Ông trùm Phan Quân nhẹ nhàng \"ẵm\" 40 triệu đồng từ Ai là triệu phú

Cùng tham gia “Ai là triệu phú“ với NSND Hoàng Dũng còn có nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Mới đây, trong số đặc biệt của chương trình "Ai là triệu phú" mới lên sóng, "ông trùm " Phan Quân - NSND Hoàng Dũng đã xuất sắc vượt qua 12 câu hỏi để mang về 40 triệu đồng tiền thưởng gây sự thích thú cho khán giả. Cùng tham gia với NSND Hoàng Dũng là nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, anh giành số tiền thưởng là 30 triệu đồng.

ong trum phan quan nhe nhang am 40 trieu dong tu ai la trieu phu

NSND Hoàng Dũng trên ghế nóng.

8 câu đầu tiên của phần thi, "ông trùm" Phan Quân nhẹ nhàng vượt qua một cách trơn tru. Mãi tới câu thứ 9 ông mới phải sử dụng tới sự trợ giúp 50:50 và khán giả. Tới câu 10, "ông trùm" đã sử dụng nốt 2 quyền trợ giúp còn lại và quyết định dừng chân ở câu số 13, mang về số tiền thưởng 40 triệu đồng. Tuy nhiên, điều khiến khán giả tiếc nuối là nếu như NSND tiếp tục cuộc chơi thì số tiền thưởng sẽ còn tăng hơn nữa vì đáp án mà "ông trùm" đưa ra trùng khớp với kết quả của chương trình.

ong trum phan quan nhe nhang am 40 trieu dong tu ai la trieu phu
ong trum phan quan nhe nhang am 40 trieu dong tu ai la trieu phu
ong trum phan quan nhe nhang am 40 trieu dong tu ai la trieu phu

NSND Hoàng Dũng phải dừng bước tại câu số 13.

Trước đó ông trùm "Phan Quân" khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ tấm séc giải thưởng của chương trình Ai là triệu phú với giá trị 40 triệu đồng. Ngay khi bức ảnh được đăng tải có không ít bạn bè người thân của nam diễn viên vào chúc mừng. Hai nam diễn viên Việt Anh, Hồng Đăng bình luận đầy hóm hỉnh: "Thế này thì chơi cả năm không hết bố ạ".

ong trum phan quan nhe nhang am 40 trieu dong tu ai la trieu phu

Trước khi chương trình phát sóng, NSND Hoàng Dũng đã khoe tấm séc trị giá 40 triệu đồng với bạn bè trên trang cá nhân.

Nói về giải thưởng này NSND Hoàng Dũng chia sẻ ông là fan của chương trình Ai là triệu phú từ lâu và sau một thời gian đăng ký đã có cơ hội trở thành người chơi. Dù thường xuyên theo dõi nhưng khi bước vào chương trình ông không tránh khỏi sự hồi hộp.

Nói về người dẫn chương trình mới thay thế nhá báo Lại Văn Sâm, ông đánh giá cao những kiến thức của MC Phan Đăng khi MC này bao quát được chương trình đem lại nét cá tính, mới lạ cho Ai là triệu phú.

ong trum phan quan nhe nhang am 40 trieu dong tu ai la trieu phu Phan Đăng có vượt nổi cái bóng của Lại Văn Sâm ở Ai là triệu phú?

Ghế nóng của một chương trình đầy tính trí tuệ như "Ai là triệu phú" cần đến một người cầm trịch đầy bản lĩnh chứ ...

ong trum phan quan nhe nhang am 40 trieu dong tu ai la trieu phu Phan Anh không tham gia thi tuyển MC Ai là triệu phú thay Lại Văn Sâm

Phan Anh là cái tên được chú ý khi đăng ký dự tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú. Tuy vậy, nam MC ...

ong trum phan quan nhe nhang am 40 trieu dong tu ai la trieu phu Phút chia tay Ai là triệu phú xúc động của MC Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm không giấu được sự xúc động khi ê-kíp Ai là triệu phú bất ngờ thông báo tối 16/11 là buổi ghi hình ...

/ http://danviet.vn