Ronaldo thúc giục Juventus chiêu mộ đồng đội cũ tại Real Madrid

Ngay sau khi đặt chân tới Italy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn được tái ngộ với người đồng đội cũ Marcelo trong màu áo đội bóng mới Juventus.

Tuần trước, Juventus phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng khi mang về siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Dù bước sang tuổi 33 nhưng CR7 vẫn khiến đội bóng thành Turin phải "phá két" khi chiêu mộ anh với mức giá 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại những gì CR7 đã làm được, rõ ràng con số 100 triệu bảng vẫn quá nhỏ bé so với tầm vóc của cầu thủ này.

Trong 9 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu, Ronaldo ra sân tổng cộng 292 lần và ghi được 311 bàn thắng. Cùng với Los Blancos, Ronaldo đã giành được vô số danh hiệu cao quý, từ cá nhân tới tập thể. Trong đó đáng chú ý phải kể đến 4 chiếc cúp Champions League các năm 2014, 2016, 2017 và 2018, biến Real Madrid trở thành đội bóng vĩ đại nhất thế giới.

ronaldo thuc giuc juventus chieu mo dong doi cu tai real madrid
Ronaldo cùng chiếc cúp Champions League thứ 4 trong 5 mùa bóng gần đây. Ảnh: GettyImages.

Dĩ nhiên, CR7 không thể làm điều đó một mình. Anh nhận được sự trợ giúp rất nhiều từ các đồng đội, trong đó đặc biệt phải kể đến người bạn thân thiết Marcelo. Và đó chính là lý do Ronaldo thúc giục "Bà đầm già thành Turin" nhanh chóng chiêu mộ hậu vệ người Brazil.

Cụ thể, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục sát cánh cùng Marcelo trong mùa giải tới ngay khi vừa đặt chân đến Turin. Phía Juventus cũng sẵn sàng đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu euro cho Real Madrid để có được hậu vệ 30 tuổi.

Thông tin này lại càng có cơ sở khi Marcelo đã viết trên mạng xã hội rằng: "Chúng ta sẽ sớm gặp lại thôi" ngay sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận Ronaldo sẽ chuyển tới thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A bắt đầu từ mùa giải tới.

Tuy nhiên báo chí Italy cho hay tỷ lệ thành công của thương vụ này lại phụ thuộc vào... Alex Sandro. Hiện Chelsea, PSG và MU đều sẵn sàng chi ít nhất 60 triệu euro để sở hữu đồng đội của Marcelo tại ĐT Brazil. Nếu Juve bán được người, Bianconeri sẵn sàng tái hợp cặp bài trùng ăn ý Ronaldo - Marcelo tại sân Allianz Stadium.

ronaldo thuc giuc juventus chieu mo dong doi cu tai real madrid

Ronaldo bảnh bao tới Turin, sẵn sàng ra mắt Juventus

Ngôi sao Cristiano Ronaldo cùng gia đình đã đáp chuyến bay tới Turin để chuẩn bị cho buổi ra mắt CLB mới Juventus.

ronaldo thuc giuc juventus chieu mo dong doi cu tai real madrid

Ảnh chế Ronaldo đến Juventus \'hot\' hơn trận bán kết World Cup

Dừng chân sớm tại World Cup 2018, song Ronaldo vẫn "gây bão" mạng khi quyết định rời CLB Real Madrid để tới bến đỗ mới ...

https://news.zing.vn/ronaldo-thuc-giuc-juventus-chieu-mo-dong-doi-cu-tai-real-madrid-post862346.html

/ Zing