Nữ sinh Mỹ chụp ảnh tốt nghiệp với cá sấu

Bức ảnh thể hiện tình yêu của nữ sinh với động vật hoang dã, được cộng đồng khen ngợi. 

Makenzie Noland, sinh viên Đại học Texas A&M (Texas, Mỹ) sẽ tốt nghiệp chuyên ngành khoa học về động vật hoang dã và thủy sản vào thứ sáu. Những bức ảnh cô đội mũ cử nhân, đứng cạnh con cá sấu dài khoảng 4 m gây ấn tượng với nhiều người, theo BBC ngày 7/8.

nu sinh my chup anh tot nghiep voi ca sau

Ảnh tốt nghiệp của Makenzie Noland cùng cá sấu. Ảnh: Makenzie Noland

Makenzie thực tập tại một trung tâm cứu hộ ở Beaumont, nơi trú ngụ của 450 con cá sấu châu Mỹ, cá sấu châu Phi và các loài bò sát khác. Tex, con cá sấu khổng lồ xuất hiện trong bộ ảnh, được nhận nuôi từ năm 2016, sau khi được cho ăn quá nhiều khiến nó trở thành mối phiền toái cho các tàu thuyền địa phương. Makenzie và Tex đã phát triển mối quan hệ đặc biệt kể từ khi nữ sinh gia nhập trung tâm vào hồi tháng 5.

Tex phản ứng khi được gọi tên và làm theo chỉ dẫn bằng tay của Makenzie khi được cho ăn. "Nó là một trong những người bạn tốt nhất của tôi ở đó", cô nói và nhún vai khi được hỏi có sợ hay không.

Nữ sinh 21 tuổi lớn lên ở Bellevue, Nebraska, nơi cô chưa từng thấy một con cá sấu quanh nhà, khác hoàn toàn với công việc hiện tại. Từ bé, cô thường quan sát, thậm chí cầm rắn và các con vật khác. Cô thích nói chuyện với lũ trẻ về thế giới động vật hoang dã.

nu sinh my chup anh tot nghiep voi ca sau

Nữ sinh không sợ hãi bởi xem cá sấu như người bạn thân. Ảnh: Makenzie Noland

Makenzie muốn giới thiệu công việc ý nghĩa mình đã làm trong hè thông qua bộ ảnh tốt nghiệp. "Thực tế, chúng tôi không muốn bắt những con vật này mà muốn chúng sống ở lòng sông, kênh rạch, những khu vực đầm lầy", cô nói. Tuy nhiên, khi ở trung tâm cứu hộ, Tex đã thoải mái thể hiện cá tính, hợp tác với con người.

Makenzie choáng ngợp với phản ứng của mọi người về những bức ảnh tốt nghiệp. Bài đăng của cô được yêu thích và chia sẻ hàng trăm lần.

Nữ sinh hy vọng sẽ tiếp tục làm việc với động vật hoang dã sau khi tốt nghiệp và góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng.

nu sinh my chup anh tot nghiep voi ca sau Dân làng Indonesia giết gần 300 con cá sấu trả thù cho người bị tấn công

Người dân một ngôi làng ở Indonesia đã sát hại đồng loạt 292 con cá sấu trong một trang trại sau khi một nông dân ...

nu sinh my chup anh tot nghiep voi ca sau Australia bắt cá sấu khổng lồ sau 8 năm săn lùng

Con cá sấu nước mặn dài 4,7 m và nặng hơn nửa tấn vừa bị bắt sau 8 năm lẩn trốn trên sông Katherine, Australia.

nu sinh my chup anh tot nghiep voi ca sau Xác sinh vật biển giống cá sấu dạt vào bãi biển Anh

Các chuyên gia cho rằng sinh vật đang phân hủy xuất hiện trên bãi biển thuộc xứ Wales là cá voi hoặc cá heo.

/ https://vnexpress.net