Phát hiện 'ổ' ma túy tại quán karaoke hát quá giờ

Trong lúc kiểm tra 1 quán karaoke cho khách hát quá giờ, lực lượng chức năng ở tỉnh Kiên Giang phát hiện “ổ” ma túy với gần 40 đối tượng dương tính tham gia.

Ngày 9-3, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết đang tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến việc sử dụng, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra tại 1 quán karaoke trên địa bàn TP Rạch Giá.

phat hien o ma tuy tai quan karaoke hat qua gio

Lực lượng chức năng đột kích quán Karaoke MT Luxury vào rạng sáng hôm nay. Ảnh: Hiền Đệ

Theo đó, khoảng 1 giờ 15 phút cùng ngày, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã bất ngờ kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính tại quán Karaoke MT Luxury ở phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá. Qua đó đã phát hiện gần 40 người dương tính với ma túy cùng nhiều đối tượng khác có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, mặc dù bước sang ngày mới nhưng trong quán Karaoke MT Luxury có trên 10 phòng đang hoạt động với gần 130 người hát hò, nhảy múa trong âm thanh, ánh sáng sôi động. Kiểm tra hành chính, lực lượng công an đã tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trong người một số đối tượng, số khác bị vứt xuống sàn nhà để phi tang hoặc cất giấu trong xe máy.

phat hien o ma tuy tai quan karaoke hat qua gio

Những đối tượng liên quan bị bắt giữ. Ảnh: Hiền Đệ.

Sau khi kiểm tra quán karaoke này, cơ quan chức năng lập biên bản về lỗi vi phạm hành chính như: hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh. Đồng thời, đưa gần 120 người về trụ sở công an làm việc. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã xác định có gần 40 người dương tính với ma túy và bắt giữ 10 đối tượng có liên quan đến hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

phat hien o ma tuy tai quan karaoke hat qua gio Can Lộ Lộ: "Người đẹp khoe thân" hết thời phải đi hát tại quán karaoke

Can Lộ Lộ bị cấm sóng vĩnh viên trên truyền hình. Người đẹp được phát hiện kiếm tiền ở quán karaoke hay hội chợ trong ...

phat hien o ma tuy tai quan karaoke hat qua gio Cô gái bị bắt giữ, ép phục vụ quán karaoke

Nhóm thanh niên đánh đập, cắt tóc, dùng xích và khóa cô gái vì không chịu làm tiếp viên quán karaoke.

phat hien o ma tuy tai quan karaoke hat qua gio Nữ nhân viên tử vong trong nhà tắm quán karaoke

Một nữ nhân viên phục vụ tại quán karaoke được phát hiện đã tử vong ngay trong nhà tắm của một phòng hát tại quán.

T.Nốt

/ https://nld.com.vn