Quảng Ninh: Bắt kẻ hiếp dâm, cướp tài sản bạn gái quen qua điện thoại

Dù chỉ quen qua điện thoại, không hề biết đối tượng là người như thế nào, chị T. vẫn mất cảnh giác đi hẹn hò với đối tượng trong đêm tối để rồi bản thân mình bị cưỡng hiếp và bị cướp mất nhiều tài sản có giá trị.

Ngày 11/5, phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa bắt giữ được đối tượng là nghi phạm gây nên vụ hiếp dâm và cướp tài sản của một phụ nữ trên địa bàn thị xã Quảng Yên trong đêm.

quang ninh bat ke hiep dam cuop tai san ban gai quen qua dien thoai
Đối tượng Vũ Đình Hòa tại cơ quan công an.

Cụ thể, ngày 10/5, phòng PC45 Công an tỉnh Quảng Ninh nhận được tin trình báo của chị L. T. T (SN 1980) về việc đêm ngày 9/5, chị T. có gặp gỡ 1 người đàn ông không rõ lai lịch quen biết trước đó qua điện thoại hẹn gặp tại khu vực phường Hà An, thị xã Quảng Yên. Sau khi gặp mặt, chị T. đã bị đối tượng này hiếp dâm và cướp tài sản bao gồm: 1 xe máy, 2 điện thoại và 1 dây chuyền vàng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, phòng PC45 Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp cùng Công an thị xã Quảng Yên khẩn trương điều tra vụ án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ chưa đầy 24h, vào chiều ngày 10/5, lực lượng công an đã xác định và bắt giữ đối tượng Vũ Đình Hoà (SN 1979, trú tại xã Hoàng Tân, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) khi đang lẩn trốn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hoà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tâm sự qua điện thoại, biết chị T. có biểu hiện mất cảnh giác, đối tượng đã gọi điện gặp gỡ chị trong đêm tối ở khu vực vắng người qua lại rồi ra tay cưỡng hiếp và toàn bộ tài sản của chị T.

Hiện tại, vụ việc đã được bàn giao cho Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra làm rõ.

Thông qua vụ việc trên, Công an tỉnh Quảng Ninh khuyến cáo người dân cần nâng cao cảnh giác trong các mối quan hệ, đặc biệt là với người lạ quen biết qua điện thoại. Các đối tượng này thường lợi dụng sơ hở của nạn nhân, nạn nhân không đề phòng người lạ, đồng ý quen biết, hẹn hò và đi cùng qua các khu vực vắng người vào thời gian ban đêm để thực hiện hành vi phạm tội.

quang ninh bat ke hiep dam cuop tai san ban gai quen qua dien thoai Thảm án ở Cao Bằng: "Tôi thấy ông ấy cũng khổ nên không đòi hỏi nhiều"

“Ai gây họa thì phải chịu, tôi thấy ông ấy cũng khổ nên không đòi hỏi nhiều, cũng chẳng gây khó dễ. Mất con cái ...

quang ninh bat ke hiep dam cuop tai san ban gai quen qua dien thoai Nỗi đau bé gái 15 tuổi nghi bị bác ruột hiếp dâm đến sinh con

Sau khi cháu M. nói bị bác ruột hiếp dâm, anh Q. (bố cháu M.) đã gọi ông N. lên để nói chuyện. Nghi phạm ...

quang ninh bat ke hiep dam cuop tai san ban gai quen qua dien thoai Bắt gã “yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái hàng xóm nhiều lần

Trong suốt một thời gian dài, Hạnh đã tìm cách lợi dụng rồi ép bé gái hàng xóm phải giao cấu trái ý muốn.

/ Người đưa tin