Quỳnh búp bê tập 25: My Sói nắm thóp bí mật, âm mưu đe doạ Quỳnh

Trong tập 25 “Quỳnh búp bê”, khán giả bất ngờ với những tình tiết, diễn biến mới. Thịnh phát hiện lý do Vũ đang bị cặp vợ chồng chủ nhà uy hiếp đòi tiền, My sói tình cờ nghe lén biết bí mật và âm mưu đe doạ Quỳnh.

quynh bup be tap 25 my soi nam thop bi mat am muu de doa quynh

Trong trailer của tập 25 “Quỳnh búp bê” mới được tung ra, khán giả bất ngờ với những tình tiết, diễn biến mới. Theo đó Vũ ‘mặt sắt’ (Minh Tiệp) bị chủ nhà biết tông tích của đứa bé Vũ đang nuôi là như thế nào nên đã đe dọa, vòi tiền. Vũ ‘mặt sắt’ đành phải chi tiền để bịt miệng.

Đúng lúc này Thịnh (Hải Anh) đi ngang qua chứng kiến tất cả. Nghe thấy chuyện anh vợ cảnh cáo người đàn ông không được lôi chuyện đứa trẻ ra để khống chế mình, Thịnh bàng hoàng hiểu ra tất cả.

Không muốn giấu giếm thêm nữa, Vũ thừa nhận: “Thằng Minh chính là con của Quỳnh (Phương Oanh). Tất cả những việc vừa rồi là do anh sắp xếp đấy, thì sao?”

Thịnh chất vấn Vũ: “Tại sao anh lại có thể nói chuyện dửng dưng như thế được nhỉ? Anh có biết cô ấy đã khốn khổ khốn nạn như thế nào trên hành trình đi tìm đứa con của mình chưa?”

quynh bup be tap 25 my soi nam thop bi mat am muu de doa quynh

Quá bức xúc khi thấy em vợ vì bảo vệ Quỳnh mà cãi lại mình, Vũ nói toạc quá khứ ‘xấu xí’ của Quỳnh: “Thế cậu có biết trước khi làm mẹ, cô ta làm gì không? Là một con cave, là một con điếm. Tất cả những gì tôi làm chỉ là để thằng Minh có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nó thà không có mẹ còn hơn là có 1 người mẹ không tử tế.”

quynh bup be tap 25 my soi nam thop bi mat am muu de doa quynh
quynh bup be tap 25 my soi nam thop bi mat am muu de doa quynh

Tuy nhiên Thịnh không phải là người nghe lén duy nhất, My sói (Thu Quỳnh) xuất hiện và nghe thấy hết cuộc nói chuyện giữa Vũ và Thịnh. My sói hớn hở ra mặt vì nắm được ‘tử huyệt’, quyết bẻ gãy mộng tìm con của Quỳnh.

quynh bup be tap 25 my soi nam thop bi mat am muu de doa quynh

Ngay sau đó, nhiều khán giả đã tỏ ra giận dữ với đạo diễn vì để My sói gặp quá nhiều may mắn và thuận lợi. Khán giả Trần Huyền bình luận: “Điều may mắn toàn đến với My sói là sao, sắp tập cuối phim rùi mà lại chuyện này nữa. Bực mình”.

Khán giả Thoa PC thì viết: "Thánh rình. Luôn xuất hiện đúng lúc và nghe trộm từ đầu phim đến cuối phim”.

Facebooker Phượng Nguyễn bày tỏ tức giận: “Thế nào mà kẻ ác luôn thắng, My sói làm mưa làm gió từ đầu đến cuối thế không biết?”.

Facebooker Trần Thị Thanh Hiền bình luận: “Đạo diễn gì mà để cho My tung hoành ngang dọc vậy?”.

quynh bup be tap 25 my soi nam thop bi mat am muu de doa quynh Phương Oanh Quỳnh búp bê khoe vòng 3 gợi cảm, quyến rũ

Với gương mặt trắng sứ, cằm V-line và sống mũi cao thanh tú, Phương Oanh “Quỳnh búp bê” khiến nhiều fan nức nở, xuýt xoa ...

quynh bup be tap 25 my soi nam thop bi mat am muu de doa quynh "Quỳnh búp bê" lộ cái kết không ngờ: My sói sẽ "thanh trừng" tất cả

My sói từng bước "thanh trừng" toàn bộ các nhân vật trong "Quỳnh búp bê" sẽ là cái kết của bộ phim này?

quynh bup be tap 25 my soi nam thop bi mat am muu de doa quynh Lộ cái kết của "Quỳnh búp bê": My sói giết bạn trai, dùng dao đâm Quỳnh?

Đơn vị sản xuất Quỳnh búp bê vừa tiết lộ những hình ảnh cho thấy My sói giết bạn trai, dùng dao đâm Quỳnh trong ...

quynh bup be tap 25 my soi nam thop bi mat am muu de doa quynh Dàn diễn viên \'Quỳnh búp bê\' từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc

Thanh Hương đoạt á khôi cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006, Thu Quỳnh lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018, trong khi Hải ...