Nữ sinh 18 tuổi muốn bán trinh tiết với giá 44 tỷ

Một cô gái người Anh đang bán đấu giá trinh tiết của mình trên một trang web trực tuyến. Lý do cô đưa ra quyết định này vì muốn có được một tương lai tốt đẹp hơn.

nu sinh 18 tuoi muon ban trinh tiet voi gia 44 ty

Jade (18 tuổi) nói với trang Feamail rằng cô có một tham vọng rất lớn về tương lai của mình, đồng thời muốn trả hết số nợ mà người mẹ đã vất vả nuôi cô khôn lớn.

“Tôi quyết định bán đấu giá trinh tiết của mình để có thể giúp mẹ bớt khó khăn về tài chính. Mẹ tôi là mẹ đơn thân, một người đã nuôi dạy tôi rất tốt, vì vậy tôi rất mang ơn bà.

Số tiền có được, ngoài việc giúp tôi chi trả chi phí học tập, nó còn có thể là nguồn vốn vì sau này tôi muốn trở thành một doanh nhân, sở hữu một doanh nghiệp của riêng mình. Tôi cũng muốn đi du lịch và làm từ thiện nhiều hơn.

nu sinh 18 tuoi muon ban trinh tiet voi gia 44 ty

Đây là quyết định của cá nhân tôi, tôi muốn có cuộc sống tốt hơn cho bản thân và gia đình. Tôi tin rằng việc đấu giá trinh tiết sẽ biến giấc mơ của mình thành hiện thực”, Jade nói.

Jade nói rằng mình chưa bao giờ có bạn trai, vì mẹ cô khuyên nên tập trung vào việc học trước và tình yêu sau cùng. Nhưng khi bước vào cột mốc 18 tuổi, cô đã quyết định làm một việc mà cô tin chắc rằng nó có thể phần nào thay đổi được tương lai của cô.

Jade cũng đã thử nhiều cách kiếm tiền trước khi đưa ra quyết định này. Sau khi làm việc trong một số cửa hàng bán thời gian, cô nhận ra những công việc này không phù hợp với cô.

nu sinh 18 tuoi muon ban trinh tiet voi gia 44 ty

Jade hy vọng có thể kiếm được 1.5 triệu bảng Anh (hơn 44 tỷ đồng) trên trang jade-virginity-ajection..., nhưng cô cũng cảm thấy hạnh phúc nếu có người trả cho cô 1 triệu bảng (30 tỷ). Và hiện tại cô đang chờ đợi những người trả giá đầu tiên.

Jade dự định sẽ đưa cho người trả giá cao nhất một tờ giấy chứng nhận trinh tiết được xác nhận bởi các bác sĩ uy tín và cuộc gặp gỡ của họ sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Luân Đôn.

“Tôi hy vọng người chiến thắng có thể là một cầu thủ bóng đá, một diễn viên hoặc ai đó có công việc kinh doanh riêng, họ có thể hướng dẫn cho tôi cách để bắt đầu việc kinh doanh của riêng mình”, Jade giải thích.

nu sinh 18 tuoi muon ban trinh tiet voi gia 44 ty

Tuy nhiên, Jade cũng thừa nhận là mình cảm thấy lo lắng và hồi hộp không biết ai sẽ là người trả giá cao nhất để lấy đi “lần đầu” của mình.

“Tôi hy vọng người này là một người tử tế và tôn trọng phụ nữ. Nếu sau này tôi có bạn trai mà anh ta không chấp nhận việc tôi không còn trinh trắng, có lẽ tôi không thể ở bên cạnh người đó”, Jade chia sẻ.

nu sinh 18 tuoi muon ban trinh tiet voi gia 44 ty Cô gái Australia bán đấu giá trinh tiết để giúp bố mẹ trả nợ

Cô gái trẻ đưa ra quyết định sau khi đọc được các câu chuyện trên mạng về những phụ nữ kiếm được hàng triệu USD ...

nu sinh 18 tuoi muon ban trinh tiet voi gia 44 ty Cô gái Anh rao bán trinh tiết để trả học phí, đi du lịch

Amy, 19 tuổi, hy vọng kiếm được ít nhất 1,3 triệu USD để vào đại học, chu du thế giới và giúp đỡ gia đình.

/ http://danviet.vn