Phi Thanh Vân mua đất xây cung điện 'khủng' tặng riêng gia đình

Sau căn nhà 10 tỷ, “nữ hoàng dao kéo” tiếp tục hé lộ việc xây cung điện cho gia đình.

phi thanh van mua dat xay cung dien khung tang rieng gia dinh

Phi Thanh Vân lấn sân sang kinh doanh sau vai trò diễn viên.

Đầu năm, Phi Thanh Vân khiến dư luận choáng ngợp khi quay một đoạn clip về căn hộ 10 tỷ đồng từng tậu để mừng con trai - bé Tấn Đức lên 2 tuổi lên trang cá nhân.

Ngoài căn hộ này, Phi Thanh Vân từng tiết lộ cô còn sở hữu nhiều khối tài sản "khủng" khác. "Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy dép…", Phi Thanh Vân cho biết.

phi thanh van mua dat xay cung dien khung tang rieng gia dinh
phi thanh van mua dat xay cung dien khung tang rieng gia dinh

Căn nhà 10 tỷ Phi Thanh Vân từng tiết lộ.

Mới đây, diễn viên “Cô gái xấu xí” tiếp tục chia sẻ về việc vừa mua xong mảnh đất biệt thự, chờ ngày khởi công xây dựng cung điện.

“Thế là em đã thực hiện được 1 nữa ước mơ của em, là xây 1 cung điện thật đẹp tặng riêng gia đình, ở đó có bố mẹ yêu và con trai bé bỏng”, cô chia sẻ.

Trao đổi với chúng tôi, Phi Thanh Vân cho biết khoảng 1 năm nữa mới khởi công xây dựng cung điện vì chi phí rất tốn kém. “Chậm mà chắc. Tôi cũng khá tiết kiệm lắm đấy”, cô nói. Người đẹp cũng từ chối tiết lộ thêm về cung điện đang ấp ủ hoàn thành.

phi thanh van mua dat xay cung dien khung tang rieng gia dinh

Phi Thanh Vân chụp ảnh tại mảnh đất mới mua để xây cung điện.

Về việc tất bật với công việc để kiếm tiền, Phi Thanh Vân cho hay “làm việc để tài sản không biến thành tiêu sản, như các thầy cô đã dạy”.

Ngoài kiếm tiền chăm lo cho con trai có cuộc sống đầy đủ, nữ diễn viên còn muốn báo hiếu bố mẹ.

“Gánh nặng trên đôi vai gầy của người phụ nữ nhỏ bé là trăm nỗi lo toan, bộn bề suy ngẫm. Tôi vẫn tin vào sự chăm chỉ làm việc, cần kiệm sẽ tích luỹ tài sản về sau, đỡ đần cho tuổi lớn sức kiệt, cũng như phụng dưỡng cha mẹ già.

Cố lên nào em gái nhỏ ơi, vì em vì con và vì bố mẹ yêu đang chờ”, cô bộc bạch.

phi thanh van mua dat xay cung dien khung tang rieng gia dinh

Hiện cô đơn thân nuôi con trai.

Sau khi li hôn lần 2, Phi Thanh Vân cho biết dành trọn 2 năm học bên trường doanh nhân cho các lớp giám đốc điều hành cao cấp. Bên cạnh đó là lớp để trở thành chuyên gia tư vấn tâm sinh lý

“Tháng 11 tới tôi sẽ học thêm Tình dục học của một tiến sĩ ở Hà Nội. Bên cạnh đó, công ty tôi sẽ cộng tác với 10 chuyên gia tâm sinh lý hàng đầu Việt Nam về giảng dạy. Nên tôi phải học nâng cao cho công ty mới.

Học để nâng cao giá trị bản thân. Học để sống và hiểu chính xác nhất về cuộc sống. Nói chung là do tôi đam mê. Hãy học như chưa bao giờ được học”, bà mẹ 1 con chia sẻ.

Về tình cảm, nữ diễn viên 36 tuổi cho hay: “Những người đàn ông thích tôi tầng lớp nào cũng có. Song để tôi chọn họ thì hơi bị khó.

Tôi không bao giờ hạ giá, giá của tôi ngày càng một tăng. Mỗi tháng số người đàn ông theo đuổi cũng tăng theo nên cuộc đua ngày càng khốc liệt”.

phi thanh van mua dat xay cung dien khung tang rieng gia dinh Phi Thanh Vân gợi cảm như gái 18, "thả thính": "Em về nhà để yêu"

"Đây là cơ hội để người đàn ông tuyệt vời và xứng đáng nhất tìm đến cho những yêu thương và chở che nàng Vân ...

phi thanh van mua dat xay cung dien khung tang rieng gia dinh Phi Thanh Vân ngày càng bạo miệng bàn chuyện đàn ông và ngoại tình

Phi Thanh Vân dạy chị em chuyện giường chiếu, cách chiều chuộng để giữ chân chồng.

phi thanh van mua dat xay cung dien khung tang rieng gia dinh Phi Thanh Vân, Vân Hugo "điếng người" vì gặp sự cố với bikini giữa nơi công cộng

Lạm dụng photoshop và diện bikini quá mỏng dễ khiến sao nữ Việt nhận cái kết đắng.

/ Dân Việt