Nữ tiếp viên karaoke bị đòn roi, nhấn nước dã man: Chịu cảnh sàm sỡ vẫn bị đánh

Dù đã thoát khỏi "động quỷ" được vài ngày, Q. - thiếu nữ làm tiếp viên quán karaoke bị tra tấn dã man ở Đắk Lắk, vẫn còn ám ảnh những trận đòn roi dã man đến mức mẹ của Q. nhận không ra con gái mình.

nu tiep vien karaoke bi don roi nhan nuoc da man chiu canh sam so van bi danh

Q. đang được điều trị tại bệnh viện - ẢNH: HOÀNG BÌNH

Tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột), tiếp xúc với chúng tôi, Q. vẫn chưa hết vẻ bàng hoàng, dù đã thoát khỏi “động quỷ” được vài ngày nay.

nu tiep vien karaoke bi don roi nhan nuoc da man chiu canh sam so van bi danh

Khuôn mặt bầm tím và sưng tấy của cô gái trẻ do bị tra tấn

ẢNH: HOÀNG BÌNH

Bỏ nhà đi làm việc nhẹ lương cao

Q. kể, năm ngoái, do gia cảnh khó khăn nên em bỏ ngang khi đang học lớp 11 để phụ giúp bố mẹ làm nông và làm thuê kiếm sống. Đến cuối năm, em nghe bạn bè rủ đi làm quán karaoke vì… việc nhẹ lương cao (từ 5 - 10 triệu đồng) ở H.Ea H’leo, cách Buôn Ma Thuột gần 100 km.

Thấy mức thu nhập khá nên dù xa nhà Q. vẫn gật đầu đồng ý đi cùng bạn. Vào ngày 26.12.2018, Q. đến xã Dliê Yang, H.Ea H’leo, ở trong một nhà trọ cùng 14 cô gái khác trạc tuổi với Q. làm nghề tiếp bia ở các quán karaoke.

Tại đây, Q. và các cô gái được Nguyễn Huy Thái dẫn đến phục vụ khách tại các quán karaoke trong vùng. Theo giao ước, mỗi lần hát khách sẽ trả cho quán 200.000 đồng, mỗi cô gái được hưởng 100.000 đồng. Nhưng trên thực tế toàn bộ tiền khách đưa cho các cô gái, trong đó có Q., đều phải giao lại cho Thái để “cuối tháng trả một lần”.

nu tiep vien karaoke bi don roi nhan nuoc da man chiu canh sam so van bi danh

Nghi phạm Nguyễn Huy Thái tại cơ quan điều tra

ẢNH: HOÀNG BÌNH

“Công việc của chúng em ở các quán karaoke là rót bia, thay đá, ngồi trò chuyện với khách hát. Ban đầu là vậy, nhưng mỗi lần khách hát uống bia say thường sờ soạng, sàm sỡ thì em không chịu nổi”, Q. dè dặt kể.

Theo Q., những cô gái nào không chiều khách thì sẽ bị đuổi ra ngoài, khi về nhà trọ thì bị Thái cùng một số nam thanh niên khác đánh đập. Nhiều lần Q. đã bị đánh đập như vậy với lý do bỏ ra ngoài, không chấp nhận hành vi của khách.

Đã cắn răn chịu cảnh sàm sỡ vẫn bị đánh

Cuối cùng, do sợ bị đánh mà Q. và nhiều cô gái khác phải cắn răng chịu cảnh sàm sỡ của khách khi phục vụ ở quán kaoraoke. Thế nhưng, Q. vẫn không thoát được những trận đòn trong những ngày bị khống chế làm việc tại đây.

Vào ngày 13.1, do nghi ngờ Q. lấy trộm 4 điện thoại của các cô gái cùng phòng, Thái và một số người khác đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay rồi dùng tua vít, mũ bảo hiểm… đánh đập liên tiếp vào vùng mặt và người của Q. Trong hai ngày liền, Q. bị tra tấn dã man, có lúc bị cả nhóm Thái thay nhau nhấn đầu vào thau nước để buộc thừa nhận việc lấy cắp điện thoại.

Vào sáng sớm 15.1, nhân lúc nhóm Thái còn ngủ, Q. bỏ trốn khỏi nơi trọ, chạy đến nhà một người dân gần đó, mượn điện thoại gọi cho gia đình đến đón.

Trò chuyện với PV Thanh Niên, Q. nghẹn ngào nói: “Bây giờ em đã đỡ đau hơn những ngày trước nhưng vẫn còn nhức nhiều nơi trên cơ thể, một mắt lúc trước bị sưng tấy, giờ chỉ nhìn được mờ mờ, vùng mặt đau nhiều hơn cả”.

Những ngày này, bà Hoàng Thị Th. (46 tuổi, mẹ của Q.) luôn ở bên cạnh Q. để chăm sóc con gái tại bệnh viện,

Bà Th. xót xa kể: “Q. bỏ đi làm cùng bạn mà tôi không kịp biết, sau đó tôi nhắn bảo con về nhà nhưng nó không chịu. Nó nói chưa được trả tiền lương nên không về được, nhưng nó cũng không nói địa chỉ nơi ở của mình cho đến khi nó gọi điện thoại kêu đón về. Gặp con tôi cũng không nhận ra bởi mặt mũi nó sưng húp, bầm tím”.

Trước đó, các cơ quan chức năng H.Ea H’leo và tỉnh Đắk Lắk đã đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh tiến hành các thủ tục giám định y khoa đối với N.T.N.Q đang nằm điều trị tại đây để phục vụ công tác điều tra.

Kết quả giám định cho thấy Q. bị nhiều thương tích do đánh đập, tra tấn. Công an H.Ea H’leo (Đắk Lắk) đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, trú TT.Ea Đrăng, H.Ea H’leo) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 16.1, Công an H.Ea H’leo triệu tập Thái để lấy lời khai, điều tra hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ người khác. Trước đó, ngày 15.1, gia đình của N.T.N.Q (17 tuổi, trú xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột) tố cáo đến Công an H.Ea H’leo việc Thái đánh đập dã man Q.

Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết Q. nhập viện từ ngày 15.1, có triệu chứng tràn dịch màng phổi, chấn thương ở vùng mặt, vùng ngực… Hiện sức khỏe, tâm lý của bệnh nhân đang dần ổn định, nhưng cần được tiếp tục theo dõi, điều trị.

nu tiep vien karaoke bi don roi nhan nuoc da man chiu canh sam so van bi danh Mê mẩn với vóc dáng gợi cảm của nữ tiếp viên hấp dẫn nhất Malaysia

Từ vóc dáng đến gương mặt của cô nàng đều xinh đẹp và trẻ trung hơn tuổi 29.

nu tiep vien karaoke bi don roi nhan nuoc da man chiu canh sam so van bi danh Hành khách VIP ngồi tù vì quấy rối tiếp viên hàng không

Vị khách tự thừa nhận không làm chủ được bản thân, dẫn tới hành vi quấy rối tình dục nữ tiếp viên hàng không trên ...

nu tiep vien karaoke bi don roi nhan nuoc da man chiu canh sam so van bi danh Tiếp viên hàng không bị tố trộm tiền của khách hạng thương gia

Nhân lúc ba hành khách rời khỏi ghế, tiếp viên người Ai Cập bị nghi lấy hơn 5.000 USD trong ví của họ.

/ https://thanhnien.vn