Nữ MC của VTV lên tiếng về tin đồn yêu đồng tính với bộ ảnh 5 năm bên nhau

Tin đồn nữ MC Quỳnh Chi yêu đồng tính MC Thùy Dung đã có câu trả lời từ hai người trong cuộc.

Cả hai đã cùng thực hiện bộ ảnh ngẫu hứng kỉ niệm 5 năm bên nhau. Trước đó Quỳnh Chi từng nhiều lần dính nghi án hẹn hò Thùy Dung vì cả hai có phong cách hoàn toàn đối lập lại liên tục xuất hiện thân mật cùng nhau.

nu mc cua vtv len tieng ve tin don yeu dong tinh voi bo anh 5 nam ben nhau

Bộ ảnh với phong cách thời trang cực chất "tone sur tone"

Trả lời về tin đồn tình cảm, Quỳnh Chi cho biết: “Tôi nghĩ chúng ta không nhất thiết cứ phải có người yêu hay hội nhóm thì mới tạo được niềm vui. Đôi lúc, ta chỉ cần một người bạn có thể thấu hiểu ở bên mình là quá đủ”.

Cô cũng khẳng định Thùy Dung là một người bạn thân thiết của mình, có thể giúp cô chia sẻ mọi chuyện, bên cạnh lúc cô yếu đuối và mất phương hướng. Đây cũng là người giúp Quỳnh Chi vượt qua những cú sốc tinh thần vì chuyện tình cảm không thành trước đó.

nu mc cua vtv len tieng ve tin don yeu dong tinh voi bo anh 5 nam ben nhau

Cặp đôi được công chúng quan tâm vì biểu cảm dễ thương mỗi khi xuất hiện cùng nhau

Về phần MC Thùy Dung, xuất thân là một vận động viên tennis, cô theo phong cách tomboy cá tính. Trước đây Thùy Dung từng có 3 năm làm việc ở vị trí MC thể thao, đó cũng là cơ duyên cô kết thân với Quỳnh Chi. Hiện tại cô đang theo đuổi đam mê của một bình luận viên về tennis và golf.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, MC Thùy Dung lên tiếng: “Tôi và Chi sâu nặng hơn tình yêu rất nhiều”. Cô từng chia sẻ thẳng thắn gia đình 2 bên không hề phản đối tình bạn này, ngược lại họ còn rất ủng hộ và coi như con trong nhà.

nu mc cua vtv len tieng ve tin don yeu dong tinh voi bo anh 5 nam ben nhau

Cả hai thường xuyên checkin du lịch cùng nhau

“Cô ấy như một người đàn chị với hơn 10 năm kinh nghiệm đã cho tôi những lời khuyên rất thiết thực trong công việc và giúp tôi dần tạo được phong cách riêng của mình. Tôi rất trân quý Chi không chỉ bởi sự thân thiết, giúp đỡ nhau trong công việc mà còn vì cô ấy có nhiều nét rất giống với mẹ tôi” -Thùy Dung từng trả lời với một trang tin uy tín.

nu mc cua vtv len tieng ve tin don yeu dong tinh voi bo anh 5 nam ben nhau
nu mc cua vtv len tieng ve tin don yeu dong tinh voi bo anh 5 nam ben nhau

Khi bị khán giả liên tục đặt câu hỏi cho mối quan hệ, cả hai chỉ đáp lại muốn sống cho bản thân và không quan tâm quá nhiều tới những gì người khác nói về mình

Tuy cả hai đã phủ nhận tin đồn yêu nhau và chỉ coi nhau là “tri kỷ” nhưng những lần đăng hình đi du lịch cùng nhau vẫn có ý kiến nhận xét “anh chị đẹp đôi quá” hay “hai người dễ thương quá!” và nhiều khán giả vẫn tích cực ghép đôi Quỳnh Chi - Thùy Dung.

nu mc cua vtv len tieng ve tin don yeu dong tinh voi bo anh 5 nam ben nhau Nữ MC bị chê trong lễ trao giải “Quả bóng vàng 2018” là ai?

Nữ MC xinh đẹp nhận phải khá nhiều lời chê bai cho màn dẫn dắt đêm Gala trao giải “Quả bóng vàng 2018”.

nu mc cua vtv len tieng ve tin don yeu dong tinh voi bo anh 5 nam ben nhau Nữ MC vô duyên ở Quả bóng vàng hóa ra là "người cũ" của Mr. Cần Trô

Lên tiếng sau khi bị “ném đá“ ở Gala trao giải Quả bóng vàng, MC Tường Vy lộ thân thế bất ngờ.

nu mc cua vtv len tieng ve tin don yeu dong tinh voi bo anh 5 nam ben nhau Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Vũ Thu Hoài, nữ MC thể thao xuất hiện trên báo Hàn những ngày qua chia sẻ về công việc của một BTV thể thao ...

/ http://danviet.vn