Phương Thanh bất ngờ kêu oan: Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi

“Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy. Riết rồi em là “thánh tát“ tát cả showbiz à“ - Ca sĩ Phương Thanh lên tiếng.

phuong thanh bat ngo keu oan nghiep giang ho em buong lau roi

Phương Thanh bất ngờ "kêu oan": "Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái như kêu oan cho chính mình. "Trời trời...Oan cho em quá! Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi. Em bây giờ là Nguyên Hương dịu hiền lắm rồi nha - ngủ sớm lo dưỡng sắc đẹp. Chuẩn bị come back với showbiz rồi nha. Không gây nghiệp cho em nữa nha! Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy ta...Riết rồi em là "thánh tát" tát cả showbiz à" - Phương Thanh viết.

Đi kèm với lời chia sẻ này, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh chụp màn hình dòng chia sẻ của facebook H.V.D cho rằng giọng ca "Giã từ dĩ vãng" từng định tát ca sĩ Mỹ Linh. Cụ thể, người này viết: "Cách đây hơn mười năm, có một lần tôi ngồi nhậu với chị Siu Black tại đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Nẵng. Chị Siu kể với tôi rằng, có một lần đoàn đi lưu diễn ở nước ngoài, ca sĩ Phương Thanh xắn tay áo lên định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh về cái tội ăn nói hỗn láo, nhưng được mọi người cản ra, tôi nghe chị Siu kể vậy chỉ cười mà không bình luận gì cả. Bởi vì, cái nghề của tôi, tôi tiếp xúc với nhiều phụ nữ, trí thức có, dân lao động có, nhà văn nữ nhà thơ nữ cũng có, người làm nghệ thuật và ca sĩ cũng rất nhiều...".

phuong thanh bat ngo keu oan nghiep giang ho em buong lau roi

Ngay khi chia sẻ, lời "kêu oan" của ca sĩ Phương Thanh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ bênh vực Phương Thanh và tỏ ra băn khoăn về tính xác thực chuyện ca sĩ Phương Thanh định đánh ca sĩ Mỹ Linh trước dòng chia sẻ của facebook trên.

phuong thanh bat ngo keu oan nghiep giang ho em buong lau roi

Không ít fan nhìn nhận, giọng ca "Giã từ dĩ vãng" là người thẳng thắn, dám làm dám nhận và rất nghĩa hiệp. "Chị Phương Thanh sẽ không làm chuyện mà chị không thừa nhận đâu. Cho nên, trước khi đăng bài gì đó về người khác, nhất là những người nổi tiếng thì nên xác định việc đó có thật hay không. Tránh làm ảnh hưởng đến tên tuổi, uy tín của người khác" - Facebooker Mai Trần thẳng thắn đưa ra lời khuyên với facebook H.V.D.

phuong thanh bat ngo keu oan nghiep giang ho em buong lau roi

Trước đó, ca sĩ Phương Thanh cũng nhận được sự quan tâm khi chia sẻ bài học lấy chồng. "Lấy chồng có quyền lực - thế lực..người ta nhờ cậy xử lý giúp chuyện này chuyện nọ mà họ đang bế tắc - giúp không được mất lòng, mang nghiệp cho chồng. Lấy chồng có tiền...người ta - trong nhà - ngoài ngõ thấy có tiền mượn này mượn nọ của chồng. Không cho mượn thì mất tình cảm, mang nghiệp cho chồng. Mình đi làm có tiền không xài, có người xài dùm giúp xong còn bị nói xấu, làm ơn mắc oán, kiểu gì cũng có nghiệp vây quanh.

Thôi lấy chồng cho mình vậy vừa cùng làm cùng đi vừa đủ ăn vừa đủ mặc vừa đủ lo êm ấm là hạnh phúc. Ai có nhu cầu khác dòng trạng thái này thì cũng chúc mừng. Hạnh phúc ai người đó hưởng. Ít nghiệp mới yên bình và an lành".

phuong thanh bat ngo keu oan nghiep giang ho em buong lau roi Phương Thanh "Giã từ dĩ vãng": Tình duyên bí ẩn, 45 tuổi chưa mặc áo cô dâu

Phương Thanh là một trong nhiều ca sĩ nhạc nhẹ xuất sắc của những năm đầu 2000. Nếu như ở miền Bắc có bộ tứ ...

phuong thanh bat ngo keu oan nghiep giang ho em buong lau roi Bạn bè trong showbiz Việt: Thân càng lâu, "lật mặt" càng sâu

Từng là bạn bè thân thiết, đi đâu cũng có nhau, đùng một ngày đẹp trời, bạn thân tố nhau hay êm dịu hơn là ...

phuong thanh bat ngo keu oan nghiep giang ho em buong lau roi Hoài Linh, Mr Đàm, Phương Thanh bóc trần mặt trái cay đắng của showbiz

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh... là những sao Việt không ngại ngần cho khán giả thấy những mặt trái đẫm nước mắt của ...

/ http://danviet.vn