Phản ứng khác thường của Nhã Phương khi bị tiết lộ chuyện bầu bí

Bị tiết lộ chuyện mang thai con đầu lòng với ông xã Trường Giang, Nhã Phương giận từ bạn thân đến nhà sản xuất phim.

Những thông tin xoay quanh cuộc sống, công việc của Nhã Phương – Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Trước khi kết hôn, cặp đôi này liên tục vướng phải những tin đồn không hay, nhưng Nhã Phương luôn lựa chọn cách đối diện với chúng bằng thái độ im lặng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, phản ứng của Nhã Phương với thông tin bầu bí lại có vẻ khác thường.

phan ung khac thuong cua nha phuong khi bi tiet lo chuyen bau bi

Sau nhiều sóng gió, Nhã Phương - Trường Giang đã có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trước khi hôn lễ của Nhã Phương – Trường Giang diễn ra, dư luận xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng nữ diễn viên cưới “chạy bầu”. Từ đó trở đi, mỗi bức ảnh Nhã Phương đăng tải hay sự xuất hiện của cô tại các sự kiện luôn bị mọi người soi vòng 2. Khi nhận được câu hỏi về chuyện mang bầu, Nhã Phương vẫn giữ im lặng, ông xã Trường Giang trả lời úp mở: “Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có em bé”.

Ngày 10.1 vừa qua, nhà sản xuất bộ phim điện ảnh “Trạng Quỳnh” bất ngờ công bố nhân vật Điềm của phim là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô sinh con đầu lòng. Trong quá trình quay phim, “Chàng hề xứ Quảng” không ngại thể hiện tình cảm với vợ.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên báo chí, Nhã Phương lập tức lên tiếng cho biết, cô chưa bao giờ chia sẻ thông tin liên quan đến đời tư. Thông tin nữ diễn viên xác nhận đang mang bầu do nhà sản xuất phim tự ý thông báo mà không hỏi ý kiến cô trước. Ngay ngày hôm sau, nhà sản xuất phim “Trạng Quỳnh” đã phải gửi công văn xin lỗi Nhã Phương và báo chí về sự việc này.

phan ung khac thuong cua nha phuong khi bi tiet lo chuyen bau bi

Nhã Phương trong vai Điềm phim "Trạng Quỳnh".

Trước đó, tháng 11.2018, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nhận được câu hỏi về lý do Nhã Phương – người bạn thân thiết không tới dự sự kiện, Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ tiết lộ chuyện bầu bí của cô: “Thời gian này, Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui tại buổi ra mắt hôm nay”.

Có vẻ như những chia sẻ của nam ca sĩ về sự việc trên đã khiến mối quan hệ của anh với Nhã Phương xấu đi. Ít lâu sau, Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ anh đã không ăn không ngủ vì cảm thấy có lỗi với Nhã Phương. Việc tiết lộ thông tin cô mang bầu là do anh mất kiếm soát lời nói, ngoài ra không có mục đích nào khác.

Nguyễn Trần Trung Quân cũng gửi tới Nhã Phương lời xin lỗi: “Tôi đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương ngay sau đó, nhưng chị ấy không trả lời tin nhắn mà chỉ hiện lên thông báo đã xem. Khi tôi nói ra những điều như thế có lẽ chị Phương đã rất giận, chị có quyền giữ im lặng và bản thân tôi cũng xứng đáng nhận được sự im lặng của chị. Có lẽ lời xin lỗi của tôi cần phải có thời gian mới được chị chấp nhận. Tôi hy vọng đến một thời điểm nào đấy, chị Phương sẽ nguôi ngoai và bỏ qua lỗi lầm của tôi”.

phan ung khac thuong cua nha phuong khi bi tiet lo chuyen bau bi

Nhã Phương - Nguyễn Trần Trung Quân.

Điều khán giả thắc mắc là không riêng gì các mỹ nhân trong showbiz, rất nhiều người phụ nữ muốn chia sẻ niềm vui sắp được làm mẹ với mọi người xung quanh nhưng Nhã Phương thì ngược lại, cô không thoải mái khi thông tin bầu bí của mình được công bố với công chúng, thậm chí cô còn giận cả người bạn thân là Nguyễn Trần Trung Quân và bày tỏ sự bức xúc với nhà sản xuất phim “Trạng Quỳnh”.

phan ung khac thuong cua nha phuong khi bi tiet lo chuyen bau bi Nhà sản xuất “Trạng Quỳnh” xin lỗi vì thông tin Nhã Phương sắp sinh con

Nhà sản xuất phim điện ảnh “Trạng Quỳnh” đã gửi công văn tới báo chí đính chính lại thông tin Nhã Phương đóng vai diễn ...

phan ung khac thuong cua nha phuong khi bi tiet lo chuyen bau bi Em gái Nhã Phương sinh con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn

Trần Phương Anh - em gái diễn viên Nhã Phương - mới đây chia sẻ tin vui đón con đầu lòng và hình ảnh chồng ...

/ http://danviet.vn