"Quỳnh búp bê" ngoại truyện: Cảnh sống lại khiến khán giả mừng vui

 Mới đây trên fanpage của "Quỳnh búp bê", nhà sản xuất hé lộ "Quỳnh búp bê" sẽ có ngoại truyện và thể theo yêu cầu, nguyện vọng của phần đông khán giả, nhà sản xuất sẽ cho Cảnh sống lại trong tập cuối.

quynh bup be ngoai truyen canh song lai khien khan gia mung vui

Bộ phim "Quỳnh búp bê" đang đi đến hồi kết, theo nhà sản xuất chỉ còn khoảng 3 tập nữa là kết thúc bộ phim. Tuy nhiên phim còn quá nhiều tình tiết đã không được giải quyết, ví dụ như số phận của Lan và Cảnh...

Theo nhà biên kịch Kim Ngân, khán giả yêu Lan và Cảnh quá nên ghét biên kịch và đạo diễn. "Làm được một bộ phim như thế, xây dựng được những nhân vật dưới tận bùn đen nhơ nhớp mà khán giả vẫn thương, vẫn muốn họ thoát kiếp sống khốn khổ, vậy chẳng phải rất nhân văn hay sao?

"Khán giả quen với những cái kết có hậu, cho nó tròn trịa, cho hợp với tính cách người Việt Nam. Tôi cũng muốn lắm chứ, nhưng cuộc đời của những nhân vật mà tôi đưa vào phim lại không thế và nắn lại để cho “có hậu” thì đâu còn là câu chuyện có thật nữa?

Có những thứ không phải ta muốn mà được. Vậy mới là cuộc đời, vậy mới còn những câu hỏi không ai trả lời được, ví dụ như: Sao người tốt thường hay chết sớm?", nhà biên kịch Kim Ngân chia sẻ.

quynh bup be ngoai truyen canh song lai khien khan gia mung vui

Trước sự khẳng định của nhà biên kịch với những số phận trong "Quỳnh búp bê", rất nhiều khán giả đã bày tỏ thất vọng và buồn bã bởi những nhân vật mình yêu thích, thương mến đã không có cái kết có hậu.

Cảm nhận tình cảm của khán giả dành cho "Quỳnh búp bê", đặc biệt là cho nhân vật Cảnh, nhà sản xuất đã tiếp tục làm phim về "Quỳnh búp bê" nhưng là ngoại truyện và dựa trên cơ sở tương tác với khán giả.

quynh bup be ngoai truyen canh song lai khien khan gia mung vui

Theo đó, mới đây nhà sản xuất đã có một clip ngắn nói về "Quỳnh búp bê" ngoại truyện. Trong clip, diễn viễn Quốc Đam (Cảnh) đã chia sẻ, anh sẽ vẫn xuất hiện trong phần cuối của "Quỳnh búp bê". Nam diễn viên cười rất tươi cho biết, anh đang thực hiện ghi hình cho "Quỳnh búp bê" ngoại truyện.

quynh bup be ngoai truyen canh song lai khien khan gia mung vui

Còn đạo diễn Trịnh Lê Phong, người đảm nhận đạo diễn "Quỳnh búp bê" ngoại truyện thì cho biết, nhân vật Cảnh sẽ xuất hiện trở lại, bởi nhu cầu khán giả muốn được nhìn thấy Cảnh. Theo vị đạo diễn này, "Quỳnh búp bê" ngoại truyện cũng sẽ có những tình tiết hấp dẫn, thú vị mà khán giả mong chờ.

Sau khi kết thúc "Quỳnh búp bê", thì "Quỳnh búp bê" ngoại truyện sẽ được phát trên VTV giải trí của Đài truyền hình Việt Nam.

quynh bup be ngoai truyen canh song lai khien khan gia mung vui NSƯT Chí Trung xuất hiện trong phim "Quỳnh búp bê" khiến khán giả bất ngờ

NSƯT Chí Trung vừa chia sẻ những hình ảnh anh chụp cùng Doãn Quốc Đam, Phương Oanh...khi cả ba đang trong quá trình ghi hình ...

quynh bup be ngoai truyen canh song lai khien khan gia mung vui "Quỳnh búp bê": Tôi ấm ức vì bị chê diễn nhạt, đơ, đuối hơn hẳn Thu Quỳnh và Thanh Hương

Tôi đang ấm ức vì bị nhận xét là diễn nhạt nhòa, đơ và đuối hẳn so với hai bạn diễn là Thu Quỳnh và ...

quynh bup be ngoai truyen canh song lai khien khan gia mung vui Quỳnh búp bê tập 27: My sói bị đánh nhừ tử, Quỳnh gặp lại con

Trong trailer tập 27 “Quỳnh búp bê” mà nhà sản xuất mới hé lộ, My sói bị mấy tay anh chị đánh cho nhừ tử, ...

/ http://danviet.vn