Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lọt chung kết Britain’s Got Talent ngoạn mục

Với màn trình diễn xiếc đầy mạo hiểm, cặp anh em hoàng tử xiếc đã thể hiện vô cùng xuất sắc khiến cả 4 ban giám khảo phải đứng bật dậy vỗ tay và chính thức có mặt trong đêm chung kết.

Đêm thi cuối của vòng bán kết Britain’s Got Talent được phát sóng trực tiếp với phần thi của cặp anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Cùng tham gia biểu diễn với bảy thí sinh khác như: DeMille & Muoneke, Lexie & Christopher, Micky P Kerr, Mandy Muden..., cả hai lại một lần nữa khiến khản giả và ban giám khảo phải nghiêng mình nể phục.

Phần thi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm bán kết

Với màn diễn chồng đầu, đi lên và xuống bậc thang và lần này khác với vòng loại, Quốc Cơ đã dùng một dải băng đen bịt kín mắt mình để tăng thêm sự hấp dẫn. Cả 4 giám khảo đã đứng bật dậy vỗ tay khen ngợi phần trình diễn của 2 anh em nghệ sĩ xiếc đến từ Việt Nam và quyết định chọn lựa tiết mục của này chính là cái tên cuối cùng có mặt trong đêm chung kết.

[WIDGET_VIDEO:::3052]

Hai anh em "Giang Brothers" đã chính thức có mặt trong đêm chung kết Britain’s Got Talent

Ngay trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quốc Cơ cũng vô cùng xúc động và dành lời cảm ơn tới tất cả mọi người: "Vậy là món quà 1/6 lớn nhất của Hùng Tâm pà pá đã lấy được rồi! Cảm ơn tất cả mọi người đã động viên ủng hộ, để QCQN lấy hết tinh thần của mình để làm tốt đêm bán kết!

Thật sự cảm xúc của tôi lúc này rất hạnh phúc vì có thể làm được điều mà tôi chưa dám nghĩ tới! Được lọt vô vòng chung kết đối với anh em tôi đã quá mãn nguyện rồi! Cảm ơn gia đình lớn và nhỏ, bạn bè người thân và tất cả mọi người ở Việt Nam đã theo dõi từng bước chân của anh em chúng tôi! Không biết nói gì hơn xin cho QCQN gửi ngàn ngàn lời cảm ơn! "

Thanh Tùng

quoc co quoc nghiep lot chung ket britains got talent ngoan muc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nói gì về màn biểu diễn khiến người Anh "tròn mắt"

Anh em NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại làm “dậy sóng“ cuộc thi quốc tế “Tìm kiếm tài năng Vương quốc Anh 2018“ (Britain’s ...

quoc co quoc nghiep lot chung ket britains got talent ngoan muc "Britain’s Got Talent 2018": Sững sờ với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến dàn giám khảo và khán giả "Britain’s Got Talent" không thể rời mắt vì quá hồi hộp

/ Vietnamnet