PV GAS tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh phụ nữ trong tháng 3

Trong tháng 3/2019, PV GAS và các đơn vị thành viên, trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi nhằm tôn vinh phụ nữ, thể hiện quyền bình đẳng và truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Công đoàn Cơ quan điều hành PV GAS tổ chức thi nấu ăn “Ẩm thực mùa Xuân”

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019; được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo, Công đoàn Cơ quan điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức cuộc thi nấu ăn với chủ đề “Ẩm thực mùa xuân” nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam, nâng cao nhận thức chất lượng bữa ăn, nêu bật vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình và tạo sân chơi để giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn viên, người lao động PV GAS.

Đến dự và cổ vũ cuộc thi có ông Nguyễn Sinh Khang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS; ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn PV GAS và các ông/bà trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, cùng toàn thể CBCNV Cơ quan điều hành Tồng công ty và 6 đơn vị khách mời tại tòa nhà PV GAS Tower.

Tại cuộc thi, các đội thi đến từ các Ban/Văn phòng/Đơn vị trong PV GAS đã chuẩn bị 1 – 2 món ăn theo định mức chi phí được Ban Tổ chức quy định và trình bày món ăn để Ban Giám khảo chấm điểm, trong đó cộng điểm ưu tiên cho các đơn vị có nam CBCNV tự nấu các món ăn.

Cuộc thi thu hút 23 đội tham dự gồm 16 Ban/Văn phòng thuộc Cơ quan Điều hành PV GAS và 7 đơn vị khách mời tại tòa nhà PV GAS Tower gồm: Công ty KDK, DAK, Ban GPP Cà Mau, ĐNB, KTA, NCSP, LNGV.

Tại cuộc thi, các đội đã trổ tài nấu nhiều món ăn ngon, trang trí đẹp mắt và truyền đi những thông điệp ý nghĩa, vui tươi tới mọi người qua phần thuyết trình về các món ăn dự thi.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 1 Giải Nhất, 3 Giải Nhì và 5 Giải Ba, các đội còn lại đều được nhận Giải Khuyến khích. Trong đó Giải Nhất được trao cho đội Văn phòng PV GAS với 2 món ăn mang chủ đề mùa Xuân là “Sắc màu mùa Xuân và Xuân Cao Nguyên”; 3 Giải nhì được trao cho đội Ban Kỹ Thuật, Ban An toàn Môi trường và Công ty NCSP.

KVT tổ chức đêm thơ nhạc: “Tình yêu ở lại”

Tình yêu ấy không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là tình mẫu tử, yêu thương gia đình, quê hương, yêu mảnh đất cội nguồn, tình yêu giữa người và người, với nơi mình gắn bó, công việc mình làm, tình yêu với thơ ca… Chúng ta luôn sống trong đầy ắp tình yêu ấy nhưng không phải ai cũng nhận ra và nói được thành lời và vì thế, thơ ca đã cất lên những giai điệu của tình yêu trong đêm thơ nhạc “Tình yêu ở lại” do Ban Nữ công Công đoàn KVT tổ chức tại căn tin PV GAS 101 Lê Lợi.

Đêm thơ nhạc đã để lại những cảm xúc lắng đọng trong tâm hồn mỗi người, những câu thơ, bài hát được cất lên từ đáy lòng là tình yêu cho đi và đọng lại, bởi một trong những điều kỳ diệu của cuộc đời chính là tình yêu, cho dù tình yêu ấy còn nhiều trăn trở, suy tư, còn có buồn, vui đan xen niềm hạnh phúc, nhưng yêu nghĩa là sống.

Bên cạnh đó, Ban Nữ Công KVT cũng tổ chức Hội thảo tư vấn chăm sóc da do TS.BS. Lê Thái Vân Thanh Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM trình bày, cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích để có thể chăm sóc và làm đẹp cho bản thân hằng ngày.

Ngoài ra, vừa qua, Công đoàn KVT cũng đã phối hợp cùng các thành viên nhóm Hoa Từ Bi chuẩn bị 300 suất ăn cho người lao động nghèo trong tháng 3/2019.

KCM tổ chức teambuilding cho nữ CBCNV

Chào mừng Tháng hành động vì Phụ nữ, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty ty Khí Cà Mau (KCM) đã tạo điều kiện cho nữ CBCNV công ty có chuyến teambuilding tại Khu du lịch rừng Madagui tại Lâm Đồng vào ngày 8-10/03/2019.

Chuyến đi không chỉ giúp cho chị em có những thời gian vui vẻ, gắn kết bên nhau, mà đó còn là một hành trình trải nghiệm, thách thức bản thân. Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất và tại chuyến đi, các chị em đã có cơ hội vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân thông qua các trò chơi khám phá, kịch tích như chiến thắng nỗi sợ độ cao bằng trò chơi leo núi, zipline; chiến thắng nỗi sợ tốc độ và sông nước bằng trò chơi ca-nô kéo,… Sau khi hoàn thành phần thử thách, mọi người ai cũng vô cùng hớn hở và nói với nhau rằng: “Ồ, thì ra cũng đơn giản đấy chứ!”. Và đó cũng chính là thông điệp mà Ban Tổ chức muốn gửi gắm cho tất cả chị em. Trong các trò chơi cũng như trong cuộc sống, chỉ cần chúng ta tự tin vượt qua nỗi sợ hãi, những rào cản của bản thân thì nhất định sẽ thành công.

Sau một ngày hoạt động với các trò chơi thể lực, buổi tối tất cả chị em lại quây quần bên đống lửa, cùng thưởng thức các món ăn dân dã của núi rừng rất đậm đà, thi vị,…ghi nhận những khoảnh khắc thật vui vẻ và đáng nhớ.

DVK thăm tặng quà cho phụ nữ vượt khó

Nhân ngày 8/3, Ban Nữ công Công ty Dịch vụ Khí (DVK) đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ xã Long Phước.

Xã Long Phước, Thành Phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là vùng đất sớm hình thành và phát triển trên bước đường mở đất của ông cha ta. Đây chính là nơi ghi dấu ấn của Bà Rịa – nhân vật lịch sử đã trở thành địa danh. Trải qua hai thời kháng chiến chống Pháp và Mỹ, dân và quân Long Phước đã chịu nhiều thử thách gây go, ác liệt, một lòng tin theo Đảng bám đất, bám làng nuôi quân, đánh giặc để giành lại mảnh đất mà ông cha ta đã gầy dựng. Chỉ một xã mà có đến 4 Anh hùng lực lượng vũ trang, trong đó có 3 Anh hùng – liệt sĩ, 46 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; 517 liệt sĩ, 140 thương, bệnh binh; 80 đối tượng hưu trí mất sức, 341 đối tượng hoạt động kháng chiến và 180 tù chính trị.

Năm 1994, xã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân. Hiện nay xã Long Phước có khu di tích lịch sử địa đạo Long Phước và đền thờ Liệt sĩ, tại ấp Bắc Long Phước. Trên mảnh đất anh hùng, Đảng và chính quyền địa phương đã từng bước khắc phục hậu quả chiến tranh cùng với nhân dân địa phương vượt qua khó khăn. Đoàn phụ nữ DVK đã xúc động tìm hiểu về lịch sử anh hùng, phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng 10 phần quà cho các phụ nữ nghèo vượt khó xã Long Phước.

Ban Nữ công DVK cũng tổ chức cho toàn thể nữ CBCNV thăm vườn hoa Bà Rịa, tổ chức sinh hoạt tập thể, tăng cường tình gắn bó.

KĐN tổ chức Giải leo núi rèn luyện sức khỏe

Chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019 và Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2019, Công đoàn – Đoàn Thanh niên Công ty Khí Đông Nam (KĐN) đã tổ chức Giải leo núi trong toàn CBCNV công ty.

Giải leo núi nằm trong Chương trình phát động rèn luyện thân thể, tạo sân chơi lành mạnh, kêu gọi CBCNV tăng cường hoạt động thể chất, mỗi ngày đi bộ khoảng 3 km để tăng cường và bảo vệ sức khỏe, góp phần nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD của công ty.

Giải leo núi thu hút sự gần 100 CBCNV KĐN cùng gia đình tham gia. Ngay từ đầu cuộc thi, các vận động viên đã thể hiện tinh thần ý chí thi đấu hăng say, nhiệt tình và nỗ lực hết mình để về đích sớm nhất. Ngoài phần thưởng từ Ban Tổ chức, giải leo núi năm nay đã nhận được sự động viên, khích lệ là những món quà ý nghĩa từ ông Triệu Quốc Tuấn – Giám đốc KĐN dành cho Giải Nhất của từng hạng mục nam, nữ và gia đình. Ngoài ra, KĐN cũng khuyến khích CBCNV cài đặt ngay phần mềm ghi nhận hành trình đi bộ trên điện thoại di động của mình từ ngày 1/4/2019 và nhận những giải thưởng hấp dẫn của Công đoàn KĐN khi tổng kết mỗi quý.

Kết quả chung cuộc như sau:

1. Giải thưởng dành cho VĐV NAM: – Nhất: Nguyễn Văn Phúc (KTSX) – Nhì: Vi Văn Trọng (PXVH) – Ba: Phan Hoài Nam (gia đình) – Khuyến khích: Bùi Công Tâm, Nguyễn Gia Bền, Lê Phương Đạt (PXVH), Hồ Diên Bảo (KTSX)

2. Giải thưởng dành cho VĐV NỮ: – Nhất: Nguyễn Thu Thanh (TCHC) – Nhì: Đỗ Thị Trang (KTSX) – Ba: Huỳnh Thị Cẩm Loan (TMHĐ) – Khuyến khích: Phan Thị Thùy Dung (gia đình), Lê Thị Sen (TCHC), Lê Thị Lý (PXVH), Trần Thị Thu Hà (TMHĐ

3. Giải thưởng dành cho gia đình: GĐ chị Đỗ Thị Trang (KTSX)

4. Giải nhỏ tuổi và lớn tuổi nhất: Nguyễn Năng Hoành (PXVH) – Lê Đình Trực (con mẹ Đỗ Thị Trang)

5. Giải tập thể có số lượng CBCNV tham gia đông nhất: PXVH

6. Giải thưởng dành cho khách mời: Anh Dương Quốc Huy (KVT).

Khóa học “ Vận chuyển và vận hành kho LNG”

Vừa qua, PV GAS đã tổ chức khóa học “ Vận chuyển và vận hành kho LNG” cho 40 CBCNV với sự hỗ trợ của ...

Công đoàn PV GAS tổ chức Gặp gỡ chúc mừng nhân ngày 8/3

Tháng 3/2019 đến với không khí hân hoan đón mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam cũng ...

Ban Nữ công PV GAS – Vườn hồng nhân ái và tươi đẹp

Phong trào nữ của Ban Nữ công PV GAS luôn được đánh giá là một trong những điển hình của nữ công toàn ngành Dầu ...

PV GAS dự chi hơn 3.800 tỷ trả cổ tức tiền mặt đợt 2 năm 2018

Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS, MCK: GAS) vừa công bố nghị quyết của HĐQT thông qua việc tổ chức cuộc ...