R. Kelly bị cảnh sát khám xét sau tố cáo lạm dụng tình dục

Ca sĩ \"I Believe I Can Fly\" bị phát hiện sai phạm ở phòng thu tại Chicago, Mỹ chiều 17/1. 

Theo TMZ, tuy chưa tìm được bằng chứng liên quan cáo buộc lạm dụng tình dục, cảnh sát Chicago phát hiện nhiều sai phạm của R. Kelly. Phòng thu của ca sĩ được sử dụng làm nơi cư trú, trong khi tòa nhà chỉ có giấy phép dùng cho mục đích kinh doanh.

Studio của R. Kelly rộng 750 mét vuông, có đủ nhà bếp, phòng ăn, nội thất để ở và khu vui chơi. Cảnh sát nghi ngờ nơi đây được sử dụng với mục đích khác, không phải thu âm. Hàng xóm xung quanh khẳng định họ thường thấy những cô gái trẻ tụ tập ở con hẻm phía sau nhà, theo ABC7 Eyewitness News.

r kelly bi ca nh sa t kha m xe t sau to ca o la m du ng ti nh du c

R. Kelly đang đối mặt nhiều vấn đề sau khi bị tố cáo lạm dụng tình dục.

R. Kelly hiện nợ khoảng 166.000 USD tiền thuê nhà và có thể bị đuổi. Thẩm phán cho ca sĩ thời hạn tới ngày 21/1 để trả nợ.

R. Kelly đang bị phản đối dữ dội sau khi bộ phim tài liệu Surviving R. Kelly (Sống sót khỏi R. Kelly) được chiếu vào đầu tháng 1. Trong sáu phần phim phát trên kênh Lifetime, những phụ nữ da màu mô tả chi tiết hành vi lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên của nam ca sĩ, được cho là diễn ra suốt 20 năm qua. Khán giả biểu tình trước phòng thu của R. Kelly và đòi tẩy chay khiến anh hoảng loạn, phải nhập viện một ngày.

R. Kelly sinh ngày 8/1/1967, là một ca sĩ hip hop và R&B, nhạc sĩ người Mỹ. Anh nổi tiếng vào năm 1991 sau khi phát hành đĩa đơn She Got That Vibe từ album đầu tay Born Into The 90\'s. Kelly là tác giả của ca khúc nổi tiếng You are not alone từng được Michael Jackson thể hiện thành công. Các bản hit của anh là I Believe I Can Fly, If I Could Turn Back the Hands of Time, The World\'s Greatest.

r kelly bi ca nh sa t kha m xe t sau to ca o la m du ng ti nh du c Nam ca sĩ tai tiếng bị sốc nhập viện vì hàng chục người tố ấu dâm

R.Kelly, cái tên tai tiếng nhất giới âm nhạc Mỹ những ngày này, bị sốc do sự quay lưng của dư luận khi phim tài ...

r kelly bi ca nh sa t kha m xe t sau to ca o la m du ng ti nh du c Lady Gaga gặp rắc rối vì nghi vấn tấn công tình dục của R. Kelly

Trong những ngày hạnh phúc từ thành công của "A Star Is Born", Lady Gaga gặp rắc rối khi có liên quan đến vụ việc ...

/ VnExpress