Nữ hoàng sexy Y Phụng: Đàn ông thấy tôi hoang quá nên sợ mà chia tay

Y Phụng xem việc mua sắm là cách giải tỏa stress hiệu quả. Cô mua rất nhiều, miễn là thích và thương hiệu khiến cô mê mệt đó chính là Hemes.

nu hoang sexy y phung dan ong thay toi hoang qua nen so ma chia tay
Y Phụng là ca sỹ, diễn viên nổi danh của những thập niên 90.

Nổi danh cùng thời với: Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương… cái tên Y Phụng được nhiều người nhắc đến bởi sự nổi loạn. Cô nổi loạn từ tính cách cho đến phong cách thời trang cũng như quan điểm sống. Đến với nghệ thuật với vai trò là ca sỹ hát lót nhưng Y Phụng chỉ thật sự nổi danh khi lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và người mẫu tạp chí, ảnh lịch. Lợi thế về một thân hình với vòng 1 bốc lửa, khuôn mặt xinh xắn và lối trang điểm khá táo báo, cộng thêm gu thời trang cũng gợi tình không kém, khiến cho hình ảnh của Y Phụng thời đó là “hiện tượng” giữa một dàn hương sắc dịu dàng, e ấp.

Ở cái thời, chưa ai dám mặc hở, Y Phụng đã mạnh dạn làm điều đó. Với cô, đó không phải là sự “hư hỏng” như nhiều người gắn mác mà chính là cá tính thời trang. Nên cho đến bây giờ, đã ngoài 40 tuổi, đã làm vợ, làm mẹ nhưng Y Phụng vẫn trẻ trung, sành điệu và phóng khoáng như thế. Đặc biệt là thói quen nghiền và nghiện hàng hiệu của mỹ nhân này được nhiều người nhắc đến.

nu hoang sexy y phung dan ong thay toi hoang qua nen so ma chia tay

Với thói quen mua sắm không tiếc tay, cứ thích là mua vì không thể kìm lòng. Cô thành thật chia sẻ: “Việc của tôi là sống thật tốt, làm nghề và ăn ngon mặc đẹp. Đặc biệt tôi rất mê tiền nên thời gian phần lớn tôi dành để làm việc để có tiền, có tiền là tôi lại nghĩ tay tới mua sắm đồ hiệu xả láng. Thương hiệu tôi thích nhất là Hemes”. Cũng chính vì thói quen mua sắm hoang phí đó mà nhiều người đàn ông đến với Y Phụng đều cảm thấy ngại ngần. “Tôi chỉ thích quần áo, giày dép, son phấn, nước hoa thôi…nên cứ quen người đàn ông nào, họ thấy tôi mua sắm hoang phí quá nên sợ mà chia tay”, Y Phụng chia sẻ.

nu hoang sexy y phung dan ong thay toi hoang qua nen so ma chia tay
Y Phụng chụp ảnh bên gian nhà ngập tràn hàng hiệu cùng Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà.

Dù không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư trên báo chí nhưng cô từng thắc mắc, không hiểu tại sao người ta luôn cho rằng ông xã cô là đại gia? “Hay tại vì thấy tôi ăn chơi, mua sắm xả láng quá nên người ta nghĩ vậy? (cười)”. Theo cô, chồng cô là một người hoàn toàn bình thường chứ không như báo chí đưa tin.

nu hoang sexy y phung dan ong thay toi hoang qua nen so ma chia tay

Biết cô là người chuộng thương hiệu Hemes nên bạn bè tặng bánh sinh nhật kèm biểu tượng túi thương hiệu này.

nu hoang sexy y phung dan ong thay toi hoang qua nen so ma chia tay
Hay chiếc Medor clutch của Hemes màu đỏ có giá 8.000 USD.

Mỗi khi buồn hay vui cô đều có thói quen mua sắm và xem đây là cách để xả stress hiệu quả. “Tôi mua túi xách, dày dép, quần áo…miễn là thích, mà cứ thích là phải mua bằng được không thì thấy khó chịu lắm. Có những món đồ, mua về cũng ít khi động đến vì tính tôi nhanh chán”.

Sở hữu "gia tài" đồ hiệu kha khá nhưng người đẹp rất ngại khoe trên trang cá nhân hay báo chí, vì cô cho rằng đây đơn giản là sở thích chứ không muốn người ta nghĩ cô rình rang hay khoe mẽ.

Về giá cả thì cô không tiết lộ con số cụ thể nhưng có những món đồ từ vài triệu đến vài chục triệu, trăm triệu là hoàn toàn bình thường. "Với phụ nữ như tôi thì cả một kho giày dép, túi xách, quần áo... cũng chưa bao giờ là đủ. Ở Việt Nam mua một món đồ giá trên trăm triệu đồng là kinh khủng nhưng ở Mỹ thì hoàn toàn bình thường", Y Phụng hóm hỉnh.

Trong tủ đồ hàng hiệu của cô cũng có nhiều món đồ được bạn bè tặng nhân dịp sinh nhật, giáng sinh hay lễ tết.

nu hoang sexy y phung dan ong thay toi hoang qua nen so ma chia tay Y Phụng: \'Cánh hoa hoang dại\' của nền điện ảnh Việt Nam, danh vọng quá khứ lang thang trong hoài niệm

Nhắc đến Y Phụng là người ta nhớ ngay ra một thời vàng son sôi động của nền âm nhạc hiện đại những năm đầu ...

nu hoang sexy y phung dan ong thay toi hoang qua nen so ma chia tay Đâu phải "Nữ hoàng sexy" Y Phụng, Lý Hùng hé lộ mỹ nhân hòa hợp nhất

“Diễm Hương thùy mị, ít hoạt bát, Thu Hà, Y Phụng cũng thế. Nhưng riêng Việt Trinh là người hòa hợp, đẹp đôi với tôi ...

/ Dân Việt