Phim "Quỳnh búp bê" vắng mặt tại LHP Truyền hình toàn quốc

Dù là bộ phim truyền hình được chú ý nhất trong năm 2018, nhưng Quỳnh búp bê không có tên trong danh sách tham gia liên hoan phim (LHP) Truyền hình toàn quốc lần thứ 38.

Theo công bố từ ban tổ chức hạng mục phim truyền hình có 7 tác phẩm tham gia gồm: Gạo nếp gạo tẻ, Ngày ấy mình đã yêu, Bên kia sông, Khép lại quá khứ, Mật mã hoa hồng vàng, Ngậm ngùi, Giọt nước của dòng sông.

Lý do Quỳnh búp bê vắng mặt tại LHP này là do bộ phim đã không được chọn để gửi dự thi. Đơn vị sản xuất bộ phim, Trung tâm sản xuất phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã thành lập hội đồng bình chọn tác phẩm dự thi và đã chọn bộ phim Ngày ấy mình đã yêu. Theo quy định tại LHP Truyền hình toàn quốc, mỗi đơn vị chỉ được gửi một tác phẩm dự thi ở hạng mục phim truyền hình.

Quỳnh búp bê là bộ phim về đề tài gái mại dâm, tập trung khai thác những vấn nạn về tình trạng buôn người với những góc khuất, thân phận của những cô gái “làng chơi” một cách chân thực và trực diện. Lần đầu tiên một phim truyền hình tại Việt Nam dán nhãn 18+. Và đây cũng là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong năm 2018.

LHP Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 22.12 tại Đà Lạt (Lâm Đồng).

phim quynh bup be vang mat tai lhp truyen hinh toan quoc Những nhân vật phim truyền hình Việt gây bão năm 2018

Cảnh của "Quỳnh búp bê", bà Mai của "Gạo nếp gạo tẻ" hay Đức Cần Trô trong "Ngày ấy mình đã yêu" là những nhân ...

phim quynh bup be vang mat tai lhp truyen hinh toan quoc Khán giả hụt hẫng với kết thúc của "Quỳnh búp bê", Lan cave nói gì?

Thanh Hương - nữ diễn viên vào vai Lan cave trong phim Quỳnh búp bê lên tiếng trước ý kiến cho rằng, phim kết thúc ...

/ Báo Thanh Niên