Phạm Quỳnh Anh phản ứng lạ khi chạm mặt Bảo Anh sau lùm xùm người thứ 3

Chạm mặt đàn em tại đám cưới của Lê Hiếu, động thái của Phạm Quỳnh Anh đã gián tiếp đập tan tin đồn người thứ 3 từng gây xôn xao dư luận.

Sau khi Bảo Anh vướng lùm xùm là người thứ 3 chen ngang phá vỡ hạnh phúc gia đình Quỳnh Anh, dù đôi bên đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều người vẫn bán tín bán nghi về mối quan hệ ran nứt giữa hai nữ ca sĩ.

Tối 14/1, Bảo Anh đã có dịp hiếm hoi trực tiếp chạm mặt đàn chị khi cùng là khách mời trong đám cưới của Lê Hiếu và vợ 9x. Thậm chí, cả hai còn bị bắt gặp đứng chung một sân khấu khi cùng các nghệ sĩ hát tặng vợ chồng Lê Hiếu ca khúc "Lời yêu thương".

pham quynh anh phan ung la khi cham mat bao anh sau lum xum nguoi thu 3

Không chỉ đứng cạnh nhau, Phạm Quỳnh Anh còn quay sang nhường mic cho Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi thể hiện được một nửa ca khúc, giọng ca "Không đau vì quá đau" đã quay sang nhường mic cho Bảo Anh. Động thái này của nữ ca sĩ đã gián tiếp đập tan tin đồn "không nhìn mặt" Bảo Anh vì lùm xùm người thứ 3.

Trước đó, khi bị nghi là kẻ phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy, nữ ca sĩ "Như lời đồn" đã tung bằng chứng phủ nhận bị "bắt gian tại trận" với ông xã của Phạm Quỳnh Anh. Bảo Anh cho biết, tin đồn vừa qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến gia đình và cuộc sống riêng của cô.

pham quynh anh phan ung la khi cham mat bao anh sau lum xum nguoi thu 3

Scandal tình tay 3 giữa Bảo Anh - Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Vì quá mệt mỏi với những lời vu khống, miệt thị "từ trên trời rơi xuống", cô quyết định tung đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh, một lần nhìn thẳng vào vấn đề để mọi lùm xùm sớm được khép lại. Theo đó, trong đoạn tin nhắn trò chuyện giữa hai người, Bảo Anh đã trích dẫn những lời đồn trên mạng về việc cô cặp kè Quang Huy, bị “Quỳnh Anh bắt gian tại trận”,... và gửi cho giọng ca “Tất cả sẽ thay em”.

Sau khi đọc được tin nhắn của đàn em, Quỳnh Anh liền đáp lại “Ở đâu ra thế?”, “Đểu thế”, như ngầm khẳng định mọi lời đồn đại về Bảo Anh là sai sự thật.

pham quynh anh phan ung la khi cham mat bao anh sau lum xum nguoi thu 3 Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Thu Quỳnh... bất ngờ đẹp sexy gấp bội

Những mỹ nhân này là minh chứng rõ rệt nhất cho câu nói: “Phụ nữ chỉ xinh đẹp khi không thuộc về ai“

pham quynh anh phan ung la khi cham mat bao anh sau lum xum nguoi thu 3 Phạm Quỳnh Anh: ‘Mẹ phải can đảm, con mới tự tin’

“Trẻ con là một tờ giấy trắng, viết vẽ gì lên đó là do bố mẹ dạy dỗ, chỉ bảo và định hướng”, nữ ca ...

/ http://danviet.vn