Petrosetco và Huvis Water ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực xử lý nước

Vừa qua tại TP. HCM đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu Khí (Petrosetco) với Huvis Water Co. Ltd (Hàn Quốc). Sự kiện này đã mở ra sự hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực xử lý nước, nước thải tại Việt Nam.

Đến tham dự lễ ký kết, về phía Huvis Water có ông In-Yoo Shin – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Chul-Oh Cho – Tổng Giám đốc, ông Hwang In Ho – Giám đốc tại Việt Nam cùng các thành viên đến từ Huvis Water.

Về phía Petrosetco có sự hiện diện của ông Vũ Tiến Dương – Tổng Giám đốc, bà Phạm Thị Hồng Điệp – Phó Tổng Giám đốc và các Ban chuyên môn.

Tại buổi lễ, hai bên thống nhất với nhau hợp tác để cung cấp các công nghệ về lĩnh vực xử lý nước, nước thải cho các dự án nhà máy điện, nhà máy hóa dầu và các khu công nghiệp, đô thị tại Việt Nam.

petrosetco va huvis water ky ket thoa thuan hop tac trong linh vuc xu ly nuoc

Petrosetco và Huvis Water ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực xử lý nước

Huvis Water được thành lập vào năm 1959, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước và xử lý nước thải tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Huvis Water đạt được sự phát triển công nghệ vượt trội nhờ vào kinh nghiệm và kỹ thuật đã tích luỹ qua nhiều thập kỷ, cùng với sự nỗ lực liên tục và triển khai thành công các dự án với công nghệ mới.

petrosetco va huvis water ky ket thoa thuan hop tac trong linh vuc xu ly nuoc

Đại diện hai bên tại lễ ký biên bản ghi nhớ

Phát biểu tại buổi ký kết, ông In-Yoo Shin – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Huvis Water có nhấn mạnh: “Với thế mạnh về kinh nghiệm và công nghệ tốt của Huvis cùng sự chuyên nghiệp và các mối quan hệ tốt đẹp của Petrosetco tại thị trường Việt Nam, tôi hy vọng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ là bước tiến quan trọng để các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, đem lại hiệu quả tốt đẹp hơn”.

Về phía Petrosetco, ông Vũ Tiến Dương - Tổng Giám đốc tin tưởng rằng, sự hợp tác lần này sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng, phát triển của hai bên, đồng thời thúc đẩy tiến trình chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực xử lý nước, nước thải nhằm bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Việc ký kết biên bản ghi nhớ giữa Petrosetco và Huvis Water đã cho thấy việc hợp tác nhanh chóng, đem lại những kết quả khả quan ngay trong những tháng đầu tiên hợp tác giữa hai bên.

P.V

petrosetco va huvis water ky ket thoa thuan hop tac trong linh vuc xu ly nuoc Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Petrosetco và Công ty CJ Powercast

Vừa qua tại Hàn Quốc đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí ...

petrosetco va huvis water ky ket thoa thuan hop tac trong linh vuc xu ly nuoc PETROSETCO tổ chức thành công Đại hội cổ đông năm 2018

Ngày 27/4, tại TP HCM, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO- mã PET) đã tổ chức thành công Đại ...

petrosetco va huvis water ky ket thoa thuan hop tac trong linh vuc xu ly nuoc PETROSETCO tổ chức Đại hội Công đoàn lần III nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 22/11, tại TP.HCM, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức thành công Đại hội ...