Phi hành gia NASA tin rằng đã chạm trán với người ngoài hành tinh

Phi hành gia NASA Leland Melvin chia sẻ những trải nghiệm khó quên ở ngoài không gian khi chạm trán với một đối tượng mà ông tin rằng là người ngoài hành tinh.

Câu chuyện này được ông Melvin chia sẻ trên Twitter hôm 5/8.

Theo phi hành gia của NASA, mọi chuyện bắt đầu khi ông nhận làm việc trên tàu con thoi Atlantis trong vai trò của một kỹ sư trong 24 ngày.

phi hanh gia nasa tin rang da cham tran voi nguoi ngoai hanh tinh

Phi hành gia NASA Leland Melvin. (Ảnh: RT)

Trong khoảng thời gian này, Melvin nói ông cùng đồng nghiệp là Randy Bresnik từng nhìn thấy một đối tượng lạ "mờ, cong" trôi nổi ở bên ngoài con tàu vũ trụ.

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy UFO ngoài không gian hay trên mặt đất nhưng khi đó đã thấy thứ gì đó như người ngoài hành tinh ở đuôi con tàu vũ trụ", Melvin cho hay.

Cả 2 ngay khi phát hiện đối tượng lạ đã liên lạc với nhân viên kiểm soát trên mặt đất nhưng họ cho rằng đó chỉ là một mảnh băng vỡ ra khỏi một trong những ống Freon của Atlantis. Mặc dù vậy, Melvin nói rằng ông vẫn hoài nghi về lời giải thích này.

Khi được hỏi liệu NASA có nói dối để giữ bình tĩnh và tập trung cho các phi hành gia hay không, Melvin nói rằng: "Bạn sẽ không bao giờ biết".

Đây không phải là lần đầu tiên một phi hành gia tuyên bố có những cuộc chạm trán thú vị trong không gian.

Phi hành gia NASA Jim McDivitt tiết lộ từng thấy một vật thể giống như phi thuyền ngoài không gian trong khi đồng nghiệp của ông trên con tàu Apollo 14 nhiều lần khẳng định sự tồn tại của các sinh vật ngoài Trái đất.

phi hanh gia nasa tin rang da cham tran voi nguoi ngoai hanh tinh Phi hành gia thứ tư đi bộ trên Mặt Trăng qua đời

Alan Bean, cựu phi hành gia tài năng của NASA được nhiều người kính trọng, ra đi ở tuổi 86 do bệnh nặng.

phi hanh gia nasa tin rang da cham tran voi nguoi ngoai hanh tinh Với gần 800.000 USD/đêm, khách VIP có cơ hội lưu trú tại khách sạn trên không gian

Khách sạn hạng sang đầu tiên trên không gian được kỳ vọng sẽ đi vào hoạt động từ cuối năm 2021 và bắt đầu đón ...

phi hanh gia nasa tin rang da cham tran voi nguoi ngoai hanh tinh Nghiên cứu của NASA về những biến đổi khi sống ngoài vũ trụ

Phi hành gia Scott Kelly gặp một số thay đổi trong biểu hiện gene và nhiễm sắc thể khi sống trên Trạm Vũ trụ Quốc ...

/ https://vtc.vn