Rơi từ tầng 17, bé gái hai tuổi Trung Quốc đứng lên, chạy vào nhà

Ngã từ độ cao lớn nhưng Yueyue may mắn sống sót nhờ bị vướng vào cành cây, sau đó rơi xuống bãi cỏ và đất mềm.

Bé gái hai tuổi Yueyue sống cùng gia đình tại một căn hộ cao cấp ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Chiều 11/7, bà nội để Yueyue khi đó đang ngủ ở nhà một mình để đi tới cửa hàng tạp hóa, theo Shanghaiist.

Khi người bà rời khỏi nhà, Yueyue tỉnh giấc và chạy khắp nhà để tìm bà. Cô bé trèo lên bàn đặt máy tính để nhìn qua cửa sổ. Tuy nhiên, cửa sổ không đóng và khi Yueyue tựa vào, cô bé lập tức bị ngã nhào xuống phía dưới.

Ngã từ tầng 17 chắc chắn sẽ gây tử vong nhưng Yueyue may mắn sống sót nhờ bị vướng vào cành cây, sau đó rơi xuống một bãi cỏ và đất mềm do ngấm nước mưa.

roi tu tang 17 be gai hai tuoi trung quoc dung len chay vao nha

Bé gái rơi xuống bãi cỏ và đất khá mềm do ngấm nước mưa từ trước. Ảnh: Shanghaiist.

Sau khi rơi xuống, bé gái xoay xở tự đứng dậy, vừa chạy vào tòa nhà vừa khóc tìm bà. Người bà chỉ phát hiện cháu gái bị ngã khi về đến tòa chung cư và thấy hàng xóm đang dỗ dành cô bé. Bà nhanh chóng gọi cho bố mẹ Yueyue và gia đình đưa bé đến bện viện. Yueyue sau đó được điều trị tổn thương gan và gãy một xương sườn.

"Chúng tôi cứ nghĩ rằng những chấn thương sẽ rất nghiêm trọng nhưng tình trạng cô bé khá ổn định khi được đưa tới bệnh viện. Bé hoàn toàn không giống như một người vừa bị rơi từ tầng 17", bác sĩ nói với các phóng viên.

Năm 2016, một cậu bé 3 tuổi ngã từ cửa sổ căn hộ ở tầng 15 của một tòa chung cư cũng tại thành phố Thường Châu. Cậu bé chỉ bị sưng mặt và gãy nhiều xương.

Huyền Lê

roi tu tang 17 be gai hai tuoi trung quoc dung len chay vao nha Bé gái 3 tuổi bất ngờ phát hiện u nang buồng trứng

Do biểu hiện khá mơ hồ, nhiều trẻ em bị u buồng trứng dễ bị gia đình lầm tưởng rối loạn tiêu hóa. Sai lầm ...

roi tu tang 17 be gai hai tuoi trung quoc dung len chay vao nha Bé gái 5 tuổi nghi bị bảo mẫu tát sưng mặt ở Sài Gòn

Bé gái 5 tuổi nghi bị cô giáo trường mầm non ở Sài Gòn nhiều lần tát đến sưng tái mặt. Theo người nhà nạn ...

roi tu tang 17 be gai hai tuoi trung quoc dung len chay vao nha Bà nội của bé gái bị tạt axít đã đến tòa xin đôi mắt tử tù Nguyễn Hữu Tình

Liên quan đến nguyện vọng xin đôi mắt của tử tù Nguyễn Hữu Tình, người thân của bé gái bị tạt axít ở tỉnh Vĩnh ...

/ https://vnexpress.net