Phiến quân Syria nã cối vào trường học, 3 trẻ em thiệt mạng

Quả đạn cối phiến quân bay lạc vào một trường tiểu học ở thủ đô Damascus lúc các học sinh đang nghe giảng, gây ra nhiều thương vong.

Các nhóm phiến quân Hồi giáo hoạt động ở Đông Ghouta ngày 22/2 nã pháo dữ dội vào mục tiêu của quân đội chính phủ Syria tại thủ đô Damascus khiến nhiều dân thường thiệt mạng, theo Almasdar News.

Nguồn tin địa phương cho biết một quả đạn cối của phiến quân đã rơi trúng trường tiểu học Dar Al-Salaam làm ba trẻ em thiệt mạng và cơ sở hạ tầng của trường bị phá hủy nghiêm trọng. Video được công bố cho thấy quả đạn phát nổ gần một lớp học khi các học sinh đang chăm chú nghe bạn phát biểu trước bảng.

Giao tranh giữa quân đội Syria và các nhóm đối lập đang diễn ra ác liệt tại khu vực ven thủ đô Damascus. Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria hôm 20/2 cáo buộc lực lượng của Tổng thống Bashar al-Assad không kích Đông Ghouta khiến ít nhất 250 người, bao gồm nhiều phụ nữ và trẻ em, thiệt mạng. Đây là làn sóng tấn công nhằm vào Đông Ghouta làm nhiều người chết nhất kể từ khi nội chiến bắt đầu tại Syria năm 2011.

phien quan syria na coi vao truong hoc 3 tre em thiet mang Phiến quân Syria thân Thổ Nhĩ Kỳ dọa tấn công lính Mỹ

10.000 phiến quân Syria do Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ tuyên bố sẵn sàng giao chiến với quân Mỹ trong chiến dịch tấn công thành ...

phien quan syria na coi vao truong hoc 3 tre em thiet mang Phiến quân Syria nã pháo phá hủy 7 máy bay chiến đấu Nga

Ít nhất 7 máy bay chiến đấu Nga bị phá hủy trong trận pháo kích do phiến quân thực hiện nhằm vào căn cứ không ...

/ VnExpress