Rò rỉ thiệp cưới đơn giản của Trường Giang - Nhã Phương?

Bức ảnh về tấm thiệp cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đang được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

ro ri thiep cuoi don gian cua truong giang nha phuong

Bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, một số hình ảnh được cho là thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tấm thiệp có tông trắng, được nhận xét là khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, tên của hai nhân vật chính là danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương được đặt ở trung tâm tấm thiệp khá nổi bật.

Lập tức, những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mặc dù chưa xác nhận mức độ chính xác của tấm thiệp nhưng thời gian diễn ra hôn lễ trùng khớp với ngày được cộng đồng mạng chia sẻ trước đó là 25.9 khiến người hâm mộ tin rằng đây sẽ là tấm thiệp được cặp đôi gửi đến các khách mời. Đây cũng là mốc thời gian được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trên trang cá nhân khi chia sẻ lịch diễn của mình đến người hâm mộ.

Sau buổi lễ đính hôn bí mật vào ngày 24.8, cả Trường Giang và Nhã Phương đều khá kín tiếng về hôn lễ của mình. Tuy nhiên, qua một số nguồn tin từ bạn bè của cả hai, hôn lễ của bộ đôi diễn viên 49 ngày sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, địa điểm từng được Trấn Thành và Hari Won tiến hành làm đám cưới vào năm 2016. Đồng thời, Chung Thanh Phong sẽ đảm nhận vai trò thiết kế váy cưới cho Nhã Phương. Mới đây nhất, Tố My bất ngờ chia sẻ thông tin sẽ góp mặt trong lễ cưới của Trường Giang và góp vui bằng một tiết mục đặc biệt.

ro ri thiep cuoi don gian cua truong giang nha phuong Không gian lễ đính hôn trên bờ biển của Trường Giang - Nhã Phương

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức ngoài trời, ngay sát bờ biển. Cặp sao còn thuê 4 villa ở ...

ro ri thiep cuoi don gian cua truong giang nha phuong Bỏ qua ồn ào Nam Em, Trường Giang - Nhã Phương từng mặn nồng đến thế

Sau những lùm xùm không đáng có, nhiều người có lẽ sẽ không thể quên được Trường Giang - Nhã Phương đã từng có những ...

/ Báo Thanh Niên