Sacombank chấp nhận thanh toán nhanh bằng mã QR

Khách hàng sử dụng thiết bị di động quét mã QR tại các đơn vị chấp nhận thẻ liên kết với Sacombank thay vì dùng thẻ trả qua máy POS.

Sacombank triển khai phương thức thanh toán nhanh bằng QR (Sacombank QR Pay) thuận tiện, an toàn và nhanh chóng cho chủ thẻ Sacombank (trừ thẻ doanh nghiệp) và thẻ các ngân hàng khác. Sacombank QR Pay cũng giúp các đơn vị chấp nhận thẻ mở rộng kênh thanh toán, gia tăng doanh số và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Trong thời gian đầu, phương thức thanh toán này triển khai trước cho các thẻ Visa và Sacombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thanh toán bằng mã QR đối với các thẻ mang thương hiệu Visa (gọi là mVisa).

Để thanh toán qua Sacombank QR Pay với thẻ Sacombank, khách hàng dùng thiết bị di động truy cập Google Play từ hôm nay hoặc App Store từ 1/11 và tải về ứng dụng mCard. Ngoài thanh toán nhanh bằng QR tại các đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn cầu, người dùng còn có thể xem thông tin các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của thẻ Sacombank, tra cứu số dư và lịch sử giao dịch thẻ, kích hoạt, khóa hoặc mở khóa thẻ…

Sacombankcòn phát triển ứng dụng mMerchant để đơn vị nhận thanh toán bằng mã QR với thẻ Sacombank hoặc thẻ của các ngân hàng khác có áp dụng hình thức thanh toán này.

Trước đó, ngân hàng đã ra mắt công nghệ thanh toán không tiếp xúc Sacombank Contactless và phương thức thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay, cung ứng những giải pháp thanh toán hiện đại, an toàn theo xu hướng thanh toán di động của thế giới.

Vì sao Sacombank đổi mã chứng khoán và chuyển sàn?

Lãnh đạo Sacombank cho rằng đây chỉ là một trong những bước chuyển đổi nhằm phù hợp với chiến lược mới của ngân hàng.

MB và Sacombank được sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có Quyết định về việc sửa đổi, bổ sung Giấy phép của Ngân hàng TMCP Quân Đội.

Ông Dương Công Minh mua thành công 18 triệu cổ phiếu Sacombank

Cộng thêm số cổ phiếu này, ông Minh đang nắm giữ gần 59,4 triệu cổ phiếu STB, tương đương 3,15% vốn điều lệ ngân hàng.

(https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/ebank/thanh-toan-dien-tu/sacombank-chap-nhan-thanh-toan-nhanh-bang-ma-qr-3655654.html)

/ Theo Minh Trí/VnExpress.net