Phim vén màn góc khuất về gái làng chơi lên sóng giờ vàng VTV1

Những góc khuất của nghề mại dâm, những yếu tố nhạy cảm và “cấm kị” thường chỉ xuất hiện rất mờ nhạt ở những bộ phim cùng đề tài trước đó thì đến phim truyền hình “Quỳnh búp bê” lại được khắc họa chân thực đến ngỡ ngàng.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) khẳng định, đề tài buôn bán phụ nữ là đề tài mà VFC mong muốn khai thác từ lâu nhưng đến nay mới có được một kịch bản hay để đoàn phim có thể tự tin làm nên một bộ phim hấp dẫn gửi tới khán giả trong bối cảnh báo chí đã viết quá nhiều về vấn nạn này. Cũng theo tiết lộ của Giám đốc VFC, đạo diễn Mai Hồng Phong là đạo diễn có “chất điên” nên mới dám thực hiện những cảnh quay trong “Quỳnh búp bê” mà không phải ai cũng dám làm, cũng như thuyết phục được các diễn viên vượt qua áp lực và cống hiến hết mình cho bộ phim.

phim ven man goc khuat ve gai lang choi len song gio vang vtv1

Đạo diễn Mai Hồng Phong cùng dàn diễn viên đã cống hiến hết mình để mang đến cho khán giả những cảnh phim táo bạo, chân thực không ngờ.

Điểm đặc biệt của “Quỳnh búp bê” là bộ phim đã lựa chọn góc nhìn trực diện với cách khai thác gai góc. Những góc khuất của nghề mại dâm được phơi bày, những yếu tố nhạy cảm và “cấm kị” được lựa chọn như một phương thức để khắc họa đời sống của những cô gái mại dâm một cách chân thực nhất. Các diễn viên đều thừa nhận, để hoàn thành vai diễn, họ như trải qua quá trình “bạo hành tinh thần”. Phương Oanh – nữ diễn viên chính đảm nhận vai Quỳnh thú nhận, từ lúc đọc kịch bản cho đến lúc quay phim, cô luôn ở trong tâm thế sẵn sàng… bị cưỡng bức. Và thậm chí có lúc phải uống thuốc giảm đau để có thể trụ được qua những cảnh quay hành xác, nhưng cô luôn nhắc đi nhắc lại với đạo diễn và các bạn diễn: “Cứ làm tới luôn đi, làm cho thật mạnh, sao cho động tác phải dứt khoát, chân thực nhất”.

phim ven man goc khuat ve gai lang choi len song gio vang vtv1

Cùng với Phương Oanh - gương mặt nữ đã quen thuộc với khán giả trong các bộ phim gần đây như "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu", khán giả có dịp gặp lại NSƯT Nguyễn Hải sau 7 năm vắng bóng.

Được biết, những chất liệu hiện thực đầu tiên để làm nên kịch bản của bộ phim được rút ra từ những trải nghiệm của nhà báo Kim Ngân trong rất nhiều lần gặp gỡ và phỏng vấn những thân phận phụ nữ trong chương trình Người xây tổ ấm, để sau đó cùng biên kịch Khánh Hà, Minh Châu tạo nên một kịch bản phim chân thực, hấp dẫn khiến người xem vừa xót xa vừa phẫn nộ.

phim ven man goc khuat ve gai lang choi len song gio vang vtv1

Khác với các vai diễn hiền lành trước đây, Thu Quỳnh sẽ có một sự lột xác hoàn toàn khi vào vai My "sói".

Ba cô gái, ba tính cách bất đồng tưởng chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng dòng đời lại đẩy đưa họ đến cùng một “động quỷ” và chung số phận gái làng chơi: Quỳnh (diễn viên Phương Oanh) xinh đẹp, lớn lên từ vùng cao, bị bắt cóc rồi bị lừa bán vào động mại dâm. Lan (diễn viên Thanh Hương) sắc sảo, lạnh lùng, xuất thân từ miền thôn quê nghèo khó, là một cô “cave” sắp hết thời tràn đầy hy vọng về một ngày hoàn lương. Và My (diễn viên Thu Quỳnh) bốc lửa, xảo quyệt, là một cô gái làng chơi bị tha hóa đến mức “bệnh hoạn”. Họ sẽ mang đến một bức tranh hiện thực nhiều gam màu u tối, khai thác đến tận cùng thân phận những cô gái mại dâm đầy bi kịch nhưng cũng chất chứa rất nhiều sự thương cảm.

phim ven man goc khuat ve gai lang choi len song gio vang vtv1

Cảnh ngộ của các cô gái làng chơi được khắc họa vừa bi kịch vừa thương cảm.

Cùng với 3 gương mặt nữ xinh đẹp tài năng, phim còn có sự xuất hiện của các nam diễn viên từng tạo ra những vai diễn điển hình trong các bộ phim truyền hình gây sốt trước đây như NSƯT Nguyễn Hải (phim “Chuyện Làng Nhô”, “Chạy án”), Minh Tiệp (phim “Lập trình trái tim”), Doãn Quốc Đam (phim “Người phán xử”), Hải Anh (phim “Cầu vồng tình yêu”)… Đây sẽ là những vai diễn nặng đô để tạo nên những nhân vật đầy ám ảnh, bổ sung những gam màu đa sắc trong một bộ phim ấn tượng.

phim ven man goc khuat ve gai lang choi len song gio vang vtv1

30 tập phim “Quỳnh búp bê” sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV1 vào 20h45 phút thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 15.6.2018.

phim ven man goc khuat ve gai lang choi len song gio vang vtv1 Những MC, nghệ sĩ bị cắt sóng VTV vì scandal

Khi những tin đồn “bủa vây“ một số gương mặt VTV chưa được xác minh đúng sai ra thì sao thì việc đầu tiên khán ...

phim ven man goc khuat ve gai lang choi len song gio vang vtv1 Đạo diễn tiết lộ cách chọn diễn viên phim "Chuyện nhà Mộc" sau 20 năm lên sóng

“Chuyện nhà Mộc” là phim bi hài đầu tiên được phát sóng trên VTV. Phim mô tả chân thực câu chuyện về những sĩ tử ...

/ Dân Việt