Sao gạo cội Morgan Freeman vướng 8 cáo buộc quấy rối tình dục

Morgan Freeman được coi là "tượng đài của Hollywood" nhưng cũng không thoát khỏi những bê bối tình dục đang được khui ra ngày một nhiều của làng giải trí.

Morgan Freeman không chỉ là một người nổi tiếng, mà còn là một nghệ sĩ cực kỳ có tầm ảnh hưởng, từng đảm nhận nhiều vai diễn mang tính biểu tượng và thậm chí được ưu ái gọi là "tượng đài của Hollywood".

Chính vì vậy, tin tức ông Morgan Freeman bị 16 phụ nữ tố cáo quấy rối tình dục đã khiến cả làng giải trí chấn động. Cụ thể, có 8 người cho biết mình đã bị Morgan Freeman quấy rối tình dục và 8 người chứng kiến những hành vi không đứng đắn của ông.

Những thông tin này được CNN công bố. Trong đó, có một phóng viên của tờ CNN cũng lên tiếng tố cáo Morgan Freeman. Phóng viên Chloe Melas có lần tới phỏng vấn Morgan Freeman trong dịp họp báo phim "Going in Style" và gặp rắc rối với ông.

sao gao coi morgan freeman vuong 8 cao buoc quay roi tinh duc
Morgan Freeman là ngôi sao có uy tín và danh vọng cao tại Hollywood. - Ảnh: Los Angeles Daily New.

Một trợ lý sản xuất trẻ khác thì cho biết, trong suốt những năm làm việc với Morgan Freeman, nam diễn viên thường xuyên có những động chạm không mong muốn cũng như bình luận về cơ thể của cô. Ông thường xuyên để tay sau lưng cô, hoặc thậm chí dùng tay chà xát vào phần lưng.

Nhiều phụ nữ trong cuộc điều tra của CNN cho biết Freeman đã có những lời nói dung tục về cơ thể hoặc trang phục của họ.

Trước những cáo buộc trên, Daily Mail dẫn lời ngôi sao kỳ cựu cho biết: "Tôi gửi lời xin lỗi đến bất cứ ai bị cảm thấy khó chịu và thiếu tôn trọng. Những người quen biết và từng làm việc với tôi đều biết tôi không phải người cố ý xâm hại hay làm người khác không thoải mái. Làm phụ nữ khó chịu chưa bao giờ là ý định của tôi".

Morgan Freeman được biết đến thông qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Driving Miss Daisy", "The Shawshank Redemption", "Million Dollar Baby", và bộ ba phim "Dark Knight"; đồng thời lồng tiếng trong phim hoạt hình "The Lego Movie" và "March of the Penguins".

Morgan Freeman từng được đề cử giải Oscar vào các năm 1987, 1989, 1994; đoạt giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của phim "Million Dollar Baby" năm 2005. Ngoài ra, ông là ngôi sao điện ảnh người Mỹ gốc Phi hiếm hoi được tôn vinh giải Thành tựu trọn đời do Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh Mỹ trao tặng.

Với sự nghiệp lừng lẫy như vậy, danh tiếng của Morgan Freeman lại càng bị tổn hại nghiêm trọng hơn với những cáo buộc quấy rối tình dục trên.

Vi An (T/h)

sao gao coi morgan freeman vuong 8 cao buoc quay roi tinh duc Diễn viên gạo cội 81 tuổi Morgan Freeman bị tố quấy rối nhiều phụ nữ

CNN gây chấn động khi đăng tải hàng loạt cáo buộc chống lại ngôi sao điện ảnh gạo cội Morgan Freeman. Morgan Freeman bị tố ...

/ Đời sống Pháp luật