng nói đến chu cấp tiền.

Sáng 28.6, ca sĩ Hồng Nhung khiến bạn bè và người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân riêng hôn nhân đổ vỡ của cô và ông xã người Mỹ Kevin Gilmore. Cô cho biết sau 6 tháng nói chuyện, cả hai đã quyết định đi đến chia tay nhưng cả cô và chồng cũ sẽ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con Tôm và Tép. Hồng Nhung chủ động chia sẻ để thông tin được chân thực và chính thức, tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

sao viet chu cap cho con sau li hon ke tien ty nguoi khong mot xu

Chồng Hồng Nhung chu cấp khoản tiền lớn cho con sau li hôn.

Được biết, Hồng Nhung và chồng đã chính thức kết thúc cuộc hôn nhân vào cuối năm 2017. Theo nguồn tin độc quyền của trang V Today, sau khi ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp 105 triệu đồng cho hai con. Số này bao gồm tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc.

Trước đó, mức chu cấp cho các con sau cuộc ly hôn của sao Việt cũng từng khiến nhiều khán giả xôn xao.

sao viet chu cap cho con sau li hon ke tien ty nguoi khong mot xu

Bằng Kiều chu cấp cho con khoản tiền khổng lồ.

Cụ thể, năm 2015, khi Bằng Kiều bị dư luận chỉ trích vì nghi ngờ rũ bỏ trách nhiệm với 3 con trai sau khi ly hôn, Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương – từng tiết lộ rằng Bằng Kiều chu cấp cho vợ và ba con trai số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt) mỗi năm.

Sau cuộc chia tay với người vợ đầu – Ý An – Lam Trường từng bị chỉ trích là vô trách nhiệm với con. Quá bức xúc, Lam Trường đã lên tiếng chia sẻ rằng trong 3 năm đầu tiên, anh đã hoàn thành nghĩa vụ chu cấp chi phí nuôi dưỡng con trai và vợ cũ. Tuy không tiết lộ con số chính xác, song mọi người đều biết rằng số tiền này theo quy định của pháp luật Mỹ là không hề nhỏ.

sao viet chu cap cho con sau li hon ke tien ty nguoi khong mot xu

Lam Trường phải chu cấp cho con khoản tiền không nhỏ theo luật Mỹ.

Mới đây, Thái Hòa cũng chia sẻ rằng sau khi anh và Cát Phượng ly hôn, nam diễn viên vẫn chủ động gửi tiền chu cấp cho bé Bom qua vợ cũ. Tuy nhiên, Thái Hòa thẳng thắn chia sẻ trên Helino rằng việc chu cấp cũng không được đều đặn cho lắm.

Diễn viên Lê Phương từng chia sẻ trên báo chí về cuộc chia tay giữa cô và người chồng là nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Trong những tâm sự về chồng cũ, Lê Phương đặc biệt nhắc đến trách nhiệm làm cha của Quách Ngọc Ngoan. Theo lời nữ diễn viên Cá rô, anh yêu em, Quách Ngọc Ngoan không hề thăm hỏi cũng như chu cấp nuôi con trai – bé Cà Pháo - kể từ sau khi chia tay.

sao viet chu cap cho con sau li hon ke tien ty nguoi khong mot xu

Quách Ngọc Ngoan bị vợ cũ tố không chu cấp tiền cho con.

Năm 2012, Ngô Kiến Huy vướng vào scandal con rơi ầm ĩ với Thụy Anh – em gái ca sĩ Thanh Thảo khi cô hạ sinh cậu con trai Jacky Minh Trí. Nam ca sĩ trẻ thừa nhận giọt máu của mình nhưng cho biết anh không hề có tình cảm với Thụy Anh khiến cô nhập viện vì sốc.

sao viet chu cap cho con sau li hon ke tien ty nguoi khong mot xu

Thụy Anh cho biết, Ngô Kiến Huy chưa từng thăm hỏi con.

Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn vào tháng 2.2014, Thụy Anh tiết lộ: “Từ lúc tôi sinh bé Jacky đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp”.

sao viet chu cap cho con sau li hon ke tien ty nguoi khong mot xu Hé lộ số tiền lớn chồng cũ diva Hồng Nhung chu cấp cho con sau ly hôn

Nếu 2 con của Hồng Nhung được chu cấp hơn 100 triệu đồng mỗi tháng thì Bằng Kiều chủ động chu cấp cho vợ con ...

sao viet chu cap cho con sau li hon ke tien ty nguoi khong mot xu Chồng cũ đòi Britney Spears tăng gấp 3 trợ cấp nuôi con

Sau khi thương thảo bất thành, Kevin Federline đã khởi kiện Britney Spears yêu cầu đòi vợ cũ tăng gấp 3 tiền trợ cấp nuôi ...

sao viet chu cap cho con sau li hon ke tien ty nguoi khong mot xu Bảo Duy nói gì khi Phi Thanh Vân tố không chu cấp cho con trai

Bảo Duy cho biết anh đã 4 lần chuyển tiền chu cấp cho con trai, nhưng thấy số tiền đó không được sử dụng đúng ...

sao viet chu cap cho con sau li hon ke tien ty nguoi khong mot xu Cô gái Hong Kong kể về cuộc sống được đại gia lớn tuổi chu cấp

Các "ông bố kẹo ngọt", những người đàn ông lớn tuổi giàu có, hào phóng chu cấp cho cuộc sống xa hoa của nhiều cô ...

/ http://danviet.vn