Rủ nhau tân trang, mông má... vùng kín, chị em không lường hết nguy cơ chết người

Lí do làm đẹp, mông má, tân trang vùng kín của mỗi người khác nhau, song phần lớn đều là phụ nữ kết hôn, không chỉ thu hẹp vùng kín, chị em còn tân trang cắt vạt, làm hồng... với mức giá chênh lệch từ 6 - 22 triệu đồng cho mỗi dịch vụ. 

Phẫu thuật mặt, nâng ngực, hút mỡ... không còn xa lạ trong giới yêu thích làm đẹp. Tuy nhiên, gần đây dịch vụ tân trang vùng kín đang trở thành trào lưu. Các bài viết, bức ảnh chia sẻ vùng kín sau khi làm đẹp, tràn ngập khắp các group kín về phẫu thuật thẩm mỹ, dao kéo.

Theo chia sẻ của bạn L.A - tư vấn viên một thẩm mỹ viện: “Thu hẹp thì có lâu rồi chị, cũng rộ lên một thời gian nhưng không nhiều như gần đây. Đợt này, một ngày bên em tiếp 20 - 30 cuộc điện thoại tư vấn, phẫu thuật cũng 4 - 5 ca. Họ đều làm trọn gói, gồm: Phẫu thuật thu hẹp vùng kín kết hợp làm hồng bằng laser và cắt vạt”.

L.A còn cho biết, ở các bệnh viện chuyên khoa có tiếng số lượng còn nhiều hơn rất nhiều, điều này cho thấy nhu cầu làm đẹp của chị em hiện nay khá lớn và cởi mở.

Lý do khiến các chị em phẫu thuật mông má cô bé không khác nhau, phần lớn vì sau sinh tầng sinh môn bị giãn, âm đạo không được se khít, chuyện quan hệ không như ý muốn, các chị em lo sợ chồng chê.

Ngoài ra, có một số bạn trẻ chưa kết hôn muốn tạo niềm vui bất ngờ cho người yêu và tự tin hơn. Thậm chí, nhiều chị em còn được chồng ủng hộ, đưa đi phẫu thuật.

ru nhau tan trang mong ma vung kin chi em khong luong het nguy co chet nguoi

Giá của mỗi dịch vụ được chị em chia sẻ (Ảnh facebook)

Khảo sát của PV VTC News, giá cả làm đẹp vùng kín giữa các trung tâm thẩm mỹ chênh lệch khá nhiều. Đơn cử, dịch vụ "cắt vạt" tại bệnh viện có khi chỉ 4 triệu đồng, nhưng tại một trung tâm tư nhân có tiếng bên ngoài lại được báo giá 22 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá được nhiều chị em lựa chọn làm là: Thu nhỏ từ 6 - 10 triệu đồng, cắt vạt 5 - 8 triệu đồng, làm hồng khoảng 15 triệu đồng cho 3 lần laser mỗi lần cách nhau một tháng.

Chị M.Ng một người từng phẫu thuật làm đẹp cô bé chia sẻ với phóng viên: “Em thu nhỏ hết 10 triệu, cắt 6 triệu, làm hồng 3 lần mỗi lần 5 triệu. Tổng cộng là 31 triệu, nhưng em làm trọn gói nên được giảm 10% là còn 27 triệu 900 nghìn đồng”.

Chị B.Kh cũng làm đẹp vùng kín tại một viện thẩm mỹ lớn ở Q.3, TP.HCM thì đắt hơn: "Chị làm thu hẹp và cắt mép môi hết 21 triệu. Đấy là lúc chị làm có khuyến mãi, không có phải đắt hơn".

Chị B.Kh vui vẻ kể: "Giờ cả hai vợ chồng đều vui".

Khi được hỏi về những nguy cơ có thể xảy ra khi tân trang cô bé, bạn Nh.Ng ở Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: "Tân trang cô bé cũng là quyền làm đẹp mà. Mình sinh xong cũng đi làm nhưng không cắt. Mình thu hẹp bằng cách cấy chỉ nhập từ Hàn Quốc cộng thêm với laser trẻ hóa. Làm xong 1 tháng thấy thực sự ưng ý".

ru nhau tan trang mong ma vung kin chi em khong luong het nguy co chet nguoi

Các chị em bày tỏ sự hài sau khi làm đẹp (Ảnh facebook)

Theo các bác sĩ, phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo chỉ là một tiểu phẫu, tuy nhiên việc phẫu thuật phải được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn vững, đảm bảo các điều kiện tốt, tránh biến chứng có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật.

Tất cả các biện pháp can thiệp, dao kéo đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Vì vậy, nếu muốn thu nhỏ âm đạo, cũng như sử dụng các phương pháp làm đẹp khác nên chọn cơ sở có uy tín, có thể giải quyết tốt mọi tình huống không mong muốn có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

ru nhau tan trang mong ma vung kin chi em khong luong het nguy co chet nguoi Ám ảnh trong ‘thủ đô phẫu thuật thẩm mỹ’ của thế giới

Hàn Quốc được xem là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới, nơi những thủ thuật như sửa mũi, tạo mí được xem ...

ru nhau tan trang mong ma vung kin chi em khong luong het nguy co chet nguoi Tuổi 42, Hoa hậu Thu Thủy thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu Việt Nam 1994 cho biết ở tuổi tứ tuần, cô đã can thiệp công nghệ chỉnh sửa nhan sắc. Ngoài ra, bí quyết ...

ru nhau tan trang mong ma vung kin chi em khong luong het nguy co chet nguoi Diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt đẹp hơn nhờ sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

Vào cuối năm 2017, nữ diễn viên Cao Thái Hà của phim “Hậu duệ mặt trời“ phiên bản Việt đã thực hiện phẫu thuật thẩm ...

/ https://vtc.vn