Nữ tài xế lùi Camry, cán chết 2 bé: Phút kinh hoàng

Trong lúc lùi xe ôtô, nữ tài xế đã va chạm với xe máy khiến 2 cháu bé tử vong, 2 người lớn đang trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ nữ tài xế lùi ô tô bất cẩn cán chết 2 cháu bé, sáng ngày 1/7, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an phường Vĩnh Lợi (TP Rạch Giá, Kiên Giang) xác nhận sự việc và cho biết đã chuyển vụ việc lên đội CSGT TP Rạch Giá.

"Công an phường chỉ tiếp nhận vụ việc, còn điều tra giải quyết sự việc nào bên đội CSGT Thành phố làm", đại diện Công an phường Vĩnh Lợi nói.

nu tai xe lui camry can chet 2 be phut kinh hoang

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

Nói về vụ tai nạn này, Đại tá Huỳnh Trọng Thắng,Trưởng phòng CSGT tỉnh cho biết: Đây là vụ tai nạn đặc biệt nghiệm trọng, rất thương tâm, làm cho 2 cháu bé thiệt mạng, 2 người lớn trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 14h ngày 30/6, một người phụ nữ điều khiển xe ôtô 4 chỗ hiệu Camry chạy lùi ra đường Cách Mạng Tháng Tám (QL80, đoạn khu phố 1, phường Vĩnh Lợi) thì chạm với xe máy đang lưu thông theo hướng về chợ Rạch Sỏi.

Cú va chạm đã làm một cháu bé 8 tuổi tử vong tại chỗ; một cháu bé 3 tuổi chết trên đường đưa đến bệnh viện; còn hai người lớn được đưa đi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu, đang trong tình trạng nguy kịch.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn nữ tài xế lái xe Camry trên đã rời khỏi hiện trường và chưa biết danh tính.

Hiện các cơ quan chức năng đã tiến hành xong các bước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

nu tai xe lui camry can chet 2 be phut kinh hoang Nữ tài xế lùi ôtô bất cẩn, cán chết 2 cháu bé

Trong lúc lùi chiếc ôtô hiệu Camry, nữ tài xế đã va chạm với xe máy khiến 2 cháu bé tử vong.

nu tai xe lui camry can chet 2 be phut kinh hoang Nữ tài xế buồn ngủ, đâm gãy hàng loạt cây xanh, trụ đèn đường

Trưa 15.6, trên QL1A, đoạn gần Trạm Cảnh sát giao thông Cửa ô Hòa Phước (xã Hòa Phước, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng), ô tô do ...

/ http://baodatviet.vn