Núp \'mác\' đi tù, 9X táo tợn cầm đầu băng cướp giật

Trong thời gian chờ thi hành án, Thắng cùng đồng bọn gây ra hàng loạt vụ cướp giật rúng động phố Hội.

Ngày 17/3, Thượng tá Trần Dũng, Phó Trưởng Công an TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa phá thành công Chuyên án CG0318, qua đó, bắt giữ 2 đối tượng gây ra nhiều vụ cướp táo tợn trên địa bàn.

Theo vị Phó Trưởng Công an TP.Hội An, đầu tháng 3, trên địa bàn thành phố xảy ra nhiều vụ cướp tài sản của du khách nước ngoài. Các đối tượng hoạt động theo nhóm, tổ chức quy mô và đặc biệt rất manh động.

Trước tình hình trên, lãnh đạo Công an TP.Hội An đã quyết định xác lập chuyên án truy xét. Lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát điều tra làm chủ công kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác của Công an TP.Hội An, công an các xã phường trên địa bàn nhằm tập trung mọi nguồn lực để truy nóng đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã đưa 2 đối tượng Dương Chiến Thắng (SN 1999), trú khối An Phong, phường Sơn Phong, TP.Hội An và Nguyễn Khánh Huy (SN 2000), trú khối Trường Lệ, phường Cẩm Châu, TP.Hội An vào diện nghi vấn.

Sau khi thu thập đủ chứng cứ, 18h ngày 14/3, trinh sát mời đối tượng Huy đến làm việc. Trước những chứng cứ mà các điều tra viên có được, Thắng và Huy đã khai nhận hành vi của mình. Chúng khai từ đầu tháng 3 đến ngày bị bắt, bọn chúng đã thực hiện 6 vụ cướp tài sản của du khách nước ngoài, với tổng giá trị tài sản lên đến hàng chục triệu đồng.

nup mac di tu 9x tao ton cam dau bang cuop giat

Đối tượng Huy tại cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ án có một tình tiết vô cùng đặc biệt, đó là đối tượng Thắng từng có 2 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Tháng 2/2018, Thắng bị tòa án tuyên phạt tù giam vì tội Trộm tài sản. Trong thời gian chờ đi tù, Thắng lấy mác này vào vai người "con ngoan" để lén lút đi cướp giật. Chính quỷ kế này cũng khiến công tác điều tra của trinh sát gặp một số khó khăn. Thắng nghĩ rằng, sau khi cướp giật nhiều vụ xong sẽ "trốn" vào trại thì mọi chuyện êm đẹp.

Ghi nhận thành tích của lực lượng Công an TP.Hội An, lãnh đạo UBND thành phố đã đến chúc mừng và thưởng nóng 10 triệu đồng. Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an thành phố nhận hoa chúc mừng và khẳng định, chiến công này sẽ là động lực cho toàn đơn vị nỗ lực trong công tác phòng ngừa, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự.

nup mac di tu 9x tao ton cam dau bang cuop giat Clip: Vờ mua hàng, thanh niên cầm 2 điện thoại bỏ chạy

Sau một hồi đứng kiểm tra, hắn liên tục ngó nghiêng xung quanh rồi nhân lúc chủ cửa hàng không chú ý đã cầm hai ...

nup mac di tu 9x tao ton cam dau bang cuop giat Nữ cướp giật iPhone trên tay em bé ngồi trong nhà

Con gái tôi khóc nức nở, gọi "Mẹ ơi! Mẹ ơi!".

/ http://www.nguoiduatin.vn