Quảng Ninh: 4 người trong gia đình nhập viện do cháy nhà

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra trên địa bàn TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Sáng nay, trao đổi với PV, ông Triệu Văn Nghĩa – Chủ tịch UBND phường Cao Xanh (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, các đơn vị chức năng liên quan đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại địa bàn phường khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng.

quang ninh 4 nguoi trong gia dinh nhap vien do chay nha

Đám cháy xuất phát từ trong một phòng tầng 3 của ngôi nhà

Theo đó, vào khoảng 22h20 ngày 2/4, tại nhà của anh Cao Văn Cảnh (SN 1979, trú tại số 48, ngõ 5, tổ 8, khu 1 phường Cao Xanh) đã xảy ra hỏa hoạn. Ngọn lửa đã bùng phát tại tầng 3 của ngôi nhà.

Nghe tiếng kêu, người dân xung quanh đã kịp thời đưa 3 người bị thương đi cấp cứu gồm: Anh Cao Văn Cảnh, cháu Cao Gia Hân (SN 2009) và cháu Cao Bá Thành (SN 2013).

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC số 3 thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh đã kịp thời đến hiện trường vụ cháy để khống chế ngọn lửa. Diện tích đám cháy khoảng 10m2, chất cháy chủ yếu là vải và xốp.

Chị Phạm Thị Mai (SN 1976) bị kẹt trong đám cháy đã được lực lượng PCCC kịp thời đưa xuống tầng 1 để người nhà đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chữa cháy sau đó đã nhanh chóng tiến hành cắt điện khu vực bị cháy, không để đám cháy lan rộng ra xung quanh. Ngay trong đêm 2/4, vụ hỏa hoạn đã được khống chế.

quang ninh 4 nguoi trong gia dinh nhap vien do chay nha Chỉ trong 4 năm, TP.HCM đã có 34 vụ cháy nhà cao tầng

Từ 2012 đến 2016, TP.HCM xảy ra 34 vụ cháy tại các nhà cao tầng, trong đó 26 vụ cháy chung cư. Trung bình là ...

quang ninh 4 nguoi trong gia dinh nhap vien do chay nha Dân căng băng rôn cầu cứu vì chung cư chưa có PCCC

Người dân đã chuyển vào cung cư cao 18 tầng ở 4 tháng nay nhưng chủ đầu tư vẫn chưa hoàn thành hệ thống phòng ...

Đồng Trang (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com