Phủ tổng thống Philippines ca ngợi Hoa hậu Hoàn vũ

Văn phòng Tổng thống nhấn mạnh Catriona Gray cho thế giới thấy phụ nữ Philippines có thể biến giấc mơ thành hiện thực bằng quyết tâm và nỗ lực. 

phu tong thong philippines ca ngoi hoa hau hoan vu

Catriona Gray được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018 ngày 17/12. Ảnh: AFP.

"Gray thực sự khiến cả Philippines tự hào khi cô ấy sải bước trên sân khấu toàn cầu và thể hiện những phẩm chất đích thực, thể hiện vẻ đẹp của người Philippines: tự tin, duyên dáng, thông minh và sức mạnh khi đối mặt với những thử thách khó khăn", Salvador Panelo, phát ngôn viên của Tổng thống Duterte, nói vài phút sau khi Catriona đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan ngày 17/12, theo Rappler.

Ông nhấn mạnh chiến thắng của Gray cổ vũ "phụ nữ tin tưởng vào bản thân và đấu tranh để đạt được vị trí cho chính mình trong vũ trụ". "Với thành công của mình, Hoa hậu Philippines đã cho thế giới thấy rằng phụ nữ ở nước ta có khả năng biến giấc mơ thành hiện thực thông qua đam mê, siêng năng, quyết tâm và chăm chỉ", Panelo khẳng định.

Phó Tổng thống Leni Robredo cũng chúc mừng Gray. "Với đôi mắt của toàn thế giới đổ dồn về phía mình, cô đã chọn làm nổi bật sự hỗ trợ của mình với người nghèo và gửi đi thông điệp về hy vọng cho tất cả mọi người", bà viết trên Twitter, nhắc đến việc trong cuộc thi, Catriona Gray đã nhấn mạnh nỗ lực giúp đỡ trẻ em ở khu ổ chuột tại Manila.

Catriona Elisa Magnayon Gray sinh ngày 6/1/1994, có bố người Australia, mẹ Philippines. Từ nhỏ cô đã tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, múa, hát. Người đẹp cao 1,78 m từng là ứng viên hàng đầu cho ngôi Hoa hậu Thế giới 2016 nhưng cuối cùng chỉ vào Top 5. Năm nay, cô một lần nữa thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ và luôn được đánh giá cao ở mọi hoạt động.

Đây là danh hiệu thứ tư của Philippines tại đấu trường này. Các người đẹp đăng quang trước đó là: Pia Wurtzbach (2015), Margie Moran (1973) và Gloria Diaz (1969). Trong top 5 cuộc thi năm nay có đại diện của Việt Nam là H\'Hen Niê.

phu tong thong philippines ca ngoi hoa hau hoan vu Rò rỉ bảng điểm "Miss Universe 2018": H"Hen Niê hạng nhất nhiều phần thi, trượt Á hậu chỉ trong gang tấc?

Bảng kết quả với những đầu điểm chót vót của HHen Niê đang gây xôn xao mạng xã hội, theo đó, đại diện Việt Nam ...

phu tong thong philippines ca ngoi hoa hau hoan vu Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018: Mỹ nữ nóng bỏng với trình độ thạc sĩ

Ngoài vẻ đẹp nóng bỏng, bông hồng lai Philippines - người vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - còn sở hữu trình độ ...

/ https://vnexpress.net