PTSC M&C trúng thầu EPCI dự án Gallaf, Qatar

Ngày 14/11/2018, nhà điều hành dầu khí North Oil Company (NOC), một thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Qatar, đã trao hợp đồng tổng thầu EPCI gói thầu Gallaf (Al Shaheen) cho Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C).

Theo đó, PTSC M&C sẽ thiết kế, mua sắm, chế tạo (bao gồm công tác hoán cải, nâng cấp các giàn hiện hữu), tiền chạy thử hoàn thiện, hạ thủy, vận chuyển và lắp đặt, đấu nối chạy thử và hoàn thiện ngoài khơi cho các hạng mục: 3 khối thượng tầng (khối lượng khoảng hơn 3.000 tấn/cái); 3 cầu dẫn; hoán cải các giàn hiện hữu để kết nối các giàn mới, cầu dẫn.

Công tác thiết kế chi tiết do các kỹ sư của PTSC M&C trực tiếp triển khai và giao lại một phần nhỏ cho Technip FMC (Technip Vietnam) thực hiện. Nhà thầu đấu nối, HUC: Công ty cổ phần Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí biển PTSC (PTSC POS).

ptsc mc trung thau epci du an gallaf qatar

PTSC M&C trúng thầu EPCI dự án Gallaf (Al Shaheen)

Theo kế hoạch, dự kiến công tác thiết kế sẽ diễn ra từ 11/2018 – 11/2019; mua sắm và thi công (11/2018 – 06/2020); Hạ thủy, vận chuyển và lắp đặt (06/2020 – 07/2020); Đấu nối, hoán cải giàn hiện hữu (04/2020 – 11/2020). Tiếp theo các dự án mà PTSC M&C đã thắng thầu quốc tế và thực hiện thành công như: Dự án Maharaja Lela South (Brunei), Heera Development, Daman Phase 2 (Ấn Độ), OCTP FPSO Modules (Ghana), Greater Enfield Subsea (Úc),... việc vượt qua hàng loạt các nhà thầu quốc tế có tên tuổi khác để được chủ đầu tư NOC tin tưởng trao thầu cho thực hiện dự án Gallaf (Al Shaheen), PTSC M&C tiếp tục khẳng định định hướng phát triển và cung cấp dịch vụ ra thị trường nước ngoài. Là đơn vị tiên phong với rất nhiều các giải pháp, quyết sách mang tính đột phá, những dấu ấn và quyết tâm cao nhất của ông Đồng Xuân Thắng - Giám đốc, cùng Ban Lãnh đạo PTSC M&C đã góp phần quan trọng để nâng cao hơn nữa vị thế, thương hiệu của PTSC nói chung và PTSC M&C nói riêng vươn ra tầm khu vực, tiếp tục khẳng định vai trò là tổng thầu EPCI cho các dự án cơ khí dầu khí trong nước và quốc tế.

P.V

ptsc mc trung thau epci du an gallaf qatar PTSC tổ chức nói chuyện chuyên đề về an ninh biển đảo và tập huấn công tác Hội Cựu chiến binh

Vừa qua, tại TP Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối ...

ptsc mc trung thau epci du an gallaf qatar Tuổi trẻ PTSC thăm hỏi, khám bệnh miễn phí cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối hợp cùng Đoàn Sở ...

ptsc mc trung thau epci du an gallaf qatar PTSC M&C tổ chức huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ năm 2018

Thực hiện kế hoạch huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ năm 2018, vừa qua, Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) Công ty Dịch ...

ptsc mc trung thau epci du an gallaf qatar “Bàn tay vàng” của PTSC M&C

“Hạnh phúc chỉ là những điều bình dị nhất. Sau khi được tuyển vào Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải (PTSC M&C), được ...

/ Cổng thông tin điện tử PVN