"Phan Kim Liên" đa cảm nhất màn ảnh vướng tình tay 3 với "Võ Tòng"?

Sau chuyện tình éo le, Vương Tư Ý kín tiếng hơn trong chuyện đời tư.

Bén duyên và trở thành nàng Phan Kim Liên kinh điển

Nếu như Vương Tổ Hiền được mệnh danh là Phan Kim Liên xinh đẹp nhất, Ôn Bích Hà hóa thân thành Phan Kim Liên quyến rũ nhất, Dương Tư Mẫn là Phan Kim Liên sexy nhất thì Vương Tư Ý lại khiến khán giả ấn tượng với Phan Kim Liên hiền lành, đa sầu đa cảm nhất.

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong

Vương Tư Ý sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm cùng chiều cao ấn tượng.

Trong bản dựng Thủy hử năm 1997, nhân vật Phan Kim Liên do Vương Tư Ý đảm nhận đã giành được rất nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ chứng tỏ được khả năng diễn xuất tốt và cách nắm bắt tâm lý nhân vật nhạy bén, Vương Tư Ý còn được khen ngợi bởi ánh mắt biết nói giúp cô thể hiện đầy đủ tính cách của vai diễn, lúc dịu dàng, cô độc, khi lại sắc lạnh, lẳng lơ nhưng vẫn luôn khát khao tình yêu.

Một nhà phê bình phim nổi tiếng Trung Quốc đã đánh giá rằng: “Ngoài Vương Tư Ý, từ trước đến nay chưa ai hóa thân Phan Kim Liên có hồn như vậy”.

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong

Vai diễn Phan Kim Liên do Vương Tư Ý đảm nhận.

Tham gia nghệ thuật từ năm mới 13 tuổi, Vương Tư Ý nhanh chóng được chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1.7m ấn tượng và thân hình gợi cảm.

Sau khi nổi tiếng với vai diễn Phan Kim Liên, Vương Tư Ý còn tham gia nhiều dự án phim khác như Thiên tiên phối, Ai nắm giữ Trung nguyên, Phản nữ, Phía sau nhà bếp... Tuy nhiên chưa có vai diễn nào nổi bật để có thể đánh bật hình ảnh Phan Kim Liên hiền lành trong lòng khán giả.

Câu chuyện phim giả tình thật

Nếu như trong Thủy Hử 1998, Phan Kim Liên ôm ấp một mối tình dành cho Võ Tòng thì ở ngoài đời Vương Tư Ý cũng bị đồn là có tình ý với Đinh Hải Phong - nam diễn viên vào vai Võ Tòng.

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong

Vương Tư Ý và Đinh Hải Phong vướng tin đồn phim giả tình thật.

Để hoàn thành bộ phim, ê kíp đã phải thực hiện quay trong suốt 3 năm. Suốt thời gian đó, Vương Tư Ý và Đinh Hải Phong thường xuyên tiếp xúc, trò chuyện nên đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Vương Tư Ý bị thu hút bởi vẻ nam tính và sự chân thành của Đinh Hải Phong, còn nam diễn viên cũng mê mẩn nhan sắc và tính tình thẳng thắn, độc lập của người đẹp.

Khi đó, Đinh Hải Phong đã có gia đình nên Vương Tư Ý vướng tai tiếng là "hồ ly tinh", kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình người khác. Vợ Đinh Hải Phong biết chuyện vì quá đau khổ mà lâm bệnh nặng và bị trầm cảm. Không thể bỏ người vợ tào khang, Đinh Hải Phong đành ngậm ngùi cắt đứt tình cảm với Vương Tư Ý.

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong

Vẻ sexy khó cưỡng của Vương Tư Ý.

Sau này, cả Vương Tư Ý và Đinh Hải Phong đều lên tiếng phủ nhận tin đồn phim giả tình thật. Trong một cuộc phỏng vấn, Đinh Hải Phong tâm sự có một lần đi chợ, anh bất ngờ đọc được tin đồn tình cảm giữa mình và Vương Tư Ý trên một tờ báo.

Ngay lập tức, anh đã tìm mua hết loạt báo đăng thông tin này rồi quẳng vào thùng rác, để Đường Ca vợ anh không đọc được mà lo lắng. Song khi Đinh Hải Phong về nhà, vợ anh vẫn biết được tin tức này. May mắn là vợ đã luôn tin tưởng anh.

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong

Sau scandal, Vương Tư Ý khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Còn Vương Tư Ý cũng chủ động liên lạc với vợ của Đinh Hải Phong để nói rõ câu chuyện, hóa giải hiểu lầm. Sau này, hai người còn trở thành bạn tốt của nhau.

Sau lần rắc rối với scandal này, Đinh Hải Phong thận trọng hơn khi làm việc hay xuất hiện cùng bạn diễn nữ.

Vương Tư Ý: "Đến giờ người ta vẫn gọi tôi là Phan Kim Liên"

Là người đẹp có tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng Vương Tư Ý lại là người kín tiếng. Sau vụ scandal, cô càng khép kín và ít khi chia sẻ về chuyện đời tư, tình cảm cá nhân. Vì vậy, chuyện tình cảm, hôn nhân của mỹ nhân họ Vương càng khiến khán giả tò mò.

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong

Cuộc sống hiện tại của Vương Tư Ý khá thoải mái.

Có tin đồn nàng Phan Kim Liên đã bí mật kết hôn với một người đàn ông vào năm 2007. Nhưng mãi đến năm 2014, trong một lần xuất hiện hiếm hoi, Vương Tư Ý chia sẻ cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông ngoài ngành giải trí.

Nữ diễn viên bật mí: “Bạn trai tôi không phải đại gia, nên không có chuyện tôi bước chân vào cửa gia đình quyền thế. Nhưng anh ấy là người đàn ông chu đáo, cẩn thận, lại thông minh”. Thế nhưng cô cũng cho biết bản thân chưa đủ can đảm để ràng buộc mình trong mối quan hệ hôn nhân nên chưa tính đến chuyện lâu dài.

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong

Vương Tư Ý (áo trắng) chụp ảnh cùng bạn bè.

Ở tuổi 46, cô ít khi xuất hiện trước truyền thông và không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên. Dù không có con cái nhưng Vương Tư Ý vẫn luôn vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Vào tháng 5 vừa qua, dàn diễn viên Thủy hử đã có buổi hội ngộ sau 20 năm. Vương Tư Ý vui mừng gặp lại diễn viên Tống Văn Hoa, người đóng vai Võ Đại Lang cùng Đinh Hải Phong, người tình tin đồn một thời.

Nói về vai diễn để đời này, Vương Tư Ý vui vẻ cho biết nhiều khán giả vẫn nhớ và gọi cô bằng tên Phan Kim Liên thay vì tên thật: "Thực ra Phan Kim Liên đã già, không thể yêu kiều quyến rũ mãi được. Tôi cũng cải tà quy chính, giờ thường đóng những vai hiền hành lương thiện".

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong

Vương Tư Ý hội ngộ cùng bạn bè, ê kíp phim Thủy Hử.

Dù vậy, không thể phủ nhận thành công của vai diễn Phan Kim Liên là một dấu mốc rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Tư Ý.

Hiện nay, dù đang bước sang tuổi ngũ tuần nhưng Vương Tư Ý vẫn khiến khán giả ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp gợi cảm, mặn mà bất chấp thời gian.

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong 3 chị dâu Võ Tòng sexy nhất: Người lấy triệu phú, kẻ yêu đại ca xã hội đen cao 1m

Dương Tư Mẫn, Cung Nguyệt Phi và Ôn Bích Hà được coi là ba nàng Phan Kim Liên sexy nhất màn ảnh nhưng mỗi người ...

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong \'Phan Kim Liên\' Ôn Bích Hà tiếc nuối khi từng đóng cảnh nóng táo bạo

Ôn Bích Hà từng gây nhiều tranh khi tham gia phim "Biến động kinh hồn". Ở tuổi 52, nữ diễn viên khẳng định chưa từng ...

phan kim lien da cam nhat man anh vuong tinh tay 3 voi vo tong \'Phan Kim Liên\' Ôn Bích Hà trải lòng sau rạn nứt với chồng tỷ phú

Nữ diễn viên Ôn Bích Hà muốn tận hưởng lại kỳ trăng mật với chồng sau giai đoạn rạn nứt.

/ http://danviet.vn