'Quỳnh Búp Bê' gây bàn tán về kết cục của nhân vật quan trọng

Series 18+ khép lại nửa đầu với tập phim gây chú ý về thực hư quanh cái chết của một nhân vật.

* Bài viết tiết lộ nội dung phim

Tập 15, phát sóng tối 8/10, là tập kết thúc phần đầu câu chuyện. Lúc này, Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) - trưởng nhóm bảo vệ tụ điểm ăn chơi - đã làm phản ông chủ Cấn (Nguyễn Hải đóng). Anh cứu nhân vật chính Quỳnh (Phương Oanh đóng) khỏi động mại dâm và họ có khoảnh khắc tình cảm ngắn ngủi.

Cảnh đón con Quỳnh để cùng cô trốn đi. Tuy nhiên, ở gần đường ray, anh bị một nhóm người đánh phục kích. Sau đó, ông Cấn và đối thủ - gã trùm Vũ (Minh Tiệp đóng) - được thông báo Cảnh và con Quỳnh đã chết do tai nạn tàu hỏa. Phong (Trọng Lân đóng) - con trai ông Cấn - vui mừng vì loại bỏ được kẻ luôn chống đối hắn.

Để diệt Vũ, Phong định bỏ ma túy vào cơ sở của Vũ để anh ta bị cảnh sát bắt. Tuy nhiên, kế hoạch của gã thiếu gia phản tác dụng khi chính cha con hắn bị bắt trong lúc đang vận chuyển chất cấm. Chính quyền dẹp bỏ động mại dâm và các cô gái được làng chơi được tự do.

Quỳnh biết tin về Cảnh và trở nên ngây dại vì mất cả con lẫn người yêu cùng lúc. Khi tình cờ gặp My (Thu Quỳnh đóng) - cô gái làng chơi từng nhiều lần hại mình, Quỳnh nổi điên và tấn công khiến My bị thương mặt. Lúc này, đàn chị Lan (Thanh Hương đóng) có việc gia đình nên không thể tiếp tục chăm sóc Quỳnh.

Quỳnh trở về quê, hay tin mẹ cô đã bán nhà đi. Cô bồi hồi nhớ lại những ngày đầm ấm cùng người cha quá cố (Ngô Thế Quân đóng) lẫn nỗi tủi nhục khi bị cha dượng cưỡng hiếp. Tuyệt vọng, Quỳnh định nhảy vực tự tử thì bỗng nghe tiếng khóc trẻ em nên dừng lại. Cô vẫn nuôi hy vọng là con mình chưa chết.

quynh bup be gay ban tan ve ket cuc cua nhan vat quan trong
Trước khi hóa thân Cảnh, Doãn Quốc Đam (ảnh) từng gây chú ý với vai giang hồ trong "Người phán xử".

Diễn biến tập này thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Trong một giờ sau buổi chiếu, có hơn 100 bình luận trên fanpage phim và video giới thiệu tập tiếp theo thu hút đến 100.000 lượt xem. Nhiều khán giả thương tiếc cho Cảnh - nhân vật có số phận bi kịch và mới trải qua khoảnh khắc thân mật ngắn ngủi cùng người yêu. Khán giả có nickname Nguyễn Đức Linh nói tập này đau xót và nhận định Cảnh nhiều khả năng chết thật vì không có vai trò gì trong nửa sau (dựa trên nội dung được ê-kíp chia sẻ).

Tuy nhiên, một số người nhận định Cảnh sẽ tái xuất. Bạn Cấn Minh Thắng cho rằng anh chưa chết do chưa tìm thấy xác, ngoài ra cảnh mất mạng cũng đột ngột, sơ sài so với tầm quan trọng nhân vật. Còn bạn Trương Tấn Hiệp đưa giả thuyết Vũ bí mật đưa Cảnh về để phục vụ cho anh ta trong cuộc chiến với Phú - tên trùm mại dâm đang nổi lên thay ông Cấn. Về con của Quỳnh, nhiều người đoán đang được Vũ nuôi.

quynh bup be gay ban tan ve ket cuc cua nhan vat quan trong
My (phải) và Phong đều bị trừng trị trong tập này.

Một tình tiết khác được quan tâm là danh tính cha của con trai nhân vật Quỳnh. Sau nhiều tập, cuối cùng phim cũng tiết lộ kẻ cưỡng hiếp, khiến Quỳnh mang thai là cha dượng cô. Nhân vật này khiến Quỳnh đau khổ trong quá khứ, phải bỏ đi và cuối cùng bị bắt vào tụ điểm mại dâm.

Tập mới có diễn biến nhanh, các cảnh nội tâm và hành động đan xen nhau. Diễn xuất của các diễn viên tròn vai trong các cảnh then chốt. Tuy nhiên, tuyến của cha con ông Cấn được giải quyết khá nhanh và dễ gây hụt hẫng. Quỳnh Búp Bê do Mai Hồng Phong đạo diễn, có nhân vật chính là Quỳnh - cô gái quê bị kẻ xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sa ngã. Loạt phim gây chú ý với nhiều chi tiết nhạy cảm về tình dục, bạo lực, được dán nhãn 18+ khi phát sóng.

Ân Nguyễn

quynh bup be gay ban tan ve ket cuc cua nhan vat quan trong \'Quỳnh búp bê\': Tôi bị lạm dụng khi 5 tuổi, bị bạn của bố mẹ gạ gẫm

Sau này, khi đã đủ lớn, Phương Oanh mới nhận ra tuổi thơ từng bị lạm dụng, suýt bị cưỡng bức. Giờ, khi nhìn thấy ...

quynh bup be gay ban tan ve ket cuc cua nhan vat quan trong \'Quỳnh búp bê\' tập 15: Cảnh (Doãn Quốc Đam) chết bi thảm?

Trích đoạn tập 15 "Quỳnh búp bê\'" hé lộ nhiều tình tiết gay cấn. Theo đó, Cảnh và con trai của Quỳnh chết vì tàu ...

/ VnExpress