Rộ tin An Nguy theo Kiều Minh Tuấn về Vũng Tàu, cư dân mạng nói gì?

Tin đồn An Nguy theo Kiều Minh Tuấn về Vũng Tàu dịp nghỉ lễ 2.9, còn Cát Phượng cô đơn khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều fan của cặp đôi Cát- Kiều tuyên bố, nếu chuyện này là thật, họ sẽ không xem phim có bạn trai của Cát Phượng đóng nữa.

Thông tin An Nguy theo Kiều Minh Tuấn về Vũng Tàu trong đợt nghỉ lễ 2.9 gây xôn xao cư dân mạng, bởi càng lúc họ càng phát hiện ra mối quan hệ của An Nguy và Kiều Minh Tuấn không chỉ dừng lại sau khi bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đóng máy. Có vẻ như cặp đôi muốn tiến xa hơn là chuyện tin đồn "phim giả tình thật".

Tuy nhiên, phản ứng của Cát Phượng khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi nữ nghệ sĩ vẫn một mực cho rằng, chuyện tình của mình và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường, vẫn đang tốt đẹp.

ro tin an nguy theo kieu minh tuan ve vung tau cu dan mang noi gi

Trong comment với người hâm mộ, Cát Phượng cho biết: "Chị và anh Tuấn vẫn đang bình thường và rất bình thường".

ro tin an nguy theo kieu minh tuan ve vung tau cu dan mang noi gi

Một fan khác cho rằng Cát Phượng đang che giấu để mọi người đỡ "ném đá" Kiều Minh Tuấn mà thôi.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến muốn cặp đôi Cát - Kiều tiếp tục yêu nhau và phản đối Kiều Minh Tuấn- An Nguy, cũng có những ý kiến cho rằng nếu tình cảm không còn, Cát Phượng nên để Kiều Minh Tuấn ra đi để có một gia đình bình thường. Một độc giả có nickname là Mai Lê viết: "Nói thật là nhìn mặt A.N tôi ko có thiện cảm. Chả hiểu cổ hay ho chỗ nào mà cũng thành hot girl. Chứ còn chuyện KMT rời CP để yêu người khác, kết hôn, sinh con như một gia đình bình thường là lẽ đương nhiên. Tôi tin là CP từng trải, chị cũng hiểu rằng đến một lúc nào đó KMT sẽ rời bỏ mình để có một gia đình đúng nghĩa như nhiều người".

ro tin an nguy theo kieu minh tuan ve vung tau cu dan mang noi gi

Các ý kiến trái chiều vẫn liên tục được khán giả và người hâm mộ đưa ra xoay quanh chuyện tình 3 người Cát Phượng- Kiều Minh Tuấn- An Nguy.

Cho đến giờ phút này, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn cùng nhau về quê Kiều Minh Tuấn ở Vũng Tàu để nghỉ lễ, chỉ có Cát Phượng là liên tục đăng những status cho biết dạo này bị stress, mất ngủ nên mặt nổi nhiều mụn.

ro tin an nguy theo kieu minh tuan ve vung tau cu dan mang noi gi Lộ bằng chứng An Nguy theo chân Kiều Minh Tuấn về quê nghỉ lễ?

Rất nhiều bằng chứng “tố“ Kiều Minh Tuấn đã cùng An Nguy về quê anh ở Vũng Tàu trong dịp nghỉ lễ 2.9 vừa qua.

ro tin an nguy theo kieu minh tuan ve vung tau cu dan mang noi gi Người tình tin đồn của chồng trẻ kém Cát Phượng 18 tuổi là ai?

Trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp và mới đây vướng tin đồn hẹn hò với Kiều Minh Tuấn thì An Nguy từng là ...

/ http://danviet.vn