PV GAS tăng cường các hoạt động vì cộng đồng

Vừa qua, các đơn vị trực thuộc và thành viên Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội đa dạng thiết thực, tham gia nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân, tạo môi trường sống xanh - sạch - đẹp…

KCM phối hợp làm đẹp cảnh quan Khu Công nghiệp Khí – Điện – Đạm Cà Mau

Trong 2 ngày Thứ 7 lao động vì cộng đồng đầu tháng 11/2018, Công ty Khí Cà Mau (KCM), UBND xã Khánh An và Công ty CP An ninh Dầu khí đã phối hợp đầu tư và cùng trồng đường hoa mười giờ dọc 2 bên vỉa hè khu công vụ, từ cổng Khu công nghiệp Khí - Điện - Đạm đến ngã tư trung chuyển thuộc xã Khánh An, có tổng chiều dài 2,5 km, mỗi bên rộng khoảng 1 m, tổng diện tích khoảng 5.000 m2.

Công trình được thực hiện với mong muốn làm đẹp cho con đường đi làm hàng ngày của hàng ngàn người lao động. Màu sắc rực rỡ của loài hoa xinh đẹp, chịu được nắng mưa và nở hoa 4 mùa này sẽ tô điểm “vẻ đẹp miền Tây” cho những cung đường của Khu công nghiệp.

pv gas tang cuong cac hoat dong vi cong dong

Ra quân trồng đường hoa mười giờ

Với kinh phí không nhiều, nhưng việc làm thật ý nghĩa, khẳng định tình đoàn kết giữa các đơn vị; không những góp phần phủ xanh và làm đẹp cảnh quan Khu công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau, mà còn khẳng định văn hóa doanh nghiệp vì cộng đồng nhân dân.

Trước đây, KCM cũng đã sáng kiến trồng một số cây ăn trái và có bóng mát như chuối, bưởi, đu đủ… hoặc làm ao cá kết hợp trồng sen, tạo môi trường cảnh quan, tận dụng đất trống trong Khu công nghiệp và cạnh hệ thống tuyến ống dẫn khí trên bờ.

KVT ủng hộ xây nhà đại đoàn kết

Ngày 2/11, UBND phường Thắng Nhất đã tổ chức tiếp nhận và bàn giao kinh phí ủng hộ xây nhà đại đoàn kết của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) cho gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt, thường trú tại số 61/15A4 đường 30/4, khu phố 6, phường Thắng Nhất – TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu.

Tham dự buổi tiếp nhận có ông Đào Xuân Hữu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Bà Phạm Thanh Mai - Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban giảm nghèo phường; cùng các ban ngành đoàn thể địa phương. Về phía KVT có ông Mạc Kim Hữu - Chủ tịch Công đoàn; Bà Châu Thị Thanh Thùy - Cán bộ chăm lo về an sinh xã hội; Ông Phạm Hoài Nam - Cán bộ truyền thông công ty.

pv gas tang cuong cac hoat dong vi cong dong

KVT bàn giao kinh phí ủng hộ xây nhà đại đoàn kết

Tại buổi bàn giao, ông Đào Xuân Hữu - Bí thư Đảng ủy phường Thắng Nhất cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của CBVN KVT đã ủng hộ gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt số tiền 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà Đại đoàn kết; Ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực phối hợp tuyên truyền vận động của UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường, Ban công tác mặt trận, các đoàn thể và nhân dân khu phố 6 phường Thắng Nhất. Ông Đào Xuân Hữu mong muốn các tổ chức và nhân dân khu phố 6 cùng chung tay hỗ trợ, tổ chức xây dựng ngôi nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt được khang trang, đảm bảo cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

Ông Mạc Kim Hữu, Chủ tịch Công đoàn KVT cho biết, việc hỗ trợ cho gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt, hộ nghèo của phường Thắng Nhất làm nhà thể hiện tấm lòng của cán bộ viên chức công ty, góp phần bổ sung nguồn vốn cho chương trình giảm nghèo và chương trình hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo của địa phương. Thay mặt lãnh đạo KVT, ông Mạc Kim Hữu cam kết KVT sẽ luôn bám sát các chương trình an sinh xã hội tại địa phương, góp phần hỗ trợ chính quyền trong việc nâng cao đời sống người dân, giảm tỷ lệ hộ khó khăn và nghèo.

Trong niềm xúc động và hạnh phúc bà Nguyệt bày tỏ lòng cảm ơn đến công ty KVT và sự quan tâm của địa phương đã hỗ trợ, giúp cho cho gia đình bà có kinh phí để làm nhà.

Hoạt động ủng hộ xây nhà đại đoàn kết của KVT mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và là nguồn động viên to lớn đối với gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt, giúp gia đình bà Nguyệt vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống, có động lực để yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

PV GAS South – Miền Đông tổ chức “Vòng quay may mắn” và tặng nhà tình thương tại Đồng Nai

Vừa qua, PV GAS South - Miền Đông đã tổ chức chương trình hoạt động quay thưởng “Vòng quay may mắn” tại siêu thị Co.opmart Phú Lâm - 6 Bà Hom, phường 13, quận 6, TP HCM nhằm quảng bá thương hiệu Petrovietnam Gas và Gas Dầu khí đến người tiêu dùng.

pv gas tang cuong cac hoat dong vi cong dong

Trao quà cho khách hàng trong chương trình vòng quay may mắn

Các khách hàng khi đến đây đều được tư vấn tận tình về việc sử dụng gas an toàn từ nhân viên của PV GAS South - Miền Đông cũng như tham gia quay vòng quay may mắn và nhận được nhiều phần quà như: áo thun, mũ bảo hiểm, bộ van bình…

Hoạt động “Vòng quay may mắn” sẽ còn được PV GAS South – Miền Đông tiếp tục triển khai ở các khu vực khác trong thời gian tới.

Một hoạt động xã hội khác cũng vừa được PV GAS South – Miền Đông triển khai là trao tặng 1 căn nhà tình thương cho ông Lý Văn Á và bà Phan Thị Trương, tại ấp 5, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Gia đình ông bà Á có hoàn cảnh khó khăn, cần được giúp đỡ. Chương trình của PV GAS South – Miền Đông nhằm thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về chính sách xã hội, chăm lo và giúp đỡ cho hộ nghèo, hộ khó khăn, người già có hoàn cảnh neo đơn, cũng như thể hiện tinh thần đoàn kết "Lá lành đùm lá rách" chung tay cùng địa phương chăm lo cho đồng bào nghèo.

pv gas tang cuong cac hoat dong vi cong dong

Bàn giao nhà tình thương

Đây là nghĩa cử cao đẹp mà Ban lãnh đạo cũng như tập thể CBCNV của PV GAS South - Miền Đông đã, đang và sẽ tiếp tục phát huy với mong muốn chung tay góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

P.V

pv gas tang cuong cac hoat dong vi cong dong PV GAS hỗ trợ phát triển giáo dục

Với khoảng 100 tỷ đồng thực hiện các công tác an sinh xã hội hàng năm, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ...

pv gas tang cuong cac hoat dong vi cong dong Tăng cường các hoạt động vì cộng đồng

Những hoạt động an sinh xã hội đa dạng của các đơn vị trực thuộc và thành viên của PV GAS đang thiết thực tham ...

pv gas tang cuong cac hoat dong vi cong dong Hội thảo “Mô hình LNG cho tổ hợp khí-điện tại Sơn Mỹ – Bình Thuận”

Ngày 8/11/2018 Hội thảo “Mô hình khí thiên nhiên hóa lòng (LNG) cho tổ hợp khí-điện tại Sơn Mỹ – Bình Thuận” được PV GAS ...

pv gas tang cuong cac hoat dong vi cong dong PV GAS tổ chức Giải cầu lông mở rộng 2018

Chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) (20/9/1990 – 20/9/2018), 57 năm Ngày ...

/ Cổng thông tin điện tử PVN