Phạm Hương diện kín đáo đến mừng Quỳnh Thy sau loạt tin đồn tình cảm

Mặc những thị phi bủa vây lẫn tin đồn nhập viện, Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ khi đến chúc mừng người mẫu Quỳnh Thy rẽ hướng làm ca sĩ. Cô là một trong những khách mời đến sớm và ra về muộn nhất.

Việc Phạm Hương xuất hiện tại buổi ra mắt MV đầu tay của ca sĩ Quỳnh Thy chiều 7.6 khiến nhiều người bất ngờ. Cô diện trang phục phong cách menswear vô cùng tươi tắn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bày tỏ sự ngưỡng mộ khi hay tin đàn chị Quỳnh Thy quyết định lấn sân ca hát.

Những ngày qua, Phạm Hương liên tục vướng những tin đồn về tình cảm. Sau đó, cô đã khoá Facebook cá nhân. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn sử dụng Instagram, đăng một dòng story với nội dung khá khó hiểu: "Làm người, tôi chọn là người tử tế". Khi mọi tin tức chưa được xác nhận, lại có thông tin râm ran trên mạng xã hội về việc cô nhập viện. Sự việc khiến các fan của Phạm Hương khá hoang mang.

pham huong dien kin dao den mung quynh thy sau loat tin don tinh cam
Phạm Hương thu hút dù vẫn kín đáo

Quỳnh Thy là chân dài nổi tiếng những năm 2010. Bên cạnh việc từng tham gia các show thời trang lớn như Duyên dáng Việt Nam, Vietnam Collection Grand Prix, Hong Kong Fashion Week, chụp ảnh bìa cho tạp chí Maxim Singapore, Quỳnh Thy còn bén duyên với điện ảnh trong 39 độ yêu.

Sau một thời gian tập trung kinh doanh, cô bất ngờ ra mắt MV High on your love, thể loại tropical hợp tác cùng hai producer đình đám Rhymastic và TripleD.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Lý do mà tôi vắng bóng làng giải trí một thời gian là để tập trung vào việc kinh doanh riêng tại Mỹ. Tôi đam mê nghệ thuật nhưng để nuôi dưỡng và thực hiện được nó thì cần phải làm việc chăm chỉ. Khi có kinh tế ổn định, tôi mới có thời gian và điều kiện tốt để theo đuổi đam mê ca hát của mình".

Nhận xét về sản phẩm tâm huyết của đàn chị, Phạm Hương chia sẻ: "Nếu Phạm Hương ở tuổi của Quỳnh Thy cũng chịu an phận rũ bỏ showbiz rồi chứ không còn nhiều năng lượng để làm sản phẩm như vậy. Phạm Hương trân trọng những nghệ sĩ luôn hết mình với đam mê".

pham huong dien kin dao den mung quynh thy sau loat tin don tinh cam

Quỳnh Thy nóng bỏng hết cỡ bên Hiếu Nguyễn

pham huong dien kin dao den mung quynh thy sau loat tin don tinh cam Phạm Hương bị che mờ vòng 1 trên truyền hình Indonesia vì váy gợi cảm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có cuộc hội ngộ với nhiều người đẹp ở Indonesia, nhưng hình ảnh khi phát trên truyền hình ...

pham huong dien kin dao den mung quynh thy sau loat tin don tinh cam Chưa tới hè, Phạm Hương đã mặc bikini "nóng rẫy" đốt mọi ánh nhìn

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn đồng hồ cát, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương “đốn tim“ người nhìn vì ...

/ Báo Thanh Niên