Phận cô độc của "nữ hoàng phim cấp 3" châu Á

Chung Chân dần biến mất khỏi làng giải trí, không ai biết cô sống ra sao.

Chung Chân (Jessica Chung) sinh ngày 27/1/1979 tại Đài Loan (Trung Quốc). Từ nhỏ, cô sống trong cảnh thiếu thốn tình cảm. Bố mẹ cô mâu thuẫn từ khi cô còn chưa ra đời. Sau đó, cha cô mang theo con gái lớn bỏ đi để lại hai mẹ con cô.

phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a
Đóng phim cấp 3 có thể mang đến những danh tiếng, tiền bạc nhưng với không ít nữ diễn viên, đó là quá khứ đầy ám ảnh ảnh hưởng tới cả tương lai sau này. Chung Chân là một ví dụ điển hình. Chung Chân nổi tiếng cùng thời, danh tiếng thậm chí còn hơn cả Thư Kỳ nhưng kém may mắn hơn.
phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a
Chung Chân được gửi cho bà ngoại ngay khi mới ra đời khi bà ngoại. Cuộc sống của hai bà cháu khá bấp bênh khi không có thu nhập cố định, chỉ dựa vào phụ cấp ít ỏi với chút hỗ trợ từ người thân.
phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a
Cuộc sống nghèo khó khiến Chung Chân nuôi hy vọng có thể đổi đời. Vì thế, cô dấn thân vào làng giải trí với nghề người mẫu cho các tạp chí.
phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a
Năm 1997, cô lọt mắt xanh của đạo diễn Vương Tinh, ông trùm phim cấp 3 của Hồng Kông (Trung Quốc). Khi biết thể loại này kiếm bộn tiền, cô nhanh chóng nhận lời bước chân vào nghề khi chưa tới 18 tuổi và sang Hồng Kông lập nghiệp.
phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a
Nhờ có gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm mà bộ phim đầu tay “Khi mật đào chín” của cô nổi tiếng và bản thân cô cũng trở thành ngôi sao trẻ triển vọng. Chung Chân được đề cử giải “Nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hồng Kông thập niên 1990” tại Liên hoan phim cấp ba Kim Tượng. Trong cùng năm đó cô được chọn là gương mặt tạp chí Playboy phiên bản Trung Quốc.

Cô tiếp tục ghi dấu trong loạt phim nóng bỏng khác và dường như không có bất cứ ngại ngần gì, dần trở thành nữ hoàng phim khiêu dâm bên cạnh những Thư Kỳ, Ông Hồng, Lý Lệ Trân.

Không muốn cả đời làm diễn viên phim khiêu dâm, cô tuyên bố rút lui khi ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nuôi hy vọng làm lại cuộc đời, Chung Chân kiên trì nguyên tắc: “Thà chết đói chứ quyết không khỏa thân”, dù cô luôn nhận được lời mời từ các nhà sản xuất. Từ đó, cô chỉ sống dựa vào tiền thù lao ít ỏi từ việc tham gia các chương trình truyền hình.

phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a
Trên con đường trở lại, cô không may mắn như những người khác. Thậm chí, cô còn bị ám ảnh tới mức chỉ nghe tới phim cấp ba hay khoả thân là căng thẳng, lo sợ. Có thời gian cô mất ngủ liên miên, thân hình gầy rộc chỉ còn 40kg.
phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a
Chung Chân dần biến mất khỏi làng giải trí, không ai biết cô sống ra sao. Có người còn cho biết cô phải nhập viện điều trị bệnh tâm thần. Mới đây cô xuất hiện trở lại trong một chương trình, sống đơn giản với bốn chú mèo và không có ý định quay lại nghề hay kết hôn.
phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a Tuổi xế chiều cô độc của nữ hoàng phim cấp 3 sau khi bạn trai bị giết

Ngô Gia Lệ quyết tâm theo đuổi phong cách gợi cảm và trở thành Nữ hoàng phim cấp 3 Hong Kong được săn đón hàng ...

phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a Cô bồ nóng bỏng bị nhầm là diễn viên phim cấp 3 của cầu thủ đội Nhật Bản

Cầu thủ xấu trai nhất đội tuyển Nhật Bản Gaku Shibasaki khiến tất cả đồng nghiệp phải ghen tỵ khi có bạn gái xinh như ...

phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a Nữ thần sexy hết thời đóng phim cấp 3, bỗng gặp thời thành tỷ phú

Bước chuyển mình đột phá của Trần Chiêu Chiêu từ diễn viên đóng phim cấp 3 thành tỷ phú khiến nhiều người bất ngờ.

phan co doc cua nu hoang phim cap 3 chau a Nữ hoàng phim cấp 3 bị mẹ "bán" cho ông trùm từ thuở 15

Khi còn sinh thời, Trần Bảo Liên gắn liền với hàng loạt các tai tiếng nhưng có ai nghĩ đến, đằng sau đó là những ...

/ Đất Việt